Nghe nói tiểu bối đều là mỹ cường thảm? (mười một)

412 38 3
                                    

< Lôi Gia Bảo chi họa ( một )>

[ xuống núi sau Tiêu Sắt cùng Lôi Vô Kiệt hướng về Lôi gia bảo mà đi. Lạc đường trung......

Trên đường, gặp gỡ Ám Hà tuyệt sát chi trận. Lôi Vô Kiệt đối phó với địch tô xương ly, Tiêu Sắt chạy trốn dẫn đi rồi 2 người.

Lôi Vô Kiệt bị bốn người liên thủ công kích, thực mau liền rơi xuống hạ phong. Mà Tiêu Sắt tuy có thiên hạ đệ nhất khinh công, nhưng thể lực hữu hạn.

"Sư phụ, nếu về sau ta hành tẩu giang hồ yêu cầu chú ý này đó sự tình?"

"Thiên hạ võ công, duy mau không phá." "Đánh không lại -- chạy!"

Tiêu Sắt cười khổ, hắn này một chuyến hành tẩu giang hồ, liền cùng sau bốn chữ kết duyên.

Lôi môn hỏa dược, bá đạo vô song. "Như sấm bên tai!" "Đất bằng phong lôi!" "Bố cổ Lôi môn!"

Hai người nhanh chóng tiến lên, bị đuổi theo Tư Không Thiên Lạc ngăn trở, Tiêu Sắt xem chuẩn thời cơ ném ra Đường Môn Phật nộ đường liên, hai người bại lui.

Tiêu Sắt và Tư Không Thiên Lạc trở về tìm Lôi Vô Kiệt, được Thanh Thành Sơn Lý Phàm Tùng và Phi Hiên tương trợ, mấy người mới thoát vây.

Ai ngờ... Ba người không bị sát thủ giết chết, lại thiếu chút nữa bị đói chết.

Thật không cho dễ dùng phích lịch tử tạc pháo hoa muốn mấy chén mì, còn gặp gỡ ngụy trang thành đường liên Ám Hà sát thủ Thiên diện quỷ, trúng hắn Đạn chỉ túy vô pháp vận công.

Tiêu Sắt từ Tạ Tuyên vô danh thư trung ngộ đến lưu chuyển chi trận, đem hắn nội lực truyền tới hai người trong tay, hai người kinh hãi. Nội lực một phân thành hai lại vẫn cứ so với bọn hắn bản thân nội lực nhiều đến nhiều.

Lôi Vô Kiệt ở Tiêu Sắt nội lực giáo huấn dưới, hỏa chước chi thuật liền phá tam trọng, tới tự tại mà cảnh, đánh đuổi Thiên diện quỷ.

Tiêu Sắt té xỉu. ]

Nhìn giờ phút này đối phía trước nguy hiểm hoàn toàn không biết gì cả hai người, mọi người trong lòng căng thẳng. Chẳng sợ hai người lạc đường sự tình rất là hảo chơi, mọi người cũng cười không nổi.

Quả nhiên, bị Ám Hà tuyệt sát chi trận ngăn lại.

Ám Hà bố cục đã lâu, mà hai người vội vàng ứng chiến, huống chi Tiêu Sắt còn không biết võ công, Lôi Vô Kiệt bất quá kim cương phàm cảnh, rốt cuộc nên như thế nào thoát vây a!

Mọi người đều thập phần khẩn trương nhìn chằm chằm thủy kính.

"Ai ai ai ta Tiểu Kiệt, đối phương nhiều người như vậy, nhưng làm sao bây giờ a." Lôi mộng sát gấp đến độ dậm chân, hận không thể vọt vào đi giết mấy người này.

"Sở Hà vô lực." Tiêu Nhược Cẩn cũng gấp đến độ không được, Sở Hà võ công bị phế, hiện giờ thân thể gầy yếu, tuy có khinh công nhưng thể lực chống đỡ hết nổi a!

Cơ Nhược Phong lần đầu tiên cảm thấy cái này hắn giáo hảo. Còn hảo dạy này không cần nội lực là có thể thi triển Đạp Vân, bằng không gặp được nguy hiểm chạy đều chạy không được.

Ta xem đời sau phát sóng trực tiếp mắng chính mình??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ