Tang thi baba

419 12 5
                                    


Chương 69 tang thi ba ba một

【 rút ra cảm tình trung...... Rút ra thú nhân vật lộn kinh nghiệm trung. 】

【 nhiệm vụ kết toán trung......

Nhiệm vụ mục tiêu: Ninh Hoan Ninh Hỉ hạnh phúc trình độ 100%

Nhiệm vụ hoàn thành cấp bậc: Cao ưu

Kết toán tích phân: 100.

Tích lũy tích phân: 280 ( chú: 500 phân nhưng khai thông thương thành. )

Nhiệm vụ khen thưởng: Trữ vật không gian *1. 】

Cảm tình rút ra kia một khắc, nguyên bản còn có chút khó chịu, không biết như vậy lâu lâu dài dài tồn tại ý nghĩa mà ở Vân Phi, nháy mắt mãn huyết sống lại.

"Hệ thống a! Cấp một cơ hội sao, tâm sự a."

Hệ thống tránh ở chỗ tối, mắt trợn trắng hỏi: "Liêu gì?"

"Tâm sự, vì cái gì lựa chọn ta a? Chẳng lẽ là bởi vì ta dọn gạch thân ảnh, thoạt nhìn phá lệ mà vĩ đại?"

"Nói mớ nói xong, ngươi nên làm việc! Cố lên nga ~~"

Không hề cảm tình cổ vũ xong sau, hệ thống lại đem nàng truyền tống đi rồi, sau đó tiếp tục xem tiểu thuyết.

Người này tuyệt đối không thể khen, sợ nàng kiêu ngạo.

............

Vân Phi thanh tỉnh khi, nội tâm không ngừng mà đối hệ thống phun tào: 【 hệ thống a, lần sau truyền tống phía trước cùng ta nói một tiếng sao! Ta cũng sẽ không cự tuyệt. 】

Đương nhiên, cự tuyệt không được là một chuyện, phát ra từ nội tâm tưởng cứu bọn nhãi con cũng là một chuyện.

【 ngô? Nhà ai thịt hỏng rồi? Hảo xú a!! 】

"Hô hô." Vân Phi tưởng nói chuyện, kết quả lại phát ra loại này thanh âm.

Hệ thống ác thú vị mà xác chết vùng dậy một chút, 【 ta chính là nói, có hay không khả năng, là chính ngươi? 】

Vân Phi lúc này mới đem tầm mắt hướng trên người nhìn lại, quần áo rách nát, mặt trên còn có nâu đen sắc vết máu.

Trên chân chỉ xuyên một con giày da, lỏa lồ ra tới làn da như thịt thối giống nhau, lạn mủ chảy ra màu xanh lục máu.

Trên người âu phục nơi nơi đều là xé rách mảnh vải treo, bụng phá một cái động lớn, hắc hồng khô khốc ruột treo, mặt khác ngũ tạng lục phủ mất tích.

Vươn đôi tay đánh giá, gân xanh bạo khởi móng vuốt thượng móng tay lại hắc lại lớn lên, còn lây dính thịt toái.........

Được chứ, này tuyệt đối không phải nhân loại...... Nôn!

"Hô hô......"

【 cho ta cốt truyện đi, làm ta chết cái minh bạch. 】

【 cốt truyện đã truyền tống.........】

Nguyên thân phía trước là một vị ngân hàng viên chức nhỏ, hắn lão bà là đại học đồng học.

/QT/NBN/TA Ở CHƯ THIÊN ĐƯƠNG NÃI BA - THANH THANH LI ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ