Author: あらうみ
Nguồn: Pixiv
Edit: Đông Ly
Beta: Alice
Truyện được edit chưa có sự đồng ý của tác giả và chỉ đăng ở wattpad của mình, vui lòng không mang đi đâu mà chưa có sự cho phép.
————————————————————————————-
Cảnh báo:
Không gian và thời gian giả tưởng, không có trong lịch sử. Với một số thiết lập khác.
Đây là một tác phẩm BLAkaza có máu S, Rengoku số phận hơi thảm.
Có mô tả về hành vi tình dục không tình nguyện (Rape)
Bản edit chỉ đảm bảo độ chính xác từ 70%-80%
————————————————————————————-
"Quán quân..."
Kyojuro cố tìm kiếm chủ nhân của giọng nói nãy. Sau một lúc, y có thể nhìn thấy người đó đang dựa lưng vào tường. Hắn khoác trên người một cái áo choàng đỏ, dài đến tận chân. Thoáng qua khiến người khác liên tưởng đến các kỹ nữ đứng đường ngoài kia. Nhưng nhìn vào chiều cao, Kyojuro biết, 'hắn' chỉ là một cậu bé.
Cậu ta đã đứng đó từ lúc nào? Kyojuro ngạc nhiên khi bản thân đã không hề chú ý đến sự tồn tại của một người nổi bật như vậy. Điều này cho thấy cậu có thể giấu đi sự hiện diện của bản thân, một người bình thường hẳn không thể làm được điều này.
Nhẹ nhàng và bề thế, cậu bé đó được gọi là 'quán quân' ấy bước đi một cách nhẹ nhàng tiến đến chỗ tên trộm, và rồi cậu giẫm lên lưng gã đó, ghì chặt gã xuống đất bằng một lực kinh khủng. Một tiếng kêu thảm thiết vang lên.
"Ahhh!"
"Ngươi nên nghe lời ta, cút khỏi nơi này trong vòng ba giây. Nếu không, ta không chắc ngươi sẽ toàn mạng mà bước ra khỏi nơi này đâu. Ngươi biết hậu quả của việc khiến ta tức giận mà."
"Vâng, vâng..." Tên trộm từ bỏ việc rút con dao lên, lần cuối gã ngẩng mặt trừng mắt với Kyojuro một cái. Sau đó gã đã nhanh chóng đẩy cánh cửa sắt đi ra ngoài.
Căn phòng này vốn ồn ào không chịu được, nhưng sau sự xuất hiện của cậu bé, nó rõ ràng đã trở lên im lặng một cách đáng sợ. Không một ai dám lên tiếng, không một ai dám đối mặt với cậu bé này, cho dù trong mắt Kyojuro, cậu ta vẫn chỉ là một đứa trẻ. Biểu hiện trên khuôn mặt của tất cả là sự sợ hãi, sợ hãi một đứa trẻ.
Cậu bé đó cởi chiếc áo choàng đỏ xuống, để lộ cơ thể không mặc gì ngoài chiếc hakama ngắn cũn cớn. Thân thể trắng nõn của của cậu đứng giữa sàn đấu, nơi quá dơ bẩn và hoan ố để có thể gọi là Đạo.
"Quý tộc đằng kia."
Cậu gọi một tiếng, đồng thời cởi bỏ chiếc mũ trùm đầu. Hình ảnh trước mặt khiến Kyojuro không nhịn được hít một hơi lạnh.
Mái tóc màu hồng, lông mi dài có màu giống như tóc, và đôi mắt đó, giống như hổ phách... Da cậu ta trắng hệt như một con búp bê bằng sứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akaren] SÓI VÀ MẶT TRỜI 1
Fanfiction・Tác phẩm này chỉ dành cho những người có thể tha thứ bất cứ điều gì (quan trọng) mới có thể đọc được. ・Không-thời gian bí ẩn, kỳ ảo với bối cảnh linh tinh. ・Vì Akaza-kun siêu tàn bạo nên Rengoku-san có phần hơi đáng thương một chút. ・Có những mô...