hùnganh (a)

696 80 4
                                    

anh hùng hay nói yêu em, nhưng em không thấy.

nguyễn quang anh và lê quang hùng quen biết nhau từ lâu rất lâu rồi, vậy mà cỡ một, hai năm gần đây, quang hùng lại nói yêu em và em cũng gật đầu với lời tỏ bày đó của anh.

nhưng quang anh hay băn khoăn mãi về việc anh có thật sự yêu em không? ý em là theo kiểu tình yêu đôi lứa, hay anh chỉ vì quen thuộc, gần gũi mà rung động nhất thời rồi ngỏ lời với em.

quang anh thắc mắc mỗi khi em trẻ con, em vô lí và em sai rành rành ra đấy, quang hùng lại chẳng mắng em, anh chỉ vuốt ve, anh âu yếm, anh nhẹ nhàng xoa dịu em. anh bảo "quang anh dễ thương ghê." rồi ôm em vào lòng mà yêu chiều. quang hùng dung túng em đến nổi em mềm lòng mà không làm rối nữa, em im lặng và ngoan ngoãn tận hưởng cái âu yếm đó của anh. quang anh không hiểu anh cố tình hay vô ý làm vậy, quang anh chỉ biết là bình thường khi làm sai gì đó ai muốn tốt cho mình thì phải mắng, phải phạt mình cơ. nhưng mà anh hùng lại chẳng làm, vậy là anh không muốn quang anh tốt hơn, không thương quang anh rồi.

hay là khi em mặc bất cứ cái gì lên người anh cũng khen hết. lúc em mặc đồ đẹp đi thì không nói, tại quang anh cũng tự thấy em đẹp trai mà. nhưng đến một thứ em chẳng thấy hợp gì cả, mặc dù cho nó sặc sỡ làm xỉn màu da em, nó rộng thùng thình làm em như bơi trong đó thì quang hùng vẫn cứ là khen em. nhiều lúc quang anh còn nghi ngờ người yêu của em là một cái máy cơ, cứ hỏi sẽ tự động "em xinh, hợp nhỉ, em mặc gì anh cũng thích, lụa đẹp vì người mà, như người mẫu vậy, tự tin lên em yêu ơi..." mãi thôi. đến mức thành an còn nói chắc mày quấn cái giẻ lau thằng chả cũng khen đẹp nữa, quang anh cũng thấy vậy thật. nhiều lúc em không biết có phải quang hùng trả lời vậy để đối phó thôi không, nhưng quang anh lại bắt gặp thấy nó. quang anh thấy được ánh nhìn anh trong veo rơi vào đôi mắt đầy nghi ngờ của em, liếc đến bộ quần áo em mặc rồi ngược lên ngắm nhìn gương mặt em mà mỉm cười, cứ vậy mà tin lời anh nói. nói quang anh mù quáng đi nhưng em cảm thấy mỗi khi anh hùng cười, tất cả mọi thứ khác đều không quan trọng nữa.

mặc dù trình độ nấu ăn của lê quang hùng cũng chỉ bằng không thôi nhưng anh không bao giờ để cho người yêu mình buồn miệng cả. anh sẽ mua thật nhiều đồ ăn để ở nhà cho em, anh sẽ bóc sẵn cho em nếu em không chịu ăn. từ bữa chính đến bữa phụ không bao giờ quên, cứ đúng giờ quang hùng sẽ đốc thúc em đi ăn. nhưng quang anh đang mập lắm rồi, em ăn nữa sẽ thành cái bánh bao mất. quang hùng không bao giờ vui khi nghe em nêu lí do vậy, anh bảo anh muốn thấy em nhâm nhi đồ ăn ngon, muốn bẹo hai má đầy của em, muốn xoa cái bụng của em mỗi tối khi ôm nhau ngủ. quang anh đương nhiên không thể cãi lời anh được, quang anh dễ bị siêu lòng với những thứ đẹp đẽ mà dịu dàng lắm. nhưng quang anh sợ, sợ đến khi em phát phì ra thì quang hùng bỏ em thì sao, em đã từng thút thít với anh như vậy vào gian đoạn đầu trong cái hành trình chăm em này của anh. nhưng rồi quang hùng chỉ ôm lấy em, gửi em một cái thơm xinh xắn lên má rồi nói "anh yêu em, vì em thôi." quang hùng đáp lời em bằng ánh mắt biết nói để rồi em càng đắm chìm nhiều thêm vào cuộc yêu này.

quang anh của quang hùng là vậy. quang anh của quang hùng hay nghĩ nhiều, em không tin tưởng vào tình yêu của anh, nhưng mà anh lại không buồn vì điều đó. tại vì quang anh yêu anh nhiều lắm nên mới ôm vào mình những suy nghĩ như vậy. em cứ việc nghi ngờ thôi, còn lại để anh chứng minh nhé, rồi dần dần em sẽ hiểu được, anh yêu em nhiều hơn những gì anh thường nói.

quang anh biết không, khi em hư, em cãi lời anh, em không phải đấy nhưng mà anh chẳng thể nào mắng em được, anh không muốn làm bất cứ điều gì tổn thương với em, quang anh trong mắt anh bé nhỏ lắm, anh chỉ muốn nâng niu em hết mực. nên quang hùng sẽ ôm lấy những điều em nghĩ là xấu xí đó mà vỗ về, mà yêu thương để em biết, em dù là sai thì anh sẽ làm nó trở nên đúng, vì sai thì luôn thuộc về anh mà.

quang anh biết không, em là điều tuyệt vời nhất mà anh có trong cuộc đời này. mỗi lúc anh khen em, anh chưa bao giờ nói dối, hay nói đúng hơn anh chẳng suy nghĩ gì nhiều. anh biết, khi em đã mặc bộ quần áo nào đó lên người, em đều thích nó sẵn rồi, nhưng có thể sau khi đã diện lên em lại nghi ngờ, em không biết nó có hợp không? nhưng với cái cách em tíu tít khoe với anh đầu tiên khi mới mua những bộ đồ mới, ngắm nghía chúng thật lâu và săm soi bản thân mình mãi trong gương thì đến lúc quang anh hỏi anh, anh chắc chắn sẽ khen, sẽ nói em mặc gì cũng đẹp hết. đơn giản đây là điều làm quang anh hạnh phúc, anh sẽ luôn ủng hộ vì nó có thể khiến người yêu của anh cười, mà nụ cười của em là tất cả đối với lê quang hùng.

quang anh biết không, anh không cần phải chứng minh em có ra sao đi nữa thì anh vẫn yêu em. anh biết, em sợ mình xấu, sợ mình mập nên mỗi món ăn được đưa đến miệng em anh đều tính toán rất kĩ, không hề dư thiếu gì cả. anh yêu việc ngắm nhìn em sẽ căng phồng hai má lên mỗi khi được thưởng thức đồ ăn ngon, sẽ thấy được niềm hạnh phúc nhỏ lấp lánh trong đôi mắt tròn xoe, em sẽ xoa bụng mình mỗi khi ăn no và ôm lấy anh để cảm ơn vì đã chuẩn bị nó. có lẽ những cử chỉ này đến chính bản thân quang anh cũng không để ý đâu, nhưng tất cả, anh đều thu gọn hết vào một góc nhỏ trong trái tim. em à, anh thật sự yêu chúng từ tận đáy lòng mình.

quang anh ơi, em nói em không chắc, em cũng không biết có thấy được nó không? tình yêu của quang hùng dành cho em. nhưng quang anh ơi, em có để ý.

em sẽ luôn là người đầu tiên cười rộ lên với những câu đùa có thể chẳng hài hước gì của anh.

anh sẽ luôn là người chiều chuộng cùng em tham gia ti tỉ trò chơi mà em bày ra.

bởi chúng ta đều là những con người không giỏi ăn nói, dễ xấu hổ và nhạy cảm. có lẽ vì vậy chúng ta hiểu nhau và chúng ta giống nhau, chúng ta bảo vệ nhau trong sự vụng về của cả hai.

em biết không, quang anh ơi, từ lúc em gật đầu với lời tỏ tình ngô nghê đó của anh, em là duy nhất với anh rồi, anh chỉ muốn đem lại những gì đẹp đẽ nhất cho em. có thể nó không giống những gì được viết trong sách truyện nhưng với anh, đó là tình yêu của anh dành cho em. anh không biết chân thành có thể đổi lại gì đâu, và anh cũng chẳng cần phải nhận lại gì cả, anh chỉ cần em cảm nhận được tấm chân tình tha thiết này. lê quang hùng thề với em mặc cho thế giới ngoài kia có xoay nghiêng ngang dọc thì tấm lòng anh vẫn vậy, vẫn vẹn nguyên mà trao riêng cho nguyễn quang anh của anh.


(hết).

-
tôi inspired từ cái vid này 🥺🥺🥺 xem yêu lắm
https://www.tiktok.com/@mochi.ha/video/7413043637757414676?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7391808845695419934

allrhyder ;;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ