Thái An trong năm, Bắc Ly một ít người phát hiện trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một cái thủy kính. Trải qua tra xét sau phát hiện cũng không phải tất cả mọi người có thể thấy thủy kính, hơn nữa trải qua thời gian rất lâu, thủy kính cũng không hề biến hóa, mọi người cũng liền dần dần xem nhẹ thủy kính tồn tại, thẳng đến nhiều mặt thế lực tề tụ Thiên Khải, học đường đại khảo mở ra, thủy kính mới bắt đầu có biến hóa.
"Học đường đại khảo, bắt đầu!"
"Đại khảo đề mục vì!" Tiểu đồng phất tay, Thiên Kim Đài hai sườn đều có một bộ thật dài quyển sách tan xuống dưới, mặt trên viết thật lớn bốn chữ: Văn võ ở ngoài.
Mãn đường lặng ngắt như tờ.
"Khai khảo!" Đồng tử cao giọng nói. Chỉ một thoáng, toàn bộ trường hợp yên lặng, bộ phận người đột nhiên biến mất ở trên chỗ ngồi, trừ cái này ra, còn có hoàng cung, vương phủ, giang hồ một ít người cũng đã biến mất.
"Ta như thế nào xuất hiện ở chỗ này?"
Thái An Điện nội xuất hiện rất nhiều người, đằng trước đứng sừng sững thình lình chính là kia mặt thủy kính.
Có lấy Thái An Đế cầm đầu hoàng thất người, Cảnh Ngọc Vương, Lang Gia Vương, năm đại giam, Lý Trường Sinh cùng Bắc Ly bát công tử, Bách Lý Đông Quân người một nhà, Diệp Đỉnh Chi, Dịch Văn Quân, Cơ Nhược Phong ... tề tụ tại đây.
Không chờ mọi người bắt đầu hàn huyên, thủy kính liền bắt đầu xuất hiện hình ảnh, ngay sau đó còn có thanh âm từ giữa truyền ra.
Mọi người nhìn trong hình người một đầu tóc ngắn, ăn mặc một thân màu đen quần áo, trước mặt còn phóng không quen biết đồ vật, góc trái bên dưới còn có rất nhiều viết "Chủ bá ta tới rồi" văn tự không ngừng hướng lên trên động.
[ đại gia hảo, ta là Khoa Khoa, muốn phổ cập khoa học liền tìm ta, ta chính là ái phổ cập khoa học Khoa Khoa. Từ hôm nay trở đi, liền từ ta đến mang lãnh đại gia nhận thức một chút Bắc Ly lịch sử.
Mọi người đều biết, Bắc Ly cái này quốc gia kiến triều 500 năm hơn. Từ khảo cổ chuyên gia phát hiện lịch sử nhân vật, danh nhân sự tích làm người nói chuyện say sưa. ]
Không đợi mọi người phản ứng lại đây thủy kính biến hóa, thủy kính thượng nhân vật liền bắt đầu nói lên.
Thái An Đế thân là Bắc Ly quân chủ, tự nhiên cũng nghe thấy Bắc Ly kiến triều 500 năm hơn, mà tới rồi chính mình này một sớm, cũng bất quá 200 năm hơn mà thôi, cũng chính là chính mình sau khi chết Bắc Ly cũng tiếp tục tồn tại 300 nhiều năm, này đối với tuổi già Thái An Đế tới là cái không tồi tin tức.
"Đây là muốn giảng thuật Bắc Ly lịch sử, cũng không biết phát hiện danh nhân bên trong có hay không ta Bách Lý Đông Quân, ta chính là muốn danh dương thiên hạ." Bách Lý Đông Quân nghe thấy danh nhân sự tích bốn chữ liền rất là tò mò.
Một lời làm dậy ngàn cơn sóng. Ở đây người tâm tư cũng bắt đầu sinh động lên. Đúng vậy, bị đời sau xưng là danh nhân người, nhất định rất lợi hại đi, chính mình sự tích ở đời sau tán dương, quang ngẫm lại liền cũng đủ làm người kiêu ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta xem đời sau phát sóng trực tiếp mắng chính mình??
FanfictionXem ảnh thể Thiếu ca, Thiếu Bạch. Đối với Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi, Diệp Khiếu Ưng,... không hữu hảo. Gia quốc thiên hạ đặt lên trên hết.