< Lôi Gia Bảo họa ( nhị ) >
[ anh hùng yến cùng ngày, Lôi Gia Bảo môn chủ Lôi Thiên Hổ bên ngoài nghênh đón viễn khách.
"Lão tự hào Ôn gia Ôn Lương dự tiệc. Thỉnh ngồi xuống!"
"Kiếm Tâm Trủng hộ kiếm sư Hà Khứ, Hà Tòng tới dự tiệc! Thông gia tới cửa, vui mừng khôn xiết, lạc, ghế trên!"
"Đường Môn đường lão thái gia, huề Đường Môn ngoại phòng Đường Hoàng, Đường Huyền, Đường Thất Sát, dự tiệc!"......
Đường Ôn hai nhà toàn dùng độc, ngồi ở một bàn, khi nói chuyện kẹp dao giấu kiếm. "Ta nhưng không tính vãn bối, sư phó của ta tuổi lớn, Ôn Hồ Tửu."
Lôi Gia Bảo khai yến. ]
"Anh hùng yến vốn là giang hồ một việc trọng đại, nhưng hôm nay lại là muốn nhiễm huyết." Mọi người nhìn khách khứa tẫn hoan, dòng người chen chúc xô đẩy anh hùng yến, bọn họ mỗi người đều mặt mang tươi cười, chờ mong anh hùng yến bắt đầu, lại không phải nguy hiểm đã gần kề.
Mọi người tâm thần một ngưng, vô hắn, bọn họ thấy một người. "Đường Môn lão thái gia tự mình dự tiệc, xem ra......" Xem ra thề muốn tiêu diệt ta Lôi Gia Bảo.
Tuy một ngữ vì tẫn, nhưng mọi người đều minh bạch.
"Đây là Lôi Gia Bảo gia chủ sao?" Lôi Mộng Sát khóe mắt muốn nứt ra, lòng nóng như lửa đốt.
"Cái gì, ta đồ đệ?" Ôn Hồ Tửu vốn đang ở thảnh thơi thảnh thơi uống rượu tới, rốt cuộc tiểu bối tuy nhiều nhưng cùng hắn không quan hệ a. Kết quả hiện tại nói cho hắn trận này nguy cơ có hắn tiểu bối, vẫn là hắn đồ đệ!!
Dựa! Hắn ngồi thẳng thân mình, cũng cùng mọi người giống nhau lo lắng lên. "Đáng chết lão thất phu, xem lão tử không giết chết ngươi!" Chờ hắn sau khi rời khỏi đây, nhất định phải đi Đường Môn cấp cái kia lão bất tử hạ mấy trăm cái độc dược!!
[ Bảo nội, Đường Môn ở trong yến hội hạ độc đem sở hữu lai khách hạ độc được. Ám Hà Mộ Vũ Mặc bãi hạ thiên chu chi trận, Đường Môn mượn đao giết người, hạnh bị Ôn Lương Ngũ Độc trận phá trận.
Lôi Thiên Hổ đối phó Mộ Vũ Mặc cùng Đường Môn hai vị trưởng lão, mà Ôn Lương đối thượng Đường Môn mặt khác hai người. Đường lão thái gia nheo lại đôi mắt, "Người thanh niên này về sau nhưng khó lường, hôm nay không thể làm hắn bước ra Lôi môn."
"Đường Môn lần này tiến đến, không phải tới trả thù, là tới diệt môn!"
Lôi Oanh đối thượng Nhan Chiến Thiên, kiếm đoạn. Một quyền oanh ra, bức lui Nhan Chiến Thiên. Hắn đã luyện thành hỏa chước chi thuật đệ thập trọng —— nghiệp hỏa cảnh.
Vô Tâm tiến đến, ngăn lại Nhan Chiến Thiên, Lôi Oanh trở về sảnh ngoài.
"Phạm ta Lôi môn giả, chết!"
"Các ngươi là tới diệt môn. Các ngươi cũng xứng, khi ta Lôi Vân Hạc đã chết sao?"
Lôi môn bốn kiệt, trừ Lôi Mộng Sát ngoại, tề tụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta xem đời sau phát sóng trực tiếp mắng chính mình??
FanfictionXem ảnh thể Thiếu ca, Thiếu Bạch. Đối với Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi, Diệp Khiếu Ưng,... không hữu hảo. Gia quốc thiên hạ đặt lên trên hết.