ELLA'S POV:
(It's been 3yrs na pero Siya PARIN, Andito ako sa airport UUWI AKO Ngayon Ng pinas dahil namiss ko na Ang ccs fam,..$abi ni coach susunduhin DAW NILA akong LAHAT pero dko alam kung pati sya SAsama.)
LY:ellss NAKS big time ka na nGAyUn huh?
PANGS: ate ells namiss ka Namin
Tots:waww maliit k parin huh? HAHAHAHA
MG: how are u my friend? Namiss ka Namin snacks freind
JIA:oh baka hanapin mo sya ha Wala Siya ayaw niyan sumama eh.
Me:oh bakit DAW?
LY: siguro masakit PARIN sakanya Yung ginawa mong pag Loko sakaniya
Me:hysss
JIA: o Siya wag na muna natin pag usapan Yung past
Me:yahh past is past
LY:waw huh!
Me: what? Past Naman na tlga Yung Samin eh tsaka Wala Naman nakong feelings sakanya I just want a closure para Hindi awkward kung mag kikita kmi
Tots:haba nun ate ells HAHAHA (TUMAWA KAMING LAHAT)
mg: so Tara kain tayoo??
LY:gutom nanaman po Siya
Me: always Naman yang gutom eh!
JIA: truuuuuu
Tots:kaya nga, ate mg wag masyadoo baka tumaba ka niyan malapit na opening Ng PVL oh baka dikana Maka talon WHAHAHA (LOKO TLGA TONG TOTS NATO AHHA)
Mg: waw ha Ang supportive niyo Naman sakinn tsk!
LY:oh sya sge na Tara na,dun nalang Tayo sa bahay ells nag handa Kase sila mama eh
Me:okyy (at sumakay na kmi sa kanya kanya naming kotse pero Yung iba Naki angkas Sakin)
JEMA'S POV:
(Andito ako sa Laguna para bisitahin SILA mama at para ipaalam na next month na Ang opening Ng PVL)
Me: hi ma pa,asan sila mafe at ate jov?
Mama:nag practice si mafe,Ang ate jov mo naman nagturo sa skwelahan
Papa: oh ano nak kamusta ka Naman sa manila?
Me:oky Naman po pa mejo PAGOD lng dahil sa trainings, tska ma pa next month napo Yung opening Ng PVL, PUPUNTA po ba kayo?
Papa: syempre Naman nak!
Mama: oo Naman nak, at tsaka nabalitaan ko na bumalik na pala si Ella?
Me:ah opo ma sinundo nga po NILA coach eh
Mama:bat dika sumama?
Me: ma alam niyo Naman po Ang nangyari samin diba? At tsaka wlaa pa kaming closure
Papa: pero Wala ka Naman Ng nararamdaman sakaniya Diba?
Me: syempre po wlaa na matagal na pong tapos Yung Samin.
Papa: oh sge sabi mo eh, PAHINGA ka Muna sa taas at mag luluto na kmi sakto mamaya darting na mga Kapatid mo.
Me:sge ho akyat muna ako (umakyat na ako sa taas at ginawa ko na Ang night rituals ko dahil parang wlaa na akong ganang kumain Ewan ko kung bakit hyss...pag tapos ko ginawa Ang night rituals ko nag cellphone Muna ako at nag open ako ng IG at nakita ko post ni ate LY na KASAMA Si.... Alam niyo na Yun)