Chương 78
◎ nhập hải ◎
"Nơi phồn hoa mê người mắt, cúi chào."
Đánh hạ này một hàng tự, nàng nghĩ nghĩ, lại cảm thấy thiếu vài phần kinh tâm động phách mỹ cảm, dứt khoát đem trâm ở bên tai hoa hồng xoa nát, rơi tại trong biển.
Rạng sáng 4 giờ rưỡi, thiên tờ mờ sáng, mặt biển thượng di động lười biếng hải sương mù, hư vô mờ mịt, lặng lẽ tằm ăn lên bãi bùn bên cạnh người.
Nó đem nàng bao trùm, cất giấu, sóng triều từng tiếng đập ở nàng chân trần thượng, tuyết trắng hoa nhi cuốn đi cát sỏi, khẽ hôn nàng mũi chân.
Hoa hồng cánh quyến luyến mà ở nàng đủ biên đảo quanh nhi, như là không tha con cá, xoay quanh không đi.
"Răng rắc" một tiếng, nàng chụp được này bức ảnh.
Hàng ngàn hàng vạn điều bình luận chen chúc tới, phảng phất chờ đã lâu, tùy thời mà động.
Nàng rất có hứng thú mà đi xuống, đỏ tươi móng tay hu tôn hàng quý mà xẹt qua những cái đó hoặc hảo hoặc hư tự phù.
—— buổi sáng tốt lành!
—— hết chỗ nói rồi, lại tới này bộ......
—— tỷ tỷ ta có thể!
—— minh bác gái hôm nay rốt cuộc muốn chết sao?
—— mỹ nữ! Có thể hay không phát một trương tự chụp!
—— đủ khống mừng như điên!
—— ảnh hậu không hổ là ảnh hậu ha, diễn chính là nhiều đâu!
—— khởi sớm như vậy, có phải hay không tìm vịt không được nha!
......
"Thật đáng yêu."
Nàng gợi lên một mạt cười, trong biển ảnh ngược diễm lệ đến làm người hoảng thần. Mà thủy triều đã tăng tới nàng đầu gối, làm ướt nàng màu đỏ lễ váy.
Nàng đem điện thoại cách thức hóa, những cái đó tanh ᴶˢᴳᴮᴮ phong huyết vũ đều cùng nàng không quan hệ.
Nàng lưu loát mà đưa điện thoại di động để vào không thấm nước túi, ném phía sau bờ cát.
Chân trời lòng đỏ trứng muối chậm rãi dâng lên, tách ra một đường quang ảnh.
Hải thiên tương tiếp, minh ám tựa hồ cũng chưa biên giới, chỉ có kia một vòng hoàng, đem hoà thuận vui vẻ nùng tương chậm rãi chảy nhập đáy biển.
Nàng đối với lòng đỏ trứng muối ha một hơi, màu trắng sương mù nháy mắt liền mai danh ẩn tích.
Còn cần nói cái gì nữa sao?
Giống như không có......
Nàng nhấp khẩn môi, lại như là thả lỏng thân, đáy mắt kia tầng chán ghét cùng mỏi mệt tránh phá căng thẳng thần kinh, ở nàng trong đầu lắng đọng lại, giống tòa tiểu sơn giống nhau muốn đem nàng áp suy sụp.
Nhưng nàng tự cho là đã giải thoát rồi......
Cuối cùng, nàng đối với kia luân thoát đi mặt biển thái dương nói thanh ——
BẠN ĐANG ĐỌC
/QT/NBN/HƯ NỮ NHÂN CỨU VỚT CHỈ NAM [XUYÊN NHANH] - BÙI HIẾT
Fiksi UmumCái thế giới thứ nhất vì luyện viết văn, tiền kỳ thiết lập nhân vật chưởng khống không được, đại gia có thể lựa chọn nhảy qua ~ Các nàng là si nhân, trong mắt thế nhân điên rồ, Lâm Tú nhiệm vụ chính là trở thành các nàng thuốc. "Cô nương sao không q...