Gần nhất Bắc Ly đã xảy ra vài món đại sự, lệnh người nói chuyện say sưa.
Chuyện thứ nhất, Bách Lý hầu phủ tiểu công tử Bách Lý Đông Quân cùng một cái kêu Diệp Đỉnh Chi người giang hồ chạy, nói là đi Hàn Thủy Tự xuất gia làm hòa thượng, trấn tây hầu phủ gà bay chó sủa, thật náo nhiệt.
"Vân ca, nếu ngươi muốn xuất gia nói, ta bồi ngươi. "Bách Lý Đông Quân kiên định mà nói.
Hắn tay trái cao cao giơ lên kia đem sắc bén dao cạo, tay phải tắc gắt gao để ở Diệp Đỉnh Chi ngực, trong ánh mắt lộ ra chân thật đáng tin quyết tâm. Diệp Đỉnh Chi ý đồ tránh thoát, nhưng Bách Lý Đông Quân tay giống như kìm sắt giống nhau, chặt chẽ mà đem hắn cố định tại chỗ.
Hàn Thủy Tự nội, yên tĩnh mà trang nghiêm bầu không khí bị bất thình lình tranh chấp đánh vỡ.
Vong Ưu đại sư đứng ở cửa đại điện, ánh mắt đầu hướng dây dưa ở bên nhau hai cái thiếu niên. Hắn trong ánh mắt tràn ngập bất đắc dĩ cùng thương hại, phảng phất thấy được bọn họ nội tâm giãy giụa cùng hoang mang.
"A di đà phật. "Vong Ưu đại sư chậm rãi mở miệng, thanh âm trầm thấp mà hiền từ.
"Hai vị thí chủ nhân quả chưa xong, thứ lão bị không thể thu lưu. Các ngươi vẫn là trở về đi."
Diệp Đỉnh Chi ngẩng đầu nhìn phía Vong Ưu đại sư, trong mắt hiện lên một tia thất vọng. Trừ bỏ Bách Lý Đông Quân, hắn hiện tại chỉ tin tưởng Vong Ưu đại sư.
"Đại sư, có thể làm chúng ta ở trong chùa thanh tu một đoạn thời gian được không?" Bách Lý Đông Quân khẩn cầu nói, trong giọng nói mang theo một tia vội vàng.
Hắn minh bạch, Diệp Đỉnh Chi trong lòng có rất nhiều không thể miêu tả khổ sở. Có lẽ chỉ có tại đây phiến thanh tịnh nơi mới có thể làm hắn đạt được một lát yên lặng.
Vong Ưu đại sư trầm mặc một lát, ánh mắt ở hai cái thiếu niên trên người qua lại nhìn quét. Cuối cùng, hắn khe khẽ thở dài, chậm rãi nói: "Hảo đi, nếu các ngươi như thế chấp nhất, lão nạp liền cho các ngươi một cái cơ hội. Nhưng nhớ kỹ, chân chính giải thoát không ở hình thức, mà ở tâm."
Bách Lý Đông Quân cùng Diệp Đỉnh Chi đô lỏng một hơi. Bọn họ minh bạch, này chỉ là một cái tạm thời cảng tránh gió.
Chuyện thứ hai, giang hồ nghe đồn bọn họ hoàng đế muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Cảnh Ngọc Vương. Lang Gia vương thập phần tán đồng, nhưng bị Cảnh Ngọc Vương cự tuyệt!!
"Tiêu Nhược Cẩn, ngươi quá mức làm càn!"
Thái An Điện nội, Tiêu Trọng Cảnh thanh âm giống như tiếng sấm vang lên, chấn đến toàn bộ đại điện đều ở run nhè nhẹ. Hắn trên mặt gân xanh bạo khởi, hai mắt trợn lên, lửa giận cơ hồ muốn từ trong mắt dâng lên mà ra.
Quỳ gối trước mặt Tiêu Nhược Cẩn cúi đầu, trên mặt mang theo một tia bất đắc dĩ cùng đạm nhiên, phảng phất ở không tiếng động mà tuyên cáo: "Ta đối ngôi vị hoàng đế không có hứng thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta xem đời sau phát sóng trực tiếp mắng chính mình??
FanfictionXem ảnh thể Thiếu ca, Thiếu Bạch. Đối với Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi, Diệp Khiếu Ưng,... không hữu hảo. Gia quốc thiên hạ đặt lên trên hết.