Chương 96
◎ ai không yêu miêu miêu đâu ◎
Loang lổ đồi tổn thương căn cứ trên tường thành, đứng một người mặc áo blouse trắng nữ nhân.
Nàng tú đĩnh trên mũi giá một bộ mắt kính gọng mạ vàng, cặp kia thiển màu trà đồng tử bị giấu ở mắt kính hạ, đạm mạc —— lại xa cách.
Thấu kính thượng ảnh ngược ra một cái huyết nhục mơ hồ sinh vật, kia sinh vật hãm ở tường thành đá vụn, đầy người nước bùn, lại còn lưu có hô hấp.
Cùng này sinh vật so sánh với, nữ nhân trên người quả thực sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi, bạch quái thượng liền đến nếp uốn đều vô, tiệm lượng như tân —— cùng cái này u ám bối cảnh nhạc dạo không hợp nhau.
Đầy người bọc mủ bọn quái vật phủ phục quỳ rạp xuống đất, rậm rạp mà vây quanh tường thành, từ trên xuống dưới xem, giống như là liên miên không ngừng đàn kiến.
Thực vật sinh trưởng tốt, đằng chi dọc theo đổ nát thê lương tùy ý trừu triền, diễm lệ lại tươi mới nụ hoa liên tiếp "Phanh" mà thịnh phóng, kỳ quỷ mùi hoa tiêm nhiễm mùi hôi không khí, minh diễm hoa cỏ trương dương mà đối diện âm trầm trời cao ——
—— cỡ nào tươi đẹp thế giới.
Cặp kia đạm mạc con ngươi khó được lộ ra vài phần sung sướng.
"Kẻ điên......"
Trên mặt đất sinh vật giật giật, dính tơ máu nước mủ ở đá vụn thượng vui sướng mà chảy xuôi, thậm chí sắp chảy đến nữ nhân giày bên.
Còn có thể nói chuyện?
Nàng sau này lui một bước, sau đó cong lưng, rất có hứng thú mà quan sát đến cái này thượng tồn ý thức sinh vật, đuôi lông mày có vài phần ý cười.
Có người có thể cùng nàng chia sẻ này phân vui sướng, tự nhiên là cực hảo.
Nàng thậm chí còn có tâm tình cùng hắn giải thích: "Đây là kết cục tốt nhất."
Là bọn họ lựa chọn —— tốt nhất một cái lộ.
Đá vụn sinh vật không có phản bác, kia hai chữ cũng đã dùng xong rồi hắn sở hữu sức lực —— hắn chung quy là không có hô hấp.
Thi thể vẫn không nhúc nhích, nước mủ trên mặt đất đọng lại, nàng dùng cặp kia màu trà đôi mắt thương hại mà nhìn hắn một cái, sau đó xoay người, nghịch hướng gió dây đằng đi đến.
Dây đằng như là màu xanh lục du xà, sột sột soạt soạt mà ở đá vụn thượng bò sát, lén lút triền cắn qua đường sinh linh.
Nhưng ở nàng nhìn chăm chú hạ, chúng nó lại phá lệ dịu ngoan.
Phong xốc lên nàng bạch áo ngắn, theo sau tay nàng ở trong gió lại phảng phất máy móc giống nhau, nhanh chóng, không chút cẩu thả mà đem nó khấu hảo.
Sáng tỏ tái nhợt thủ đoạn ở trong lúc lơ đãng bại lộ ra tới, mặt trên che kín rậm rạp lỗ kim, cùng với chưa tiêu vệt đỏ.
Nàng lạnh lùng mà nhìn lại liếc mắt một cái thế giới này, đánh một thanh âm vang lên chỉ ——
"Phanh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/QT/NBN/HƯ NỮ NHÂN CỨU VỚT CHỈ NAM [XUYÊN NHANH] - BÙI HIẾT
General FictionCái thế giới thứ nhất vì luyện viết văn, tiền kỳ thiết lập nhân vật chưởng khống không được, đại gia có thể lựa chọn nhảy qua ~ Các nàng là si nhân, trong mắt thế nhân điên rồ, Lâm Tú nhiệm vụ chính là trở thành các nàng thuốc. "Cô nương sao không q...