Chương 1

638 4 0
                                    


Tôi tên Minh , Lê Quang Minh năm nay 26 tuổi, đang học cao học. Tôi có một người bạn trai tên Hùng lớn hơn tôi 5 tuổi, anh ấy đã đi làm. Anh ấy là trợ lý của ba tôi, anh ấy đã lập gia đình và có 1 người con trai. Chúng tôi đến với nhau rất tình cờ đó là qua ứng dụng blued. Chuyện này tôi sẽ kể sau. Nói về anh Hùng thì khỏi phải nói chỉ gói gọn trong 3 chữ cao, to, đẹp trai.

Anh là con lai giữa Mỹ và Việt Nam nên sinh lý anh rất mạnh. Anh cao 1m90, có gym thân hình đẹp hơn mấy lực sỹ nữa, sóng mũi cao, mắt đen, môi son đỏ, gương mặt góc cạnh. Cái quan trọng là con cu anh ấy to tới 23cm, bề ngang rất bự, đầuu khấc bóng lưỡng, trắng hồng, vì là con lai nên anh ấy rất trắng, ai thường xem phim gay porn tụi châu âu sẽ biết rất rõ mọi người biết cặc jeff stryker không, cặc anh ấy đẹp giống vậy.

Có thể vì quá trắng mà anh ấy thường đi tắm nắng nên có màu da nâu rất đẹp, rất hấp dẫn. Ai nhìn vào cũng sẽ mê vẻ đẹp của anh, giọng nói trầm ổn, dáng đi menly. Nói chung nhìn vào không ai biết anh là gay. Có thể vì anh có gia đình rồi nên mọi người càng tin tưởng anh là trai thẳng 100%. Tôi là một người rất bình thường, có gương mặt ưa nhìn, mũi cao, răng trắng đều, giọng cũng trầm bỗng.

Nhìn vào tôi cũng không ai nghĩ tôi là gay.... Tôi cũng có người bạn gái, người ấy đang có thai, đúng vậy do tôi bất cẩn trong lúc uống say mà lỡ dính. Xui ghê, chỉ một lần mà dính, nói chắc không ai tin, tôi lần đầu cũng không tin chuyện này, cứ nghĩ chỉ có trong phim ảnh . Ai ngờ khi bị dính rồi mới óai ăm. Tôi cũng không biết giải thích sao với bạn trai tôi. Nhưng cũng may anh ấy rất độ lượng. Tôi thầm biết ơn vì mình may mắn có một người yêu như thế.

Chuyện về người bạn gái tôi sẽ kể sau. Bây giờ là kể về chuyện của chúng tôi. Tôi quen anh ấy lúc tôi 18 tuổi. Vì cô trợ lý của ba tôi phải nghỉ để theo chồng qua nước ngoài di dân. Nên ba tôi đành tuyển người trợ lý mới . Rất may anh là bạn của cô trợ lý cũ của ba tôi nên đã giới thiệu cho ba tôi. Lúc ấy anh cũng du học mới về.

Với trình độ của anh dư sức làm giám đốc nhưng không hiểu sao anh lại đồng ý làm trợ lý cho ba tôi, ông là chủ tịch của công ty lớn sản xuất sà phòng , sữa tắm, dầu gội đầu, nước hoa.... Từ nhỏ tôi đã được ba chỉ dạy rất nghiêm khắc. Nên tôi rất sợ ba tôi. Ông là một người to con, đẹp trai lịch lãm, tuổi đã ngoài 50 nhưng ít ai biết nhìn cứ như trai 30 mấy.

Vì ba tôi rất chăm tập thể dục và tập gym, người ba tôi toàn là lông, nhưng lại không có lông tay, cũng thật kỳ lạ. Ba cao 1m82, con cu bự tới 25cm, con cu còn bự hơn của anh Hùng nữa. Trông khi con cu tôi chỉ có 20cm, ai cũng nói tôi đẹp trai giống ba nhưng tôi thấy mình cũng bình thường. Vì nếu đứng giữa hai người , ba với anh Hùng.

Tôi thấy mình xấu xí ghê. Có thể các bạn ngạc nhiên sao tôi biết con cu của ba mình dài bao nhiêu. Chuyện này phải kể , có một lần ba tôi uống say nên tôi phải là người lau mình thay đồ cho ba nên mới biết rõ như thế. Sau khi ba mẹ chia tay tôi cũng không thấy ba cưới thêm một ai khác. Mặc dù trong cty hay bạn đối tác của ba có rất nhiều cô đẹp đẽ, chỉ cần ba tôi đồng ý họ sẽ ngã như điếu đỗ. Chuyện sẽ chẳng có gì mãi đến khi tôi học lớp 12, năm ấy anh Hùng đã làm cho ba tôi được 6 tháng rồi. Tôi với anh Hùng cũng quen được 2 tháng, khi ấy anh hùng đã có vợ được một năm rồi mới vô làm trợ lý cho ba tôi.

Bí mật ngoại tìnhWhere stories live. Discover now