00. Edit 23.11.2024

320 7 1
                                    

Mời mọi người đọc giới thiệu và cảnh báo tránh cấn về sau ~~~

Tuyến nhân vật:
- Hội đại gia, thiếu gia:
+ Thiếu gia Han Wang Ho 20 tuổi, con độc nhất của nhà họ Han dòng chính nhánh Ilsan đã 10 đời giàu có.
+ Thiếu gia Ryu Min Seok 18 tuổi, con trai út của  chủ tịch hãng tàu đánh cá lớn nhất Hàn Quốc.
+ Đại thiếu gia Park Do Hyeon 24 tuổi, con trai cả Thượng Nghị sĩ Đảng Bảo Thủ Park Do Won.
+ Phó ban phòng chống tham nhũng viện Công tố Hàn Quốc, Moon Hyeon Jun 37 tuổi.
+ Quản lý cao cấp phân khúc khách hàng đặc biệt khu vực Gang Nam của ngân hàng Shinhan, Park Jae Hyuk 31 tuổi.

- Hội yacht boy đẹp mã lọc lõi:
+ Lee Sang Hyeok 23 tuổi, đang học năm 3 chuyên ngành đầu tư tài chính tại Yonsei.
+ Lee Min Hyung 19 tuổi, streamer ASMR.
+ Son Si Woo 24 tuổi, diễn viên hạng 3, nghệ danh Lehends.

Và một số nhân vật khác.
- Kim Tae Yoon, 20 tuổi, thích cỏ lúa bằng nhau, đồng nghiệp - định mệnh của Lee Min Hyung.
- Choi Hyun Jun, 22 tuổi, dịu dàng mà lạnh lùng, diễn viên.
——
Sang Hyeok, Min Hyung vốn là họ hàng bắn đại bác mới tới, nhưng cũng là duyên phận, mà hai anh em trở nên thân thiết hơn và quyết định sống cùng nhau cho tiết kiệm chi phí giữa Seoul hoa lệ.
Thường ngày, Sang Hyeok bận học và đi dạy thêm môn Toán, Min Hyung thì ngoài stream vào buổi tối có đi làm thêm bồi bàn tại một quán cafe. Tại đây, Min Hyung làm quen được với một cậu nhóc phụ bếp của quán. Nhờ Tae Yoon giới thiệu và đi cùng, Min Hyung được nếm thử niềm vui của giới thượng lưu, sự xa xỉ mà cậu chưa từng mơ đến. Và khi ôm trong mình thiếu niên xinh đẹp với nốt ruồi diễm lệ kia, cậu nghĩ rằng mình thật sự có thể chết vì ảo ảnh hạnh phúc hoàn mỹ này.

Sang Hyeok không phải không biết, ánh nhìn của hậu bối Han mỗi khi cậu kết thúc buổi dạy thêm luôn đầy ẩn ý và mời gọi, tựa Siren tới người thủy thủ trong màn đêm. Nhưng cậu lại càng không thể dễ dãi, không thể chịu thua, không thể không đề phòng. Lấy tĩnh làm động, Han Wang Ho muốn chơi, cậu cũng không thể như chó ngoan thèm khát mà mất giá dễ dàng. Ít nhất, cũng nên là một trao đổi có giá trị hơn là vài đồng dạy thêm, là chiếc đồng hồ sáng bóng không hề tương xứng với căn hộ này chăng?

Lehends là một diễn viên hạng 3 với cái ig hơn 400k follower. Thú thật, công ty đối xử với cậu không tệ, cũng đưa tài nguyên cả thực lực, chính kịch và thương mại cho cậu chọn, không quên marketing cũng như mai mối cậu với các đại ngôn tiểu ngôn thời trang. Cậu luôn trung thành chọn những kịch bản tư bản nhét tiền, mì ăn liền, gắn mình vào hình tượng công chúa có phần ẻo lả, lười biếng.
"Đồ con hát lăng loàn không biết lượng sức mình" - không bao giờ cậu quên những lời khinh bỉ lạnh lẽo từ người phụ nữ ấy, và hơn cả là sự im lặng cam chịu từ người con trai mà cậu từng yêu.
Ha, giờ thì khéo nó sắp thành bố người ta rồi nhỉ.


Warning: My fic my rule.
- Như tiêu đề, edit lại vào ngày 23.11.2024. Không muốn nhắc đến bất cứ người cũ nữa nên độc giả fan hay có tư tưởng "support" cả hai ra ngoài dùm. Dù biết flop nhưng nhỡ đâu ai lỡ chui vào chui ra ngay không tiễn. Có mỗi fakenut sẽ là ngoại lệ lệch mông của fic nhưng cũng không phải HE.
- Tất cả đều là hư cấu, tham khảo tư liệu đời sống, phim ảnh. Coi như xem tuyển thủ mình thích đi đóng phim (lol)
- Có nhiều yếu tố nhạy cảm, chỉ dành cho người trưởng thành tam quan ổn định: np, ngoại tình, coi thường luật pháp, ái kỷ, phân biệt giai cấp, đạo đức lệch lạc.
- Flop thì OK khoẻ re nhưng lỡ chuyện có tí bọt sóng nào mong không ai đi quảng bá ở bất cứ đâu ạ.
- Có thể văn sẽ bị teenfic do tui bận cống hiến tư bản huhu.

LCK - R18 - Tình là gì chứ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ