Author: あらうみ
Nguồn: Pixiv
Edit: Đông Ly
Beta: Alice
Truyện được edit chưa có sự đồng ý của tác giả và chỉ đăng ở wattpad của mình, vui lòng không mang đi đâu mà chưa có sự cho phép của mình.
————————————————————————————-
Cảnh báo:
Không gian và thời gian giả tưởng, không có trong lịch sử. Với một số thiết lập khác.
Đây là một tác phẩm BLAkaza có máu S, Rengoku số phận hơi thảm.
Có mô tả về hành vi tình dục không tình nguyện (Rape)
Bản edit chỉ đảm bảo độ chính xác từ 70%-80%
————————————————————————————-
"Yên lặng, hai người mau rời khỏi Đạo, ngay!"
Trọng tài vội vàng lao tới quát mắng, nhưng miệng lưỡi với đầy lời sỉ nhục tuôn ra từ người đàn ông vẫn không ngừng lại. Gã nắm chặt cổ tay vị hoàng tử; người đến đỡ mình một lần nữa, gần như đã dùng hết sức. Dịch vị màu vàng vẫn không ngừng trào qua miệng. Sự kích động khiến gương mặt người đàn ông trở nên méo mó tột đỉnh.
"Hoàng tử cái gì? Ngươi chỉ là một đứa con ngoài giá thú nửa dòng long phượng nửa dòng rắn rết do một kỹ nữ hạ đẳng sinh ra mà thôi. Mới năm ngoái được đưa vào cung mà hiện tại đã tưởng mình là hoàng tử rồi sao? Không phải thân phận của ngươi chỉ là một kẻ nô lệ và bảo vệ cho cái đám giang hồ dưới quán ăn tại "dưới chân đồi" à?"
"Ngứa lỗ tai thật, lưỡi ngươi cũng dài quá ha?"
"Ngươi là kẻ hèn hạ hơn cả ta, kẻ được sinh ra ở "dưới chân đồi" kia. Chính vì thế mà ngươi chẳng thể nào nắm vững cách chiến đấu chính thống của Tangal. Bởi ngươi vốn chả được học hành đúng đắn, ngươi chỉ đang trốn chạy và dùng mấy cú đá bẩn thỉu, đầy hèn hạ để chiến thắng, khỉ thật, ta không thua."
Nắm chặt lấy cổ tay của Hoàng tử, gã cố gắng ném hắn qua vai và đánh xuống đất. Tuy nhiên, chính bản thân gã lại quay đầu một vòng, một cú huých từ Hoàng tử được tung ra. Đó là một đòn đảo ngược hiếm thấy trong thực chiến Tangal, Hoàng tử đã thực hiện thành công đòn kỹ thuật khó khăn đó trước đối thủ mạnh hơn mình về thể lực. Tiếng hò reo từ bốn phía bỗng phát ra ing ỏi.
"Ta chỉ đang khám phá những khả năng mới của Tangal thôi, nếu ngươi muốn thì hãy đấu lại nào."
"Khốn khiếp, khốn khiếp..."
"...Về xuất thân của ta, ngươi nói đúng. Nhưng 'Vua' có thể được giành lấy bởi bất kỳ ai, với bất kỳ xuất thân nào, và ta đủ tư cách để giành lấy nó."
Akaza thả tay, gọi lính canh gần đó đến để áp giải kẻ phía dưới đi. Hành động của gã đàn ông vừa rồi đã triệt để xúc phạm đến hoàng tộc, nó còn diễn ra công khai trong trận đấu này.
"Chuyện gì sẽ xảy ra với người đó vậy huynh?"
Nhìn người đàn ông bị lôi đi bởi những tên lính, Senjuro nắm chặt tay huynh trưởng mình. Mặc dù thân thế của Akaza là một bí mật "công khai", nhưng việc huỵch toẹt ra giữa chốn đông người như vậy khác nào đang nguyền rủa hắn và đạp thẳng mặt hoàng tộc. Hơn nữa, lần này, những người nghe lời đó đều thuộc tầng lớp quý tộc, lại còn với số lượng lớn. Hình phạt dành cho hắn hẳn sẽ rất kinh khủng. Kyojuro chỉ im lặng và nắm chặt lấy bàn tay đang run rẩy của đệ đệ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akaren] SÓI VÀ MẶT TRỜI 1
Fanfiction・Tác phẩm này chỉ dành cho những người có thể tha thứ bất cứ điều gì (quan trọng) mới có thể đọc được. ・Không-thời gian bí ẩn, kỳ ảo với bối cảnh linh tinh. ・Vì Akaza-kun siêu tàn bạo nên Rengoku-san có phần hơi đáng thương một chút. ・Có những mô...