Chưa sinh ra nhi tử

340 6 5
                                    


Chương 200 chưa sinh ra nhi tử một

【 rút ra nhiệm vụ tình cảm cùng khoa khảo tri thức, làm quan kinh nghiệm trung......】

【 nhiệm vụ kết toán......

Nhiệm vụ mục tiêu: Diêu kỳ duyệt hạnh phúc trình độ 90%, Diêu kỳ nguyên hạnh phúc trình độ 95%

Nhiệm vụ hoàn thành cấp bậc: Hoàn mỹ

Kết toán tích phân: 92.

Tích lũy tích phân: 530 ( chú: 500 phân nhưng khai thông thương thành. )

Nhiệm vụ khen thưởng: Sơ cấp Âm Dương Nhãn, sơ cấp phù chú thuật. 】

Bao vây: Phỏng sinh bạn lữ người máy, trăm bình phương không gian ( đã dung hợp một miếng đất. ), sơ cấp Âm Dương Nhãn *1, sơ cấp phù chú thuật *1.

Kỹ năng: Khoa chân múa tay sơ cấp.

【 hay không hiện tại học tập kỹ năng? Hay không hiện tại khai thông thương thành? 】

Mãn huyết khôi phục Vân Phi, chính lay hệ thống giao diện, chạy nhanh nhân cơ hội nhìn xem rõ ràng, miễn cho đợi lát nữa lại bị đá đi rồi.

Nghe được nhắc nhở âm sau, nghĩ nghĩ vẫn là trả lời nói: "Đúng vậy."

【 thành công khai thông thương trường, tích phân -500, ngạch trống 30. 】

【 thành công học tập sơ cấp Âm Dương Nhãn, sơ cấp phù chú thuật. 】

Ở Vân Phi lại lần nữa bị đá đến nhiệm vụ thế giới khi, chỉ nghe được một câu hệ thống điện tử âm nói: "Đúng rồi, vì làm ngươi thế giới tiếp theo hảo hảo tồn tại, ta giúp ngươi trước tiên tiêu hao quá mức khen thưởng, chính là kia bổn phù chú thuật, cho nên thế giới tiếp theo cần thiết hoàn mỹ thông qua, hơn nữa không phát khen thưởng."

Hệ thống bình tĩnh mà ở trước máy tính, đem một trương đặc quyền cuốn sử dụng rớt.

Nếu không phải cái này ký chủ tương đối bớt lo, nó cũng là luyến tiếc dùng hết một trương cuốn.

Ai! Tuyệt đối không phải bởi vì cuốn mau quá thời hạn.

Bất quá luyến tiếc như vậy bớt lo ký chủ cũng là lời nói thật, rốt cuộc mau quá thời hạn cuốn, cũng là có thể bán không ít hệ thống tích phân.

...............

Vân Phi vô ngữ, ngươi nhưng thật ra làm ta xem một cái thương trường a! Nói không chừng có 30 tích phân có thể mua nổi đồ vật đâu.

Này nóng vội, sợ hắn không muốn đi làm nhiệm vụ dường như.

Quen thuộc eo đau bối đau, bất quá lần này giống như có điểm nghiêm trọng.

Vô luận hắn như thế nào giãy giụa đều không thể tỉnh lại, phảng phất toàn bộ thân thể đều bị định trụ giống nhau.

Nhưng là hắn ý thức lại là thanh tỉnh.

Vân Phi nhịn không được ở trong đầu kêu gọi hệ thống, "Thống tử, ta này một đời, là người thực vật sao?"

【 không phải, ngươi này một đời thân thể không có gì khuyết điểm lớn. 】

"Kia ta vì cái gì vẫn chưa tỉnh lại?"

/QT/NBN/TA Ở CHƯ THIÊN ĐƯƠNG NÃI BA - THANH THANH LI ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ