Morax không muốn mọi chuyện diễn ra theo cách này. Ông phải chứng minh Liyue có thể tự xử lý và sau đó ổn định cuộc sống nghỉ hưu với tư cách là Zhongli, tự hào nhìn người dân của mình tự lãnh đạo.
Nhưng rồi sứ giả của Tsaritsa đã đến và Morax đã gặp ông ta . Childe, Tartaglia, người báo tin thứ mười một của Fatui.
Anh đã trở nên ám ảnh. Mọi điều nhỏ nhặt mà người đàn ông đó làm đều khiến anh cứng lên, anh đã dành vô số đêm ôm lấy dương vật của mình, tưởng tượng đó là tay Childe thay vì tay anh, tưởng tượng đến cảnh Snezhnayan nhỏ bé ngọt ngào của anh nằm dưới anh, dễ dàng chiếm trọn toàn bộ chiều dài của cậu và hét lên tên cậu khi Morax lấp đầy cậu.
Anh đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để đến gần anh hơn với tư cách là Zhongli, lắng nghe từng lời anh nói với sự tôn kính. Anh chắc chắn rằng bất kỳ người đàn ông nào kém cỏi hơn cũng sẽ ngất đi vì phải cố gắng ngăn mình khỏi việc tóm lấy người yêu và quan hệ với anh giữa ban ngày. Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc bất kỳ ai khác nhìn thấy Childe sung sướng và khỏa thân cũng khiến vảy bò lên cổ anh, phần rồng trong anh gầm gừ chiếm hữu với những người khác chứng kiến những gì rõ ràng là dành riêng cho anh.
Childe hoàn hảo ở mọi phương diện. Cơ thể của anh ấy giống như của một vị thần, mặc dù bản thân Morax không thể nghĩ ra bất kỳ vị thần nào mà anh từng thấy trông hấp dẫn như vậy. Giọng nói của anh ấy như thiên thần, và Morax cảm thấy mình yếu đuối mỗi khi người đàn ông đó cười, âm thanh đó vang vọng trong tai anh như giai điệu đẹp nhất. Anh ấy táo bạo, liều lĩnh và tự phụ, nhưng cũng chu đáo, quyến rũ và ngọt ngào. Morax không muốn gì hơn là ôm anh ấy vào lòng, chăm sóc anh ấy, thể hiện tình yêu mà không ai khác có thể bắt đầu trao cho anh ấy.
Anh muốn thì thầm những lời ngọt ngào vào tai Childe trong khi ấn cậu xuống nệm, đánh dấu cơ thể hoàn hảo của cậu là của anh, tuyên bố với tất cả những ai dám nhìn anh rằng Childe là của anh .
Nhưng than ôi, tất cả những gì anh có thể làm là nhìn anh ta, dương vật cương cứng trong quần và vảy ngứa trên cổ, mọi bản năng trong anh đều cầu xin hãy tóm lấy con người đó và đưa anh ta về nhà, đừng bao giờ thả anh ta ra.
Và rồi nó đập vào anh như một chuyến tàu, sự thật rằng Childe sẽ rời đi. Anh không phải là công dân Liyue, anh là Snezhnayan, và chỉ trong vài tháng, thậm chí có thể là vài tuần nữa, anh sẽ phải rời đi trở về đất nước đầy tuyết của mình theo lệnh của archon, và Morax sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa.
Anh không thể để điều đó xảy ra.
Vì vậy, ông đã liên lạc với Sa hoàng. Ông nói với bà rằng cần phải có một điều khoản mới trong hợp đồng của họ, Morax muốn Childe trở thành công dân của Liyue, trở thành của ông , và ông sẽ không giao nộp Gnosis trừ khi ông có được anh ta.
Họ tranh luận về các điều kiện, đặt cược mọi thứ ở cả hai đầu, và cuối cùng đã đi đến một thỏa thuận. Với tư cách là archon của mình, và là thủ lĩnh của Fatui, Tsaritsa sẽ trao quyền sở hữu Childe cho Morax, và đổi lại Morax sẽ trao cho La Signora Gnosis của mình mà không cần phải làm ầm ĩ. Những chi tiết khác không đáng kể khi so sánh, và thành thật mà nói, Morax gần như chắc chắn rằng anh ta thậm chí không nhớ chúng, chúng không quan trọng, điều duy nhất anh ta có thể nghĩ đến là Childe là của anh ta, tất cả của anh ta.