Disclaimer:
This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.]. This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.
The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.]. It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.
Reader discretion is advised. If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.
author - oo alam ko galit kayo saakin WHAHAHAHAHA i love you eto na mag uupdate na.
- agad namang umuwi si risa sa bahay kina umagahan after ng mga ngyari, ang buong akala nya ay walang alam si leni.
Risa - good morning everyone
Leni - *sinampal si risa* anong kababuyan yon.
Risa - what???
Leni - alam kona risa putangina ang baboy nyo ni win.
Risa - sinasabi mo nasisiraan kana ba ng bait ha.
Leni - gusto mo ng video risa?
Risa - anong kahibangan ang pinag sasabi mo???
Leni - tangina risa ang baboy mo. akala ko si alice lang yang kaagaw ko sayo
Risa - bat nadamay si alice sa usapan.
Leni - anong bakit na damay tangina tatlo kami sabay sabay mo kaming pina iikot.
Risa - hoy leni walang kami ni win.
Leni - sisiguraduhin ko malalaman ni alice to.
Risa - tanga buti kung maniwala sayo si alice.
Leni - gagawin ko lahat risa para malaman nya lahat ng kalokohan mo.
Risa - subukan mo at pag talagang nalaman ni alice to ako mismo ang papatay sayo.
Leni - matagal mona akong pinatay.
Risa - talaga ba???
Leni - mag pasalamat ka lang talaga dahil tulog si alice kanina nung tumawag ako sa mga bantay nya kung hindi baka nag bigti na yon.
Risa - pwde ba leni tigilan mo ang pange ngealam mo sa buhay ko o buhay namin ni alice.
Leni - baka nakakalimutan mong kasal tayo risa. saaming tatlo ako ang pinaka may karapatan sayo.
Risa - pwde ba manahimik kana ang aga aga sige ka bunganga.
Leni - *tinutok ang baril kay risa* bakit mo ginagawa to.
Risa - leni ano ba ha.
Leni - nakaka putangina risa.
Risa - go iputok mo. alam ko naman hindi mo kaya.
Leni - hindi ko talaga gagawin dahil baka mamaya dalawa na kami ni alice nasa kukungan edi malaya kana bumukaka kay win.
Imee - ano ngyayari rito??
Risa - wala imee
Leni - may ngyari sakanila ni win.
Imee - what risa???
Risa - wag ka maniwala jan nasisiraan na yan ng ulo.
Leni - i post ko sa social media???
Risa - baliw kaba talaga leni ha.