Cuộc làm tình của anh Hùng và anh Hưng thật nóng bỏng, thật nứng cặt. Tôi cứ nghĩ anh Hưng với anh Hùng sau cuộc làm tình điên loạn sẽ mệt mỏi, đuối sức mà dừng lại. Nhưng họ nào biết tất cả cuộc làm tình mây mưa của họ đều không thoát khỏi con mắt của con anh Hưng. Con anh ấy lặng lẽ quay phim lại hết cuộc làm tình từ đầu đến cuối của họ.
Tôi cũng không biết con anh Hưng trốn ở góc nào. Có thể con anh trốn ở góc khuất máy quay camera của tôi gắn lén trong phòng anh Hùng. Tôi chỉ nghe tiếng vỗ tay bốp....bốp giòn giã vang lên. Sau đó xuất hiện một thằng con trai còn đang mặc áo học sinh. Nó đang nhoẽn miệng cười duyên. Đứa bé này tôi biết rõ. Có lần tới ngày sinh nhật của nó, gia đình anh Hưng có mở party.
Anh Hùng có mời tôi đến nhà anh Hưng dự tiệc. Nên đa số thành viên trong nhà anh tôi đều biết rất rõ . Thằng bé tên Long, mới học lớp 11, chỉ mới 17 tuổi, da dẻ trắng trẻo cute như phô mai que. Thằng bé có nụ cười duyên chết người. Dáng người đúng chuẩn tiểu mỹ nam, anh tuấn sáng ngời. Sóng mũi cao, môi son, chân mày đậm, tóc cắt kiểu mái xéo.
Mỗi khi cười lên, môi anh đào hé mở, nụ cười duyên chết người. ! Ai nhìn thấy cũng chỉ muốn chạy lại cắn cái môi ấy, chà đạp, đụ em cho đến chết . Em là vóc người mình dây, cái mông căng tròn, nhìn vô chỉ muốn bóp mà thôi. Đúng vậy! Nhìn em chẳng khác nào con gái cả, lẳng lơ, trắc nết. Từng cái bước đi, làm đung đưa cái mông căng tròn y như quả bưởi đào to đang lúc lắc giữa gió xuân, dạt dào dâm đãng, phong tình mờ ám. Đôi tay trắng ngần khiêu sa 5 ngón đang giờ lên cái điện thoại iphone 8s giơ giơ trước mặt.
Uy hiếp! Em đang dùng điện thoại uy hiếp hai người trưởng thành , bậc trưởng bối của mình. Một người là cha em – đấng sinh thành cực khổ dạy dỗ nuôi em lớn khôn. Một người dượng hết mực yêu thương, nuông chiều em, xem em như con cháu ruột. Em vòi vĩnh gì anh Hùng cũng cố gắng đáp ứng, ít khi từ chối. Không biết em lấy ở đâu dũng khí, lời nói sắc bén, đanh thép, uy hiếp thành công hai người trưởng thành.
" Hai người làm tình đẹp lắm, dâm dục lắm. Tôi đã yêu hai người nhiều năm nay , hai người có biết không. Riêng cha nữa, ông là thằng đĩ đực dâm đãng. Tôi câu dẫn, khiêu gợi, dẫn dụ ông nhiều lần mà ông không dùng cái chày vồ 30cm của ông hiếp dâm tôi, không đụ tôi. Còn dượng nữa, ông cũng là thằng đĩ chó. Nhiều lần tiếp xúc với ông, tôi cố ý cọ xát cặt vô người ông.
Ngồi trong người ông. Ép nát con cặt ông vô lồn tôi. Tôi chờ ông , tôi ám hiệu cho ông nhiều lần. Sao ông không hung hăng chà đạp, dùng con cặt bự của ông đụ nát lồn tôi?. Hai thằng đĩ dâm chó, tôi thèm hai con cặt, hai cây chày vồ to bự của hai người lắm không?. Hahaha....hai người đạo mạo, đứng đắn lắm mà, giờ đây bị tôi bắt quả tang. Không nhờ hôm nay tôi quên mang chìa khóa nhà mình. Tôi đâu thể đến đây để chứng kiến quang cảnh tình thú của hai người. Đụ má, hai thằng đĩ dâm chó. Tụi bây không muốn ngày mai đoạn quay tình thú của tụi bây bị phát táng qua mạng, bị mẹ, bị cô út, ông bà, dòng họ biết thì ngoan ngoãn nghe lời tao."
Không ngờ thằng Long lại uy hiếp trắng trợn, lại nói chuyện kiểu mất dạy như vậy. Nó dám kêu cha và dượng nó là thằng đĩ dâm chó. Ngẫm nghĩ lại nó gọi hai người như vậy cũng đúng. Nhìn thử xem, đầu anh Hùng còn đội cái sừng nai nhỏ. Mỗi khi cử động làm tình anh đều dùng tứ chi bò lại anh Hưng. Cái mông nâu o thì luôn ngoe nguẩy vểnh núc ních cơ thịt, to cứng như tảng thịt . Đáng đời hai người ! Ai biểu chơi xong tình thú bị thằng nhỏ quay phim lại, bị mắng như vậy cũng đáng . Tôi còn mong thằng Long chửi anh Hùng của tôi nhiều chút. Giúp tôi trút giận được một phần nào. Nhưng nào có như vậy.