Dị năng học viện giáo bá baba

326 4 2
                                    

Chương 349 dị năng học viện giáo bá ba ba 1

【 rút ra nhiệm vụ tình cảm cùng an dưỡng sư kinh nghiệm trung...】

【 nhiệm vụ kết toán......

Nhiệm vụ mục tiêu: Hạ thanh trúc hạnh phúc trình độ vì 90%

Nhiệm vụ hoàn thành cấp bậc: Ưu.

Kết toán tích phân: 90.

Tích lũy tích phân: 220.

Thương thành: Đã khai thông.

Nhiệm vụ khen thưởng: Trung cấp khoa chân múa tay.

Bao vây: Phỏng sinh bạn lữ người máy, trăm bình phương không gian ( đã dung hợp hai khối địa. ).

Kỹ năng: Khoa chân múa tay trung cấp, Âm Dương Nhãn sơ cấp, phù chú thuật sơ cấp, vượt nóc băng tường sơ cấp, sơ cấp luyện khí thuật.

Hai trăm tích phân, vừa vặn lại đủ một cái cơ sở râu ria tiểu kỹ năng.

Bất quá Vân Phi không có mua, trải qua trước vị diện, nàng đầy đủ mà minh bạch y thuật tầm quan trọng.

Mà sơ cấp y thuật kỹ năng, đều phải bán 500 tích phân......

Nàng quyết định trước tồn, chính mình mua một cái, hoặc là chờ hệ thống thưởng một cái.

Vì thế Vân Phi còn chủ động đại khí mà nói: "Thống tử, ta xem ngươi rất thích xem tiểu thuyết, đưa ngươi hai mươi tích phân đi mua tiểu thuyết đi."

【 thật sự? 】 khiếp sợ trung mang theo kinh hỉ điện tử âm.

Ký chủ nhà nó tiền đồ a, đều sẽ làm tốt chức trường quan hệ.

"Thật sự, khấu đi."

【 cảm ơn ký chủ!! 】

Hai mươi tích phân đâu, nó một cái nhiệm vụ chỉ có mười tích phân trừu thành, này đều tương đương với dự chi hai lần tiền lương.

Mười cái tích phân, vừa vặn đủ nó truyền tống năng lượng, đồ ăn vặt cùng xem tiểu thuyết, kia nhưng đều là nó ăn mặc cần kiệm ra tới.

Bất quá mặc dù sinh hoạt như thế nghèo khó, nó vẫn là vui vẻ chịu đựng.

Chúng nó hệ thống giới xuất hiện náo động, yêu cầu năng lượng đi chữa trị, nếu không chữa trị, hệ thống giới sẽ bị hủy diệt.

Cho nên chúng nó ra tới làm nhiệm vụ hệ thống, đều là cam tâm tình nguyện.

Hết thảy đều là vì trùng kiến gia viên!

Bất quá ký chủ cũng là không có hại, chúng nó hệ thống, chỉ trói định có mãnh liệt nguyện vọng người làm nhiệm vụ.

Rốt cuộc không có theo đuổi nói, lại như thế nào sẽ có động lực?

Chúng nó sẽ phụ trợ ký chủ làm nhiệm vụ, cuối cùng rút ra chút ít phí dụng duy trì phí tổn.

Mà chủ hệ thống hấp thụ lực lượng còn lại là từ nhiệm vụ đối tượng phản hồi cùng ký chủ tiêu phí bên trong đến.

Đây cũng là chúng nó khen thưởng có điểm keo kiệt nguyên nhân, rốt cuộc muốn tiết kiệm phí tổn......

.........

/QT/NBN/TA Ở CHƯ THIÊN ĐƯƠNG NÃI BA - THANH THANH LI ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ