Chương 112
◎ hỏi ◎
Hỗn hư Tiên Tôn bế quan ngàn năm, một sớm xuất quan, ngũ lôi oanh đỉnh ——
Chém thành than đen.
Thụy hạc bồi hồi, tường vân tiệm tán, ánh mặt trời thất sắc. Dày đặc lôi vân che chở lanh lảnh càn khôn, hi hơi tấc tấc.
Tiên nhạc mờ ảo, bất quá mấy khắc chi gian, đã bị ầm vang tiếng sấm xé rách xoa nát —— mất đi điều.
Tư thế tuy đại, lại làm người không hiểu ra sao —— thành? Vẫn là không thành? Thượng một cái thành tiên người, còn muốn ngược dòng đến vạn năm trước.
Kiếm đài phía trên, mọi người không hẹn mà cùng dừng lại động tác, nhón chân mong chờ.
Lại một tiếng "Oanh ——", kinh bay tiên hạc thật mạnh.
Chỉ thấy cuồn cuộn mây đen nội, phân ra mấy tuyến ánh sáng nhạt, mà ánh sáng nhạt bên trong, từ từ giáng xuống một cái rách nát hắc ảnh.
Ô hô thay ——
Phi thăng thất bại.
Đắc đạo khó, đó là vạn năm tới nhất có thiên tư Tiên Tôn, cũng không khỏi lạc cái thân tử đạo tiêu kết cục.
Bóp cổ tay thở dài khoảnh khắc, một thanh đào hoa phiến xoay người thẳng thượng, tiêu y nữ tử đạp vỡ toái vân, lôi quang đại động, bóng trắng cùng hắc ảnh giao nhau, nàng bàn tay trắng bao quát, ôm lấy người nọ.
"Hoài thanh sư muội!"
"Tạ Hoài Thanh!"
"Chớ có xúc động!"
Nàng không dao động.
Trong lòng ngực người lông mày và lông mi hơi nhíu, thất khiếu bốc khói, hắc đến thấy không rõ khuôn mặt.
Vỡ vụn pháp y dưới, hắn thân hình dần dần biến hóa, nguyên bản gù lưng thân thể chậm rãi duỗi thân, một tiết không hợp nhau bạch cổ tay, từ to rộng trong tay áo, lộ ra tới.
Tạ Hoài Thanh chưa từng chú ý, nàng ngửa đầu quan sát đến hiện tượng thiên văn, dư lôi chưa hết, sinh tử một đường.
Lâm Tú rung động trợn mắt, hoảng hốt bên trong, hắn thấy một người thiếu nữ, kia thiếu nữ sắc mặt như sương, tiêu đai lưng huyết, phảng phất lạc mãn tàn hồng bạch ngọc giống.
Tiếng gió sóc sóc, nhấc lên nàng tay áo, che khuất nàng mặt mày.
Tiếng sấm lại động, Tạ Hoài Thanh sái tay áo khai quạt xếp, ném hướng giữa không trung, nàng nhắm mắt bấm tay niệm thần chú, trong miệng lẩm bẩm, nói là làm ngay, quạt xếp ở trên đỉnh chỗ bay nhanh xoay tròn, quạt gió tranh tranh, ngạnh sinh sinh chống đỡ được uy áp.
Độ Kiếp kỳ, cho dù là một đạo dùng để chào bế mạc sấm rền, vẫn như cũ không thể khinh thường.
Điện quang tụ lại ở phiến bàn phía trên, thi pháp giả đầu ngón tay trở nên trắng, mồ hôi lạnh thấm ướt sam.
Nàng cau mày, cắn răng lại lần nữa phát lực, mà pháp quang gầy yếu, đảo đem nàng bức ra một ngụm tiên ᴶˢᴳᴮᴮ huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
/QT/NBN/HƯ NỮ NHÂN CỨU VỚT CHỈ NAM [XUYÊN NHANH] - BÙI HIẾT
General FictionCái thế giới thứ nhất vì luyện viết văn, tiền kỳ thiết lập nhân vật chưởng khống không được, đại gia có thể lựa chọn nhảy qua ~ Các nàng là si nhân, trong mắt thế nhân điên rồ, Lâm Tú nhiệm vụ chính là trở thành các nàng thuốc. "Cô nương sao không q...