Author: あらうみ
Nguồn: Pixiv
Edit: Đông Ly
Beta: Alice
Truyện được edit chưa có sự đồng ý của tác giả và chỉ đăng ở wattpad của mình, vui lòng không mang đi đâu mà chưa có sự cho phép của mình.
Lịch cập nhật thì tùy cảm hứng beta của mình :3
————————————————————————————-
Cảnh báo:
Không gian và thời gian giả tưởng, không có trong lịch sử. Với một số thiết lập khác.
Đây là một tác phẩm BLAkaza có máu S, Rengoku số phận hơi thảm.
Có mô tả về hành vi tình dục không tình nguyện (Rape)
Bản edit chỉ đảm bảo độ chính xác từ 70%-80%
Đó là vào một ngày thu đầy nắng.
Bầu trời cao vợi, quang đãng và xanh thẳm. Mặt trời chói chang cùng với những cơn gió thổi qua cánh đồng cỏ đầy mát mẻ và dễ chịu, và dường như chúng đến từ một nơi nào đó xa xăm... Có thể đó là thiên đường Tuaro, nơi mà chỉ những người tốt sau khi chết mới được đến. Rengoku Kyojuro vươn vai một cách thoải mái rồi nhìn lên bầu trời kia. Mái tóc vàng dài với những ngọn tóc đỏ, và tay áo Kimono rộng thể hiện thân phận võ sĩ cao quý của y tung bay trong gió.
Chỉ khi đến Montreal, Kyojuro mới biết rằng hoá ra màu sắc bầu trời của mỗi quốc gia có thể khác nhau đến vậy. Bầu trời nơi y từng sinh ra và lớn lên có màu xanh sâu hơn, ngay cả vào ban ngày cũng mang đầy màu xanh thẳm âm u.
Phụ thân của Kyojuro, vốn là một tướng quân lập quốc, ông bị vu oan và nhận lệnh trục xuất khỏi quốc gia đã được mười năm. Từng có một khoảng thời gian, Kyojuro nhìn lên bầu trời này không biết bao nhiêu lần, và y sẽ nhớ về bầu trời xanh thẳm kia, y lại nhớ về quê hương mình. Nhưng giờ đây, khi mà những ký ức ngày thơ ấu của Kyojuro đang dần mờ ảo, y lại cảm thấy bầu trời nhạt nhòa này mới là thuộc về bản thân.
"Thật không ngờ vào ngày Tangal, trước mặt các vị thần, bầu trời lại trong lành đến kì lạ như vậy. Điều này khiến ta cảm thấy như thần Daya đang bảo vệ chính nó vậy."
Kyojuro thầm nhủ với bản thân bằng một giọng nói vang dội, và y tiếp tục chăm chú vào cảnh xanh của bầu trời trước mắt.
"Yaa" Trọng tài giơ tay lên, thông báo với tất cả về trận đấu quan trọng nhất ngày hôm nay đã bắt đầu. Kyojuro cũng đưa mắt mình về phía đó. Những người đứng trong quảng trường bắt đầu trở nên phấn khích và ồn ào, nhưng rồi họ đã nhanh chóng im lặng.
Đây là đấu trường được thiết lập trên địa phận thủ đô Montreal, tên Dayanga. Dù nó được gọi là đấu trường, nhưng nó chỉ là một nơi đầy ảm đảm và tẻ nhạt. Chỉ có một sàn đấu với đường kính khoảng tầm năm mét, nơi đã dùng đất đỏ xây lên, được gọi là "Đạo". Bình thường, nơi này trong mắt tất cả mọi người thật sự chẳng có chút vẻ đẹp thu hút chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akaren] SÓI VÀ MẶT TRỜI 1
Fanfiction・Tác phẩm này chỉ dành cho những người có thể tha thứ bất cứ điều gì (quan trọng) mới có thể đọc được. ・Không-thời gian bí ẩn, kỳ ảo với bối cảnh linh tinh. ・Vì Akaza-kun siêu tàn bạo nên Rengoku-san có phần hơi đáng thương một chút. ・Có những mô...