Olympic đầu tiên e được tham dự thì anh chỉ là thành viên dự bị. Olympic lần thứ 2 e tham dự thì anh đã có thể cùng e kề vai sát cánh cùng nhau tạo nên kì tích của riêng 2 chúng ta.
Mọi người đều nói trận chung kết mới là trận đấu đáng nhớ nhất của chúng ta. Nhưng họ đâu biết mỗi 1 trận đấu anh và em đều dùng hết sức lực của mình để đánh. Đânh từ vòng loại đến tứ kết bán kết rồi chung kết không trận đấu nào mà 2 chúng ta ko cố gắng hết sức.
Đôi nam nữ năm nay là mục tiêu quan trọng mà em và anh được yêu cầu phải đạt thành tích thật cao. Trước khi vào trận chung kết cô gái nhỏ của anh đã phải tạm gác lại ước mơ của mình. Mà dừng chân ở chiếc HCB Olympic. Ở đó em đã để thua chị Chen. Ai trong trường hợp đó ko buồn chứ cô gái nhỏ của anh cũng vậy phải tạm gác ước mơ của bản thân qua một bên. Để cùng nhau chiến đấu vì trách nhiệm cho đất nước. Hình ảnh cô gái nhỏ tự thu mình vào góc không thèm nói chuyện với ai làm cho anh cảm thấy thật sự rất đau lòng.
Trong tình huống đó anh chỉ có thể nhìn theo em thở dài 1 cách bất lực. Mọi người nói anh vô tâm khi không lại an ũi em. Nhưng đâu ai biết khi nhìn em buồn anh mới là người khó chịu hơn cả họ. Họ muốn anh làm gì đi lại vui đùa nói chuyện với em như chưa có chuyện gì xảy ra sao. Không thể như thế được. Anh chỉ có thể thầm đặt quyết tâm hết vào trận chung kết đôi nam nữ của 2 ta.
Trong trận đấu anh cố gắng hết sức để làm chỗ dựa cho e. Cùng em đánh một trận thật tuyệt vơi. Từng điểm từng điểm được chúng ta dành được. Và rồi nhà vô địch Olympic đôi nam nữ 2024 là của chúng ta. Anh quay sang nhìn em" bánh đậu nhỏ chúng ta làm được rồi ". Cô chỉ định đập tay với anh thôi nhưng không anh không thể bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời đó. Anh nắm tay cô kéo cô vào lồng ngực anh. Ôm trọn cô trong vòng tay. Cô cũng ngoan ngoãn cho anh ôm. Cái ôm tuyệt với nhất của chúng ta.
Trách nhiệm với đất nước đã hoàn thành em và anh cùng tiến về phía thầy Tiêu và cùng chung vui . Cùng nhau cầm lấy lá quốc kì của chúng ta. Tấm huy chương vàng của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc. Phần trách nhiệm phải mang trong suốt 4 năm qua cũng được gỡ bỏ. Chúng ta đã cùng nhau đi suốt 7 năm nhưng hết 4 năm là chuẩn bị cho tấm huy chương này. Cả anh và em đều tạm gác lại uớc mơ của bản thân để giành lấy tấm huy chương này. Có vui vẻ có khó khăn có gian khổ. Nhưng chúng ta vẫn ở đây vẫn cùng nhau chiến đấu.
Olympic paris đã khép lại với đội tuyển Trung Quốc với vô số huy chương vàng bạc đồng. Nhưng có lẻ màn cầu hôn của anh chị cầu lông đã chiếm toàn bộ spotlight. Anh muốn được cầu hôn cô như vậy muốn cho cả thế giới biết tình cảm anh dành cho cô. Muốn cô cho anh danh phận. Nhưng không sau hẹn em 2028 chúng ta hoàn thành ước mơ rinh được vàng và rinh được cả bánh đậu nhỏ về nhà.
# Chúc mừng datou trở thành công chức. Chúc em luôn vững bước trên con đường mà em chọn. 🫡🐉