Nghe nói các tiểu bối đều là mỹ cường thảm? (Mười lăm)

415 33 9
                                    

       〔 Sinh tử thiên - Thần Du chi chiến (hai)

[ Nơi xa tới hai con thuyền, một con thuyền lệ thuộc Bắc Ly Cao Thành phủ Hải binh, thuộc về Xích vương; một con thuyền lệ thuộc Quốc Thông phủ, thuộc về Bạch Vương.

Trên thuyền sở hữu hải binh kéo chặt dây cung vận sức chờ phát động.

Đột nhiên, lại tới nữa một con thuyền, trên thuyền treo Thần Điểu đại phong kỳ, là Tiêu thị hoàng tộc tộc kỳ. Trên thuyền đứng người là Cẩn Uy, nguyên lai Minh Đức đế biết mang không trở về Tiêu Sắt, liền mệnh lệnh Cẩn Uy hộ tống hắn tiến đến Hải Ngoại tiên sơn.

Một khác con thuyền lặng lẽ xuất hiện ở nơi xa, Tiêu Lăng Trần cùng tam thần tướng hiện tại trên thuyền, "Minh Đức đế đối với hắn đứa con trai này, thật đúng là cũng đủ yêu thương." Tiêu Lăng Trần phất phất tay, "Chúng ta đi."

"Ta hiểu biết phụ hoàng, cũng hiểu biết Lang Gia vương thúc. Ta tưởng có lẽ có một người đứng ở mặt sau thao tác này hết thảy, ta tưởng đem người kia tìm ra." ]

Tiêu Nhược Cẩn tâm vẫn luôn dẫn theo, liền không buông xuống quá. Hắn cảm thấy nhà hắn Sở Hà thật là quá khó khăn, quá mức ưu tú cũng là một loại phiền não a. Mỗi người đều muốn đem hắn kéo vào vũng bùn, làm hắn tan xương nát thịt.

Hắn hai cái nhi tử thật sự sợ Sở Hà sợ tới rồi cực điểm, một đường đuổi giết không ngừng. Hiện giờ tới rồi này hung hiểm vạn phần trên biển, cũng muốn phái ra cấp dưới thế lực tới đây, chẳng sợ cá chết lưới rách cũng muốn thề đạt mục đích.

Hắn tưởng hắn phụ hoàng hẳn là sẽ thực thưởng thức này hai cái tôn tử đi.

Thái An đế xác thật thưởng thức này hai người. Kiên định quả quyết, tàn nhẫn độc ác, không đạt mục đích, thề không bỏ qua. Này hai cái tôn tử có thể so các con của hắn muốn ưu tú nhiều a.

Nếu không phải Tiêu Sở Hà châu ngọc ở đằng trước, hắn cảm thấy cái này ngôi vị hoàng đế cấp này hai cái tôn tử cũng chưa chắc không thể.

Quốc sư từng nói: 'bạch nhưng định quốc, xích nhưng khai cương,' thuyết minh hai người đều có làm cái này ngôi vị hoàng đế năng lực, nhưng hai người phía trên còn có Sở Hà này chân long.

Thái An đế cảm thấy này hai người thật sự là thời vận không tốt, lại cảm thấy tam tử Nhược Cẩn phúc khí không tồi, sinh ba cái nhi tử các không tầm thường. Đáng tiếc ba người ở vào một cái thời đại, ngôi vị hoàng đế chỉ có một cái, người thắng chú định chỉ có một người.

Mà hiện giờ nhìn chung tương lai, thắng lợi người liền chỉ có thể là Sở Hà.

Thấy Cẩn Uy xuất hiện, Tiêu Nhược Cẩn mới thở dốc một hơi. Hắn còn không có hài tử đâu, liền nếm rốt cuộc hành ngàn dặm phụ lo lắng tư vị, này tư vị có thể nói là ngũ vị trần tạp.

Tiêu Nhược Phong nhìn con hắn Lăng Trần cũng trộm theo ở phía sau bảo hộ Sở Hà, lắc đầu bật cười, cảm thấy nhi tử xác thật đáng yêu. Xem ra, Lăng Trần cùng Sở Hà quan hệ xác thật là cực hảo.

"Tiêu Sắt nói sau lưng người đó là tiền nhiệm năm đại giam đi?" Mọi người đều rõ ràng việc này sau lưng đầu sỏ gây tội đó là Trọc Thanh. Xem ra chờ Tiêu Sắt trở về Thiên Khải ngày, đó là Trọc Thanh tử vong là lúc.

Ta xem đời sau phát sóng trực tiếp mắng chính mình??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ