◎ Hạ cổ ◎

362 10 1
                                    

Chương 63

◎ hạ cổ ◎

Thời gian thấm thoát, khích quá năm xưa, này một đời Hề Niệm không có bởi vì mù quáng ái táng gia bại sản lưu lạc đầu đường, càng không có vì trả thù mà làm cho ngươi chết ta sống cá chết lưới rách.

Nàng cùng Lâm Tú ở bên nhau sinh sống trăm tuổi, vô bệnh vô ưu.

Lại đến nói tái kiến thời điểm, tình cảm ở Hề Niệm gần đất xa trời thời khắc cũng đã dần dần rút ra —— chỉ còn lại có một tia một giọt thời điểm, hắn dâng lên ly biệt hôn.

"Tiếp theo cái."

......

Mặt trên truyền đến vui mừng kèn xô na thanh, khua chiêng gõ trống, phá lệ ồn ào.

Sảo đến nàng.

Một đoàn màu đen đồ vật giật giật, đầu tiên là vươn một con trắng bệch tay che lại lỗ tai —— vô dụng.

Chói tai thanh âm làm nàng trong cơ thể đồ vật trở nên nôn nóng bất an, nàng ngược lại bực bội mà kéo kéo tóc —— kéo xuống mấy cây.

Trông coi người nghe được vài tiếng gào rống, xách theo mới từ hỉ yến thượng lấy tới rượu mừng tiến đến xem xét tình huống.

Đen thùi lùi, cái gì cũng thấy không rõ, hắn điểm thượng một trản đèn dầu, đến gần rồi cửa sắt.

Khoác màu đen áo choàng nữ nhân oa ở thiết lao góc nức nở run rẩy.

"Sách, ta nói, ngài hôm nay nhưng nghỉ ngơi đi, chúng ta minh chủ cùng thu thủy cô nương đại hôn, ngài vẻ mặt đưa đám nhiều không tốt." Hắn ghét bỏ mà nhìn thoáng qua, mở ra bầu rượu, xoay người buồn một mồm to.

Sau đó, cổ đã bị ninh ở ——

Vài tiếng tố chất thần kinh ách cười từ trông coi giả phía sau vang lên: "Hắn, thành thân?"

Bầu rượu không cẩn thận ném tới trên mặt đất, trông coi giả run như run rẩy, liên tục kêu to: "Phát cuồng! Phát cuồng ——"

Đầu theo tiếng mà nứt.

Tiêu minh chủ tiệc cưới thượng khách quý chật nhà, thắng hữu như mây.

Mới vừa bái xong thiên địa, liền có nịnh hót giả đứng dậy kính rượu: "Chúc mừng tiêu minh chủ, nhất cử tiêu diệt Ma giáo, ôm được mỹ nhân về a!"

Kia long chương mắt phượng công tử chấp khởi chén rượu hư hư cười: "Cùng vui, cùng vui."

Lúc này địa lao nội đồng dạng vui mừng, đỏ tươi đầy đất, người tới, đã giết tới cửa.

Đáng thương này đàn anh hội tụ nơi lại là liền một cái báo tin đều sống không nổi.

Kia áo đen nữ tử đứng ở đường trước, áo choàng dưới, chỉ lộ ra một mạt đỏ thẫm môi.

"Yêu... Yêu nữ!"

Đã có người nhịn không được thét chói tai, mấy tháng trước sợ hãi từ bọn họ đáy lòng một lần nữa dâng lên.

"Tiêu minh chủ! Đây là có chuyện gì!"

"Đúng vậy! Này nữ ma đầu như thế nào chạy ra!"

/QT/NBN/HƯ NỮ NHÂN CỨU VỚT CHỈ NAM [XUYÊN NHANH] - BÙI HIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ