END

191 7 2
                                    

 Chương 127

◎ Linh Tú ◎

Mọi thanh âm đều im lặng, trong hư không cây bạch quả đã là che trời.

Ngồi xếp bằng dưới tàng cây tượng đất rung động lông mi, cáu bẩn từ từ bong ra từng màng, nhạt nhẽo kim quang tự khe hở dật tán, phù sóng từng trận, hạnh diệp nhẹ nhàng có thanh.

U ám trung hiện ra một đôi kim đồng, hình như có nhỏ vụn lưu quang.

Con ngươi phác chớp một chút, trong phút chốc, không gian rung chuyển, yên lặng trang nghiêm đại thụ há nứt, lá rụng bay tán loạn, phảng phất kim điệp.

Cáu bẩn dưới, là một trương tú khí tuyệt luân mặt, hùng thư mạc biện. Đầy đầu đầu bạc khoác rũ phía sau, uốn lượn uốn lượn, tựa sương tuyết thanh lãnh, giữa mày một chút nốt ruồi đỏ, đạm đến vô ngân.

"Phanh!"

Đại thụ oanh sụp, băng vỡ thành tinh mịn phù kim, vầng sáng lưu chuyển quấn quanh, chui vào nàng giữa mày, vòng hoàn nàng ngạch đỉnh, giữa mày nốt ruồi đỏ càng thêm diêm dúa, ngân bạch xoã tung xoáy tóc phía trên, ẩn ẩn huyền phù một đôi sừng hươu.

Ba quang rạng rỡ, sừng hươu càng thêm rõ ràng, oánh bạch như cốt, chất khiết như ngọc, cắm rễ ở nàng phát gian.

Cuối cùng một mảnh bạch quả lảo đảo lắc lư bay xuống, nghỉ chân ở sừng hươu cuối, lại nhân thể trượt xuống, đãng đến nàng lông mày và lông mi, ở nàng trong tầm mắt bồi hồi không chừng.

Nàng duỗi tay đem nó nắm lấy, cô độc bạch quả bị bóp nát ᴶˢᴳᴮᴮ thành tinh điểm ánh sáng nhạt, tiêu tán ở nàng lòng bàn tay, bị lạc ở nàng tay áo gian.

"Ngươi có thể tưởng tượng nổi lên?"

Cử đầu ba thước chỗ, quỷ dị quang cầu lẳng lặng huyền đình.

Nàng rũ mi gật đầu: "Là, 3000 đại nhân."

Nàng kêu —— Linh Tú.

"Sơn xuyên có linh, tàng tú với hạnh."

"Ta gọi ngươi Linh Tú như thế nào?"

Thời gian điên cuồng hồi tưởng, hồi ức xuyên thấu um tùm bạch quả diệp, tới rồi xa xôi dược sơn.

Chuông đồng một tiếng một tiếng âm thanh ầm ĩ, khuôn mặt từng bước một rõ ràng, nàng đẩy ra dược sơn phiêu bạc vô định mây mù, trông thấy một trương nói cười yến yến mặt —— mặt mày thanh tuyệt.

" Tú Tú."

Trong nháy mắt, kia trương ấm áp lúm đồng tiền bị tám ngày huyết hồng thổi quét, hồi ức phân giải, phá thành mảnh nhỏ.

Tích tháp.

Nhè nhẹ lạnh bọt nước đánh vỡ hư không tịch mịch, vựng khai từng vòng sóng gợn, trầm luân tiến hắc ám, không dấu vết.

Đầu bạc người phục hạ thân hình: "Thỉnh ngài. . . Trợ ta."

Huyền phù quang cầu dần dần hóa hình, biến thành một cái thanh thường tiểu nữ oa, nàng tướng mạo quỷ diễm, yếp sinh hai điểm, đầu trâm hồng liên, ngồi nằm tại Nghiệp Hỏa bên trong.

/QT/NBN/HƯ NỮ NHÂN CỨU VỚT CHỈ NAM [XUYÊN NHANH] - BÙI HIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ