Chương 38 gấu trúc ba ba 1
Trở lại hệ thống không gian sau, Vân Phi nhìn trước giường bệnh khóc rống con dâu cùng tôn tử nhóm, còn có ẩn nhẫn khóc thút thít nhi tử, trong lòng đau nhức đau nhức.
【 rút ra tình cảm, rút ra kinh thương kinh nghiệm, giữ lại trong trí nhớ......】
Vân Phi có chút vô ngữ, nửa điểm kỹ năng không học được, toàn dựa chịu khổ nhọc đi đầu cơ kinh thương kinh nghiệm đều phải trừu.
【 nhiệm vụ kết toán trung......
Nhiệm vụ mục tiêu: Trần Mặc Ngôn hạnh phúc trình độ 85%
Nhiệm vụ hoàn thành cấp bậc: Thứ ưu
Kết toán tích phân: 80.
Tích lũy tích phân: 180 ( chú: 500 phân nhưng khai thông thương thành. )
Nhiệm vụ khen thưởng: Mô phỏng bạn lữ người máy ( chưa mệnh danh ) *1. 】
Vân Phi thấy cái kia hạnh phúc độ, trầm mặc......
Nguyên lai nhìn hoạt bát rộng rãi Tiểu Ngôn, trong lòng như cũ có như vậy nhiều khói mù sao?
Hệ thống đại phát từ bi giải thích một chút, 【 thượng một cái nhiệm vụ đối tượng, thức tỉnh rồi kiếp trước ký ức, tính cách đã định hình, có thể đạt tới 85%, đã thực không tồi. 】
"Thức tỉnh kiếp trước ký ức? Kia không phải cùng trọng sinh không sai biệt lắm?"
【 nhiệm vụ thế giới, vốn dĩ chính là có chút tan vỡ, cái gì ngoài ý muốn đều có khả năng, thỉnh ký chủ sớm một chút thích ứng.
Nếu là lần này ngươi không đi nhiệm vụ, trọng sinh trở về Trần Mặc Ngôn, sẽ ở trọng tới một lần bị lăng ngược trung hỏng mất, hoàn toàn biến thành giết người phạm. 】
Vân Phi hồi tưởng khởi đứa bé kia, mặc dù đã bị rút đi tình cảm, như cũ đau lòng hắn.
Kỳ thật hắn thực hảo, còn tuổi nhỏ ở như vậy gia đình, đều không có bất chấp tất cả, tuy rằng có chút âm trầm, im miệng không nói nhưng là thực dễ dàng mềm lòng.
【 truyền tống tiếp theo cái thế giới.........】
"A, hệ thống, ngươi quả nhiên là sống!"
Đám người tiễn đi sau, hệ thống không gian mới vang lên một câu, 【 là chết, ta vô tâm nhảy. 】
.........
Đương Vân Phi tỉnh lại sau, trước tiên chính là điều tra thân thể của mình.
"Uông!" Thấy rõ nửa người dưới sau, Vân Phi kinh hách ra tiếng, lại phát ra cẩu tiếng kêu.
"Hệ thống! Truyền sai rồi, truyền sai rồi, ta toàn thân đều là mao mao, ta còn có hắc mao mao tay gấu."
Nhưng mà phát ra thanh âm là...... "Ân ân ân ~"
Hệ thống không phản ứng hắn, trực tiếp truyền tống cốt truyện.
Nơi này là thú nhân thế giới...... Giống cái vi tôn, phụ trách sinh sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
/QT/NBN/TA Ở CHƯ THIÊN ĐƯƠNG NÃI BA - THANH THANH LI A
General FictionVân Phi: Hệ thống, ngươi không thể bởi vì viện phúc lợi cho ta nổi lên cái nam tính hóa tên, khiến cho ta trực tiếp đổi họ đừng đi? Hệ thống: Ý kiến tiếp thu trung, tiếp thu thất bại. Vân Phi:......... Ai, sinh hoạt gian nan, mỹ nữ thở dài. "Ba ba...