Chương 9

133 1 0
                                    

Sau khi đi dự tiệc đám giỗ ở nhà ngoại về. Tôi càng để ý nhất cử nhất động của ba tôi và anh Hùng nhiều hơn. Anh vẫn không có làm gì quá phận với ba tôi. Anh vẫn yêu thương, chăm sóc tôi như ngày nào. Làm tình thì tôi với anh vẫn diễn ra đều độ nhưng không có tần suất cao như lúc đầu yêu nhau. Tôi nghi ngờ tính dục anh ấy giảm? Anh ấy không còn yêu mình nữa? Hay anh ấy lén làm tình với cha vợ, anh vợ, cháu vợ,...? Nhưng không thể nào. Vì anh được cha tôi giao cho dự án lớn, anh bận túi bụi nào có thời gian.

Theo tôi biết cha mẹ vợ anh đã về quê. Riêng anh vợ anh thì đang đi công tác nước ngoài. Thằng cháu thì còn đang đi học. Vậy chỉ có bận công việc trong cty mà thôi. Nhưng dù bận thế nào anh cũng tới phòng gym tập đều độ ít nhất 1 tiếng. Anh chăm sóc bản thân rất tốt. Tập có sức khỏe thì tốt, tôi còn tán đồng khuyên anh nên thường xuyên rèn luyện thân thể .

Anh thì tập gym ở gần nhà anh. Lúc đầu tôi với anh tập chung phòng gym cho nó tình cảm yêu thương lứa đôi và cũng để đánh chủ quyền với mấy người tập ở đó. Thấy vậy chứ phòng gym cũng xuất hiện nhiều chị em chuyên quyến rũ trai đẹp. Anh Hùng đẹp trai phong độ dâm đãng lắm nên tôi càng phải giữ kĩ nhưng 1 tuần này đây tôi bận thi học kỳ 1 nên không thể đến phòng gym với ảnh được. Tôi cũng sẽ không nghi ngờ gì anh ấy lén ngoại tình với ai. Nhưng khi làm tình với tôi , tôi thấy ảnh mặc quần xì lọt khe mà lại là màu hồng nữa.

Anh Hùng là một người rất men, anh từ xưa đến nay không thích mặc quần lọt khe, mà anh cũng ghét mấy người con trai nào bóng lộ mặc đồ lòe loẹt màu sắc.Tôi cũng hơi nghi ngờ. Đặc biệt anh ấy không cho tôi bú vú anh. Anh cũng không có cởi áo, anh chỉ cho tôi bú cặt chứ không có đụ tôi. Lúc anh ấy đụ tôi thì không có nhiệt tình sung sướng gì, quan trọng anh ấy không cho tôi rờ lồn ảnh. Chắc chắn có vấn đề lạ. Tôi lên kế hoạch, ngày hôm sau, sau khi thi môn cuối cùng tôi đến nhà anh Hùng chơi.

Nhân lúc anh không để ý tôi đã lén đến phòng anh kiểm tra có gì khác lạ, mở cái túi du lịch nhỏ anh nhét trong ngăn cuối tủ quần áo tôi thấy trong đó có rất nhiều đồ chơi tình thú. Cặc giả toàn là king size, máy rung, trứng rung , ổ khóa cu, đồ kẹp vú, dây trói, roi,... Tôi nhìn mà tôi không tin. Tại sao anh ấy lại giấu mấy món này.

Nhưng tôi làm tình đều độ với anh ấy mà. Chỉ có 1 lần , trước 3 ngày khi tôi thi học kỳ 1 . Tôi nói muốn làm tình. Anh ấy nói anh ấy bận làm dự án nên mệt. Từ bữa đó đến giờ đúng 10 ngày rồi tôi chưa đụng anh ấy lần nào. Nếu ở nhà lỡ gặp nhau anh chỉ cho tôi bóp cặt nút lưỡi anh. Muôn vàn câu hỏi tại sao trùng trùng điệp điệp xuất hiện trong đầu tôi.

Tôi vội moi ra cái bịch đen anh nhét ở đáy tủ áo. Trong đó nào là vớ dài mỏng y như vớ phụ nữ đầy đủ màu sắc, áo lót mỏng dài ( mặc vô không cần mặc quần) , quần lót lọt khe nhiều màu nhưng toàn là màu nổi. Không nghi ngờ gì. Tất cả những thứ này là của anh Hùng. Tôi liên kết mắc xích lại với nhau cộng lại mấy thái độ lạnh nhạt của anh mấy bữa rày tôi chắc chắn anh ấy đang ngoại tình nhưng mà với ai?. Ba tôi thì càng không thể vì ba tôi phải chăm sóc bác hai bị tai nạn xe té gãy chân trong bệnh viện được 2 tuần rồi.

Vợ bác hai thì phải ở quê chăm sóc ông nội với coi tiệm nên không thể trường kỳ nuôi bệnh bác hai trong bệnh viện. Nhà tôi có điều kiện, đáng lý ba tôi có thể thuê người giúp trông nom bệnh nhân. Nhưng ba tôi dứt khoát từ chối, ông đích thân nuôi bệnh bác hai. Bác hai với ba tôi rất thân với lại sau cuộc làm tình mặn nồng đó, tôi thấy ba tôi càng yêu thương quan tâm bác hai hơn.

Bí mật ngoại tìnhWhere stories live. Discover now