Chương 390 điểu ti ba ba có thần hào hệ thống 1
Trở lại hệ thống sau, Vân Phi không nghĩ tới cư nhiên có kinh hỉ.
【 đây là đệ nhất thế đàm tư hi để lại cho ngươi cảnh trong mơ phao phao, bên trong có nàng tưởng cùng ngươi lời nói. 】
Click mở sau, là một cái cả người ướt dầm dề nữ hài, nàng thực chật vật, hoa hồng văn tùng suy sụp quần áo, thoạt nhìn một chút đều không hợp thân.
Giờ phút này nàng tươi cười thực điềm tĩnh, có loại siêu thoát sau không sợ, "Ba ba, không biết như vậy ta, ngươi còn có thể hay không nhận ra.
Cũng không biết cái này cảnh trong mơ cầu có thể hay không tới cạnh ngươi, ta là đi theo tuổi nhỏ đàm tư hi học được thao tác dị năng phương thức.
Nếu có thể thấy, như vậy ta, có thể hay không thực làm ngươi thực thất vọng a? Hẳn là sẽ không đi.
Tuy rằng có rất nhiều không xác định, nhưng vẫn là rất tưởng cùng các ngươi trò chuyện........."
Nàng lải nhải rất nhiều, ngữ khí vui sướng, chút nào không thấy sắp tử vong khói mù.
Cuối cùng cuối cùng nói: "Ba ba, ta khả năng sắp chết, nhưng là ta một chút đều không khổ sở, bởi vì tử vong tức là tân sinh, sợ gia gia nãi nãi bọn họ khổ sở, ta chưa cho bọn họ lưu cảnh trong mơ.
Khiến cho bọn họ vẫn luôn không biết ta tồn tại đi, tổng so biết sau lại mất đi hảo."
Một cái khác phao phao, còn lại là vào xa ở dị năng học viện nội đàm hi hi trong mộng.
Đàm hi hi đêm khuya tỉnh lại, cả người mạo mồ hôi lạnh, tim như bị đao cắt.
Ba mẹ không có, hài tử không có, mặc dù nữ hài cười đến tiêu sái, nàng lại một chút không cho rằng nàng quá thực hảo.
Rõ ràng chỉ là một giấc mộng, lại như vậy chân thật, nàng thật sự sợ quá, sợ quá là thật sự.
Này có thể hay không là biết trước?
Nàng gần nhất ngủ đến càng ngày càng lâu rồi, cũng không biết khi nào sẽ vĩnh viễn mà ngủ say qua đi.
Giờ phút này nàng, thật sự hảo hận chính mình vô dụng, nếu...... Nếu là hắn nói, hẳn là so với chính mình cường đi.
Hi ca là nhất giảng nghĩa khí người, cũng là một vị trách nhiệm tâm trọng nam nhân, nghe nói Mộ Dung gia hiện giờ phát triển rất khá.
Nàng có một lần ở nhiệm vụ trong yến hội, từng gặp qua kia đối vợ chồng......
............
Xem xong phao phao Vân Phi, lại lần nữa bị nhãi con cảm động tới rồi.
Này hệ thống đều là tìm một ít cái gì nhân gian đáng yêu tới cứu vớt a, đau lòng chết ba ba!
Đàm tư hi nói, nếu thật sự có đệ nhị thế, hy vọng ba ba mụ mụ có thể quá đến hảo chút, thực xin lỗi nàng trước nay không nghĩ tới cha mẹ tình cảnh như vậy gian nan.
Đối lập dưới, nàng cảm thấy chính mình ít nhất có mười ba năm là hạnh phúc.
Làm Vân Phi đệ nhị thế không cần quá để ý nàng, chiếu cố hảo chính mình, chiếu cố hảo mẫu thân là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/QT/NBN/TA Ở CHƯ THIÊN ĐƯƠNG NÃI BA - THANH THANH LI A
General FictionVân Phi: Hệ thống, ngươi không thể bởi vì viện phúc lợi cho ta nổi lên cái nam tính hóa tên, khiến cho ta trực tiếp đổi họ đừng đi? Hệ thống: Ý kiến tiếp thu trung, tiếp thu thất bại. Vân Phi:......... Ai, sinh hoạt gian nan, mỹ nữ thở dài. "Ba ba...