Sau chuyện tôi phát hiện anh Hùng không chung thủy với tôi, ai anh cũng có thể làm tình. Tôi mới hiểu anh thương tôi thì ít mà anh muốn được làm tình nhiều, càng lang chạ với nhiều người càng tốt, miễn người nào có thể mang lại nhiều khoái lạc xác thịt cho anh. Anh không còn là người đàn ông mạnh mẽ , một thằng top uy mãnh mà là con bot dâm đãng, lăn loàn trắc nết rồi.
Tôi buồn nhiều lắm. Tôi nhớ rõ hôm đó tôi uống say. Tôi loạng choạng bước vào nhà. Ở phòng khách cha tôi đang ngồi xem báo. Cha thấy tôi vậy nên cha không khiển trách gì có thể cha nghĩ tôi sỉn lắm rồi.Thấy vậy cha dìu tôi vào phòng, tôi ngả mình vào cha, tôi ngửi đươc mùi sữa tắm X-men quyến rũ hòa với chút nước hoa nhẹ. Cha tôi thơm quá, một mùi thơm của người đàn ông trưởng thành,thành đạt, còn có một mùi thơm của người đàn ông độc thân, menly, hấp dẫn, gợi tình.
Cha tôi rất đẹp trai, rất quyến rũ, tôi có nhiều đêm nằm ngủ cũng thầm ước gì mình được nằm ngủ chung, làm tình với cha mình. Nghe có vẻ tội lỗi nhưng đó là sự thật. Nhân cơ hội này tôi cố ý giả vờ say quắc cần câu, bất chấp mà cố ý ôm cha sát rạt, còn phả hơi nóng vô tai cha, cố ý để con cặt tôi cạ vào cái quần đùi mỏng cha mặc ở nhà.
Cha cũng có sở thích giống tôi đó là để thằng nhỏ thả rong. Nhiều khi con cặt bự của cha thả rong vô tình lú ra đầu khấc làm tôi xao xuyến nhiều đêm đến nỗi tối hôm đó tôi phải dỗ dành giấc ngủ bằng cách tự thủ dâm. Cặt của cha tôi chưa cương cứng mà nó đã bự như cái chày giã gạo. Tôi không dám làm lộ liễu sợ cha sinh nghi.
Sau khi cha dìu tôi vô phòng. Tôi vội chạy vào buồng tiểu trong phòng, tôi còn cố ý tiểu bậy vào quần ướt nhẹp sau đó giả vờ ói. Cha tôi vội chạy vào buồng vệ sinh thấy tôi có mùi khai khai. Cha liền cởi đồ tôi trong nhà tắm rồi vặn nước nóng trong vòi xả vào bồn tắm. Cha tính tắm cho tôi. Tôi giả vờ tạt nước làm cha ướt hết đồ thế là cha cũng cởi đồ ra tắm cùng với tôi.
Sữa tắm trơn trợt thoa đến đâu, tôi cảm thấy rạo rực nóng bỏng đến đó vì đã lâu rồi cha con tôi không có tắm chung. Kể từ khi tôi 10 tuổi là cha không còn tắm cho tôi nữa. Tôi cảm thấy rất tiếc! Bây giờ được tái hiện lại cảnh xuân tình khó mà gặp được. Từng cơ bắp chắc nịch kể hợp với làn da nâu bóng láng, kết hợp với gương mặt điển trai. Tim tôi xao xuyến, đập mạnh liên hồi. Cha tôi đẹp trai quá, cha có nét đẹp rất chuẩn soái ca cương mãnh bá đạo trong tiểu thuyết ngôn tình đam mỹ.
Lúc trước tôi thấy cha có lông ngực, nhưng không hiểu sao cha cạo trụi, từ lông cặt tới lông đít đều trụi rũi. Nhìn rất kích thích. Một cơ thể gym 6 múi, to, khỏe, chắc nịch, cùng với một con cặt to bự 25cm . Một cái lỗ hậu môn chúm chím như nụ hoa hé mở trong sương sớm. Đầu khấc tím tái to bè bóng lưỡng. Một con cặt to bự, thẳng. Lúc chưa cương mà đã 20cm rồi.
Khi cương lên nó hùng dũng oai vệ biết bao nhiêu. Con mắt tôi đỏ ngầu, hơi thở phà hơi nóng gấp rút, tiếng nước miếng đánh ực khô khan. Đúng vậy tôi đang kích tình, đang nứng tình, nứng cặt, nứng lồn, nứng vì thân thể cơ bắp, con cặt to bự của cha mình. Tôi sợ cha phát hiện nên thỉnh thoảng tôi hát nhảm hoặc tự lấy tay ngắt nhéo bìu dái mình làm cho cặt mình bớt giương nòng súng kẻo bị lộ .