Chương 8

107 0 0
                                    

Sau cuộc phát hiện ba tôi léng phéng làm tình với anh Hùng. Tôi càng chú ý ông hơn. Hôm nay ở dưới quê tôi có đám giỗ bà nội. Nên cả nhà tôi phải về dự. Quê nội tôi cũng không xa, nằm ở Cần Giuộc Long An. Chạy xe hơi từ sài gòn về tới quê nội chỉ mất 1 tiếng mấy. Quê nội tôi nằm ở trung tâm thị xã, trước nhà bác Hai tôi có mở tiệm tạp hóa nhỏ. Bác hai tôi cũng thỉnh thoảng lên nhà thăm ba tôi. Ông bà nội sinh ra 6 người con trai , 1 người con gái út. Ba tôi đứng thứ ba. Anh em của ba tôi đều có gia đình cả. Riêng cô út thì có chồng muộn. Chồng cô út rất đẹp trai và nhìn còn rất trẻ. Chuyện này tôi sẽ kể sau.

Hôm nay tôi muốn kể cho các bạn nghe về cuộc làm tình cuồng dâm của ba tôi với cha con bác hai. Gia đình bên nội tôi ai cũng có gen cao, to con và đều đẹp trai cả. Không phải tôi khen chứ bác hai tôi nhìn rất phong độ. Lúc trẻ bác rất đẹp trai, còn bây giờ cũng có lưu lại vài nét đẹp huy hoàng thời trai trẻ. Bác đào hoa lắm, bác đã từng có tới ba bà vợ.

Nhưng bà cuối cùng mới đẻ cho bác được 2 người con gái, một người con trai. Bác rất cưng người con trai út này. Anh Tài năm nay mới 20 tuổi, đang học đại học năm hai. Anh học ở ngoài Thủ Đức, thỉnh thoảng ảnh cũng có ghé nhà tôi chơi. Anh là người rất cởi mở vui vẻ. Mỗi khi cười anh đều lộ lên má lúm đồng tiền. Bác hai tôi cũng vậy lúc cười lên cũng có má lúm đồng tiền.

Anh Tài hưởng được cái gen trội của bác hai. Đẹp trai, cao ráo, đô con. Anh cao 1m75, có tập gym, nước da trắng, sóng mũi cao, môi đỏ, má lúm đồng tiền. Mái tóc lãng tử được anh cột lên. Nhìn dáng anh rất phong trần, tuấn lãng. Anh có nét giống mấy người làm về nghệ thuật. Anh hát rất hay. Anh có giọng ca rất ngọt, rất bùi. Nói về bác hai, nhìn ông là biết anh Tài là con ông, hai người có nét rất giống, cũng cao to, vạm vỡ, gương mặt tuấn tú. Riêng về da thì có màu nâu sậm. Ba tôi với bác hai cũng có vài phần gương mặt giống nhau. Ai nhìn vô anh em ba tôi đều biết là anh em ruột với nhau.

Sau cuộc ăn nhậu, tôi biết mình sắp xỉn rồi nên tôi giả vờ say mà lủi vô phòng anh Tài ngủ. Tôi đang mơ màng ngủ bỗng tôi nghe đâu tiếng nói chuyện kế bên phòng anh Tài. Đó là giọng nói của bác hai với anh Tài. Trong phòng anh Tài , tôi thấy sát đầu giường có treo một bức tranh, nhìn kỹ thì thấy kế bên bức tranh có dán một miếng băng keo vàng.

Nếu không nhìn kỹ sẽ không phát hiện ra miếng băng keo vàng này đang che đậy một cái lỗ , to như cái miệng tách uống trà. Thật hoàn hảo, bức tường màu vàng nhạt hòa với miếng dán băng keo vàng đố ai mà phát hiện ra cái lỗ này. Tôi nhẹ nhàng tháo nhẹ miếng dán băng keo ra. Đưa mắt nhìn sang cái lỗ nhỏ. Tôi thấy anh Tài đang ôm hôn bác hai. Ba tôi thì đang ngủ say trên giường, chắc xỉn lắm rồi. Ba tôi có tật hễ mà xỉn là ngủ rất say, trời có sập cũng không biết.

" Suỵt! Sao con gan quá vậy, lỡ ai thấy thì sao? Lỡ mẹ con lên thấy thì sao. Vả lại ở đây có chú ba trong phòng. Sao con lại hứng tình lúc này?. Muốn gì về phòng con đi, tối cha chìu cho"

" Không được đâu, phòng con có thằng Minh nằm ngủ rồi. Cha yên tâm, mẹ lo bận dọn bàn, rửa một đống chén. Chú ba ổng mà xỉn ông ngủ say lắm. Lúc trước con dìu ổng vô phòng con nằm. Con biết rõ lắm. Cha ơi! Con thương cha , con nhớ cha quá, cha chìu con lần này nha! Năn nỉ đó"

Bí mật ngoại tìnhWhere stories live. Discover now