Chương 2: Đêm đầu tiên - Part 1

45 5 9
                                    

Author: あらうみ

Nguồn: Pixiv

Edit: Đông Ly

Beta: Alice

Truyện được edit chưa có sự đồng ý của tác giả và chỉ đăng ở wattpad của mình, vui lòng không mang đi đâu mà chưa có sự cho phép của mình.

Lịch cập nhật thì tùy cảm hứng beta của mình :3

————————————————————————————-

Sâu trong khuôn viên của hoàng cung.

Trong cung điện xa hoa, nơi dành cho những vị 'Vua' hằng năm, có một phòng tắm tối tăm, hơi nước bốc lên đan xen nhau giống như một màn sương mỏng.

Kyojuro ngồi trong một bồn tắm bằng sứ lớn, nước nóng đã đổ ngập qua cằm y. Y vẫn không thể ngừng hỏi bản thân, rốt cuộc vì sao điều này lại xảy ra. Nhưng hương hoa ngọt ngào từ vài cây nến trong phòng khiến suy nghĩ của Kyojuro không thể rõ ràng được. Cố đuổi theo những suy nghĩ mơ hồ của bản thân, Kyojuro thở dài một hơi và từ bỏ. Y đoán hương liệu của những cây nến kia có lẽ có tác dụng gây ảo giác. Cảm giác mơ hồ ngày càng rõ ràng hơn, Kyojuro càng lúc càng chìm sâu vào trong bồn tắm.

Loại hương liệu gây ra ảo giác mạnh mẽ này không phải loại dễ tìm gì. Bởi vì nó có tác dụng thao túng tâm trí lẫn cơ thể của người khác, chỉ số ít những samurai, các thương nhân lớn hay các lính canh trong ngục dùng nó để tra tấn tù nhân mới có.

"Hoàng tử Akaza.... thao túng ta thì có thể có được gì cơ chứ..."

"Nếu ngươi không đấu với ta, ta sẽ giết ngươi."

Kyojuro không nhịn được nhớ tới gương mặt non nớt của Akaza hai năm trước. Hắn đã từng nói với y như vậy, trong con hẻm nhỏ.

Chắc chắn vào thời điểm đó, hắn hẳn rất ghét y. Rõ ràng, khi đó y mới mười tám tuổi, suy nghĩ vẫn còn có quá ngây thơ, đến mức giờ nghĩ lại Kyojuro cũng cảm thấy mình thật buồn cười. Bởi vì y còn quá trẻ, y hoàn toàn không hiểu được sự tồn tại của những người chỉ có thể sống trong con hẻm đó.

Cuối cùng Kyojuro cũng không báo cho đội trị an về đêm hôm ấy. Y đã nghĩ việc đó sẽ tốt cho hắn. Nhưng có vẻ, hắn vẫn ghét y. Hai năm trôi qua, hắn vẫn không hề quên Kyojuro. Và giờ đây khi hắn có trong tay quyền lực, hắn thật sự đã tước hết mọi thứ của y.

Y đã sẵn sàng.

Y sẽ chết, bằng một cách tàn nhẫn nào đấy.

Thực tế, Kyojuro luôn biết. Cuộc sống trong Hoàng Cung không dễ dàng gì, đặc biệt là với một người như Akaza. Những bữa ăn thịnh soạn, sự bảo vệ quá thái, người hầu xung quanh luôn cúi đầu trước hắn một cách hời hợt không hề có sự tôn trọng, chẳng có gì có thể an ủi linh hồn của hắn. Và Kyojuro, người đôi khi sẽ giúp đỡ quan viên hoàng cung với tư cách là người học viện biết rõ sự ác ý trong lời nói của những người ở nơi này. Đột nhiên bị ném vào đây, Akaza hẳn đã cô đơn đến mức nào cơ chứ.

Theo lời của cậu bạn kia, tất cả những kẻ quen biết Akaza trong con hẻm đó đều đã bị thủ tiêu. Trong tương lai hắn từng mong bản thân có thể hòa nhập với Hoàng cung, thì tin tức về những cái chết của người quen cũ ập đến, những người dù không tốt lành gì nhưng sẽ ít nhiều khiến hắn cảm thấy quen thuộc và an ủi được phần nào tâm hồn hắn. Tất cả giờ đây chỉ còn là tuyệt vọng. Vậy nên dù hắn có nhầm tưởng rằng người đã báo cho đội trị an về căn phòng đó là y thì cũng không còn cách nào khác. Chắc chắn, việc hắn muốn y là một sự trả thù...

[Akaren] SÓI VÀ MẶT TRỜI 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ