Warning: |SPG|R-18 |Matured content|
This part is full of matured scene and vulgar words so please. Read at your own risks.
Ay oh! Nakangiti na siya.....hala basa na agad!! Galingan mo lang magtago...
*****
"Hmmmpphhh....impit kong ungol ng bumaba ang halik niya papunta sa aking leeg. He sip and licked it at alam kong mag iiwan ito ng marka sa aking leeg. Ramdam ko ang pagdampi ng malambot na sofa sa aking likod habang siya nakaibabaw sa akin at hindi tumitigil sa paghalik sa aking leeg. Binabalot na ng matinding init ang katawan dahil sa sensasyon ng ginagawa niya. Dahan dahan kong itinaas ang aking kamay at hinaplos ang kanyang malambkt na buhok.
Ramdam ko ang kamay nitong kinakalas ang mga butones ng aking suot. Kaagad niyang itinaas ang aking suot na bra at napaliyad ako ng dakmain niya ang kaliwang dibdib ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng palad niya na bumabalot sa aking mayamang dibdib.
"Ah! G-governor!
ungol ko ng bumaba ang halik niya papunta sa kanina lang ay hawak niyang dibdib ko. Napaarko ang aking katawan ng ipasok niya sa kanyang mainit na bibig ang aking tayong tayong nipple. He sucked it na parang batang uhaw na uhaw sa gatas ko.
"God! This breast is insane baby!
sabi niya at pinalibutan ng halik ang aking dibdib habang ang isang kamay nmn ay naglalakbay pababa sa aking basang basang pagkababae. Ramdam ko ang paghaplos ng kamay niya pataas sa aking binti at ang pagpasok nito sa aking maiksing palda bago natagpuan ang suot kong underwear. Ramdam ko ang paghila nito pababa. Yes! I'm only wearing an underwear dahil iyon ang gusto niya para hindi niya daw siya mahirapan.
"Ah! Governor! More! Please!
ungol ko. Natatangay na ako sa mga pagpapaligaya niyang ginagawa sa akin. Nahigit ko ang aking hininga ng dumampi ang daliri nito sa pagkababae ko. Tinrace niya ang hiwa ko pababa sa aking basang basang bukana.
"your soaking wet... baby", mapang akit na sabi nito. Ramdam ko ang pagkalas niya sa aking bra bago ito inialis sa akin. Sinabay na din niya ang suot kong blouse kaya i'm half naked in front of him habang siya ay kumpleto pa din ang suot. Punong puno ng pagnanasa ang kanyang mga mata habang pinapasadahan ng tingin ang hubad kong katawan.
"your beautiful... your mine. mine alone. Aurianna", mapag angking sabi nito bago marahas na hinila pababa ang suot kong palda.
Ibinali niya ang aking mga tuhod at pinaghiwalay sa harap niya. Nag init ang pisngi ko dahil sa nakabuyangyang kong pagkababae sa harap niya. Nakakailang dahil titig na titig ito doon at alam kong basang basa ito.
"pretty wet....and ready to swallow my cock", sabi niya habang pinagmamasdan lang yun. Ilang minuto niya pang tiningnan iyon bago ito yumuko at inamoy pa. Lalong nag init ang pisngi ko dahil sa ginawa niya. Buti na lang ay lage kong nililinisan iyon dahil alam kong bigla bigla na lang mangyayari ang ganito.
Napakapit ako ng mahigpit sa sandalan ng sofa ng dumampi ang dila niya sa bukana ko. He is licking it ng paunti unti. Sinusundot sundot lang niya ng kanyang dila ang pagkababae ko.
Governor! Ah!
Nahihirapan kong ungol habang patuloy lang siya sa ginagawa niya. I almost lost my breath ng sakupin ng bibig niya ang pagkababae ko. Para itong humahalik sa aking mga labi. Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang aking leeg at napaarko ang aking katawan dahil sa labis na sensasyon. Tanging puti na lang ang nakikita ko because of what he's doing in my womanhood. He's licking it, sipping at kung ano ano pa. Mas lalong tumaas ang pwet ko ng ipasok niya ang kaniyang dila sa aking bukana. He's using his tounge to fuck me.
"Hahh! F-faster! G-governor! F-faster! Please!
Mangiyak ngiyak kong sambit dahil sa labis na pagpapaligaya ng kanyang dila. Ramdam ko ang pamumuong tensiyon sa aking puson at alam kong ramdam niya yun kaya mahigpit niyang hinawakan ang aking mga binti dahil sa gusto ko itong itiklop. A few more rapid thrust of his tounge and my juice explode on his tounge. Ramdam ako ang panginginig ng aking binti, lupaypay ang aking katawan pero hindi niya ako binigyan ng pagkakataong makabawi man lang ng lakas, hindi bumagal ang bilis ng kanyang dila.
"S-stop it! Please! Ah! Governor! Stop! I can't!
tears shed on my cheeks dahil sa labis labis na pagpapaligaya. Hawak hawak niya ng mahigpit ang aking bewang at humihigpit pa ito lalo sa tuwing ilalayo ko ang aking pagkababae sa bibig niya.
Please! Governor! S-stop it!
nahihirapan kong sabi pero parang wala itong naririnig. Pakiramdam ko ay mawawalan ng ulirat kapag hindi pa siya tumigil. Ramdam ko nnmn ang namumuong tensiyon sa aking puson at sa pangalawang pagkakataon ay nilabasan ulit ako. He licked my juices at wala man lang itong tinira. Pakiramdam ko ang ubos na ubos na ang lakas ko dahil sa ginawa niya.
"sweet, baby", nakangising sabi niya habang nakatingin sa akin. Umayos ito ng tayo at narinig ko ang pagkalas ng kanyang sinturon at pagbaba ng kanyang suot na pants.
"Were not done yet... nagsisimula pa lang tayo", nagsisimula pa lang pero pakiramdam ko ay kanina pa niya pinapaligaya ang katawan ko.
Pakiramdam ko ay namasa ulit ang pagkababae ko at bumalik ang init sa aking katawan ng makita ko ang kanyang tayong tayong pagkalalaki. Hindi ko maiwasang mamangha dahil kinakaya ito ng aking pagkababae at hindi na din ako kung bakit hindi ako nakalakad ng ilang araw ng una namin itong ginawa.
Pumwesto na ito sa ibaba ko at pinagdikit ang aking mga paa bago inilagay sa kanyang dibdib. Napakagat labi ako ng maramdaman ang ulo ng pagkalalaki nito unti unting pumapasok sa loob ko.
Shit! Your so tight!
anas nito na parang nahihirapan sa pagpasok sa akin. Ilang mahihinang ulos pa ay ramdam na ramdam ko ang pagkapuno ng pagkababae ko. Pakiramdam ko ay napunan ang kulang na parte sa aking katawan.
"Fcking tight, huh! We've done but this many times but your so tight pa din...!!
sabi pa nito. Napahawak ako ng mahigpit sa sofa ng simulan na nito ang pagulos sa akin.
"Ah!F-faster! Governor! Fuck me hard!",
sabi ko sa kanya. Nakita ko ang pagngisi nito dahil sa sinabi niya.
" I will gladly do it... baby", kasabay ng pagkasabi niya nun ay ang pagulos niya ng marahas at mabilis. Hindi ko na alam kung saan pa ako kakapit at parang gumagalaw ang sofa dahil sa bilis ng pagbayo niya.
"Shit! This is so fucking good!",
ungol nito habang nakatingala at nakapikit. Ako nmn ay napakagat labi at namumungay ang mga matang pinagmamasdan ang mukha nito. Sarap na sarap ito habang mabilis na bumabayo sa akin. Pinaghiwalay niya ang aking binti at inilagay sa kanyang dalawang balikat.
"Ah! Ah! Ah! Ah! F-faster! I'm c-cumming!",
sabi ko ng maramdaman ang pamumuo sa aking puson. Ilang mabilis na pagbayo pa ay nanginig ang aking binti at ramdam ko ang pag agos ng katas pababa sa butas ng aking pang upo. Hindi pa din siya tumitigil sa pagbayo kahit na nilalabasan ako. Ramdam ko pa ang pangingilo ng aking pagkababae dahil sa sunod sunod kong paglabas ng katas.
"that's what you want, right!? Where not going to stop... baby", nakangising sabi nito.
Alam kong hindi nnmn ako makakalakad pagkatapos nito.
*****
Soaking wet pala ha.... HAHAHAHA
please do vote and comment. Thank you
YOU ARE READING
Governor Series #1: Reuben Levington
General FictionGovernor Reuben Levington ang kinatatakutan ng lahat sa politika. Walang kahit sino ang bumabangga sa kaniya because of his power. He can kill you with no traced of evidence. For him, true love never exist. He never open her heart for girls but when...