Chương 2 - Part 3 - H

15 4 1
                                    

Dạo này bị mất động lực đăng truyện nên lười cập nhật ghê :))))

————————————————————————————-

Author: あらうみ

Nguồn: Pixiv

Edit: Đông Ly

Beta: Alice

Truyện được edit chưa có sự đồng ý của tác giả và chỉ đăng ở wattpad của mình, vui lòng không mang đi đâu mà chưa có sự cho phép của mình.

Lịch cập nhật thì tùy cảm hứng beta của mình :3

————————————————————————————-

Akaza vùi mặt vào cổ của Kyojuro, bắt đầu mơn trớn từng tấc da thịt của y, sau đó hắn chuyển dần xuống dưới.

"Ah..."

"Ngươi có thích khi làm thế này không?"

"A...ta.."

"Haha, tốt lắm, tiếp tục rên đi."

Kyojuro cảm thấy bối rối trước những phản ứng ngoan ngoãn của cơ thể mình khi lưỡi Akaza đang dần di chuyển trên y. Khi hắn cắn vào xương quai xanh, da y căng ra. Khi hắn hôn vào nách, hông y không tự chủ mà run bật lên. Tất cả những phản ứng xa lạ này khiến tâm trí của Kyojuro trở lên rối bời và lúng túng, những ý chí ngoan cường ban đầu cứ như đang bị cuốn trôi khỏi đầu. Cho dù không muốn thừa nhận điều này, nhưng những xúc cảm hắn mang lại khiến Kyojuro cảm thấy sướng.

"Dâm đãng quá đó Kyojuro, cơ thể của ngươi thật tuyệt vời."

"Ư..a.."

"Thứ nhuộm đỏ đầu vú của ngươi làm từ một loài hoa có hương thơm ngọt ngào có thể ăn được. Ở trong những con hẻm tăm tối kia, các kỹ nữ ăn nó thường xuyên như một món ăn vặt hằng ngày. Khi ta còn bé, công việc ta phải làm đầu tiên chính là nghiền nát chúng với một cái cối nhỏ."

"Nào, cho ta xem." Akaza nói, và hắn bắt đầu dùng lưỡi liếm lên hai đầu vú đỏ rực của Kyojuro.

"A...a...!"

"Thật ngọt ngào, cơ thể ngươi có vị thật tuyệt vời. Hẳn nó được rèn luyện rất tốt nhỉ? Nhưng việc nhuộm đỏ những đầu vú thế này chỉ có những kỹ nữ hạ đẳng mới làm, ta không nghĩ trong hậu cung cũng sẽ có. Ta đang tự hỏi rốt cuộc là ai đã dạy lại cho ai thứ này đó, Kyojuro à."

Akaza thi thoảng sẽ cọ răng lên đầu vú của y, và rồi hắn mút nó một cách nhẹ nhàng, như thể đang thưởng thức một bữa ăn đúng nghĩa. Mỗi lần bị răng nanh cọ qua đầu vú, tiếng rên rỉ trong cổ họng Kyojuro không thể kiềm được mà phát ra. Cơ thể y run lên lẩy bẩy, như muốn thoát khỏi những khoái cảm xa lạ này mà không ngừng uốn éo.

"Ta thích phản ứng của ngươi lắm Kyojuro, thật dâm đãng."

"Không...đó không phải..."

"Ngươi thích bị ta chơi đầu vú sao? Được thôi, ta sẽ chăm sóc nó nhiều đến khi nó to như một người phụ nữ trưởng thành."

"Không, không phải..a.."

Kyojuro, người ngay từ đầu chỉ muốn hiến dâng duy nhất cơ thể mình và giữ nguyên ý chí kiên cường. Nhưng ngay lúc này đây, y cảm thấy bối rối trước những phản ứng quá mức nhạy cảm của thân thể này. Tại sao y lại cảm thấy sướng trước sự trêu đùa của một người mà y không có quá nhiều tình cảm đặc biệt dành cho hắn. Rốt cuộc, y đã trở thành kẻ như thế này sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Akaren] SÓI VÀ MẶT TRỜI 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ