Lee Min Hyung vô tình được tâm sự với người cùng chỗ làm với mình về công việc thời vụ khác của cậu ta - làm một cậu bé du thuyền.
- Nôm na là làm bình bông xinh đẹp bổ mắt cho các thiếu gia xả stress trên các cuộc đua xe, lái du thuyền tại các hòn đảo tư nhân, nếu vừa ý nhau thì có thể triển tiếp, còn không thì thui, em cũng chưa thấy họ bắt ép ai bao giờ á. Cơ mà nếu ra nước ngoài thì là đều OK trao đổi sòng phẳng rồi.
Đồng nghiệp Tae Yoon vẫn rất thản nhiên, Min Hyung thì lại rơi vào trầm tư. Tuy nhiên nhanh chóng, cậu vẫn hỏi lại ngay:
- Anh tham gia trong nước trước được không?
- Được chứ, anh đi cùng em là được, bình thường em cũng đi một mình không có nhóm.
- Một mình? Có nhóm?
- Nhiều khi họ được thuê hoặc được giới thiệu là một nhóm 3-5 người luôn, vì thường các thiếu gia đi đua bét nhất cũng là 3 người, nếu đi nghỉ dưỡng 1-2 người thì họ chỉ gọi người họ thích thôi.Ám chỉ trong đó không cần nói ra, cậu trai tưởng chừng khờ khạo kia là niềm yêu thích riêng của một đại gia sành sỏi. Bông tai kim cương và chiếc xe máy đời mới nhất của một phụ bếp như cào vào lòng Min Hyung.
Tự trọng của cậu không đáng một xu, nhưng có lẽ cái mặt và thân hình của cậu cũng đủ cho vài viên kim cương chứ?Cậu quyết định thuê trọ luôn gần nhà người ta một đêm để kịp chuẩn bị cho cuộc đua Porsche tại tỉnh GwangJu vào ngày mai.
Min Hyung nhắn tin cho anh Sang Hyeok rằng mình đi picnic với bạn rồi tắt điện.7h sáng, đường đua I tỉnh GwangJu, trời hơi mưa.
- Ái chà, bé con nay dắt theo trai trẻ nào đây~
Son Si Woo ăn mặc sặc sỡ, đeo kính râm, nom nhìn rất ra dáng đại gia giàu sổi quê mùa dầu mỡ.
- Hi hi anh Si Woo, đây là bạn em, Min Hyung. Anh Min Hyung, Si Woo là diễn viên Lehends á. Anh ấy rất đanh đá.
- Yah thằng ranh này!!Son Si Woo rất nhiệt tình giới thiệu cho Min Hyung về buổi ăn chơi ngày hôm nay. Có khoảng 30 khách mời, một khách được kèm tối đa 3 người, hôm nay chủ yếu mời con cháu doanh nghiệp tư nhân. Tuy chỉ là nghiệp dư nhưng không hề tự phát, bọn họ có giấy phép, có cảnh sát và cả cứu thương sẵn sàng tại hiện trường, có trọng tài và 3 cameraman chuyên nghiệp, có cả đội cổ vũ nam thanh nữ tú và 1 Mascot khuấy động nhiệt tình. Khán giả sẽ được phục vụ nước và trái cây liên tục, sau đó bữa trưa sẽ là tiệc ngoài trời.
- Anh mày đã kêu Park Jae Hyuk mời đầu bếp của khách sạn Hilton đến đấy, tha hồ có những món tráng miệng tuyệt cú mèo! - Si Woo không khỏi cười tươi phấn khích.
Có 5 chiếc xe trên đường đua, lần lượt là Han Wang Ho, Kim Geonwoo, Heo Su, Choi Hyeon Jun và Seo Dae Gil. Giải đấu lần này được tài trợ bởi Kim Kwang Hee - người vừa được chính thức thừa kế chuỗi sản xuất kinh doanh gia dụng, đang tay bắt mặt mừng với các khách tham dự. Mọi người đều rất vui vẻ thoải mái, ủng hộ anh và gia đình bằng nhiều hợp đồng lớn nhỏ.Son Si Woo nhìn thấy Lee Min Hyung đang nhìn đám đông vây quanh cười nói chỗ Kwang Hee, vỗ vỗ vai cậu và rất thâm thuý khuyên:
- Anh Kwang Hee cũng tốt lắm đó nhóc, anh ấy cũng không khó chịu hay trái nết trái tính gì đâu, chín chắn trầm ổn.
Lần này, đến lượt Tae Yoon khúc khích:
- Anh Si Woo không sợ anh Jae Hyuk ghen sao?
- Hừ, con cún vàng đó mà không biết lượng sức so với anh Kwang Hee hả.
- Vậy hôm nay, Jae Hyuk-ssi không đi cùng anh hả?
- Ừm, nay là cuộc đua cho hội U30 thôi, có anh Kwang Hee chắc là lớn nhất ở đây rồi để chủ trì. Nào hội U40 thì vắng hơn, hội đó thường thích đi riêng yên tĩnh. Anh và Tae Yoon đều cầm vé của hai mỏ vàng đi, thay mặt họ ăn thật ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK - R18 - Tình là gì chứ?
Lãng mạnMột đám nhà giàu, suy đồi đạo đức. Một đám thanh niên, chỉ yêu tiền tài.