48

1K 156 1
                                    

sau một lúc trâm và an lên dọn tầng trên thì

*choảng* - âm thanh một thứ gì đó vỡ.

mọi người nhanh chóng lên xem tình hình, thành an ngồi đó kế những mảnh vỡ từ chiếc bình hoa đang cắm dở, kế đó là ngọc trâm đang ngồi xem xét tình hình của em.

"phù~ may mà không bị thương gì, an thấy trong người có chỗ nào đau hay rát gì không ?" - ngọc trâm đứng dậy đỡ thành an.

"à... không sao đâu, cảm ơn trâm tui hậu đậu quá hah..." - thành an cười trừ.

"em xin lỗi anh tút... em làm hư cái bình anh mới mua để decor tiệm rồi..."

"ui giời, dăm ba cái bình anh mày mua cái khác được, quan trọng là mày không sao là tốt rồi em." - anh tú cười xòa.

"dạ..." - có lẽ vẫn thấy có lỗi nên môi em bĩu ra.

"coi mày kìa, anh tú bảo không sao rồi còn gì." - bảo khang đi đến chỗ em, ấn ấn vài cái vào môi em để nó không bĩu ra theo cái cảm giác tội lỗi đó nữa.

"mày vẫn ổn là được rồi em." - minh hiếu cũng cười nhẹ an ủi em.

"nếu thấy có lỗi thì tí anh chở em đi mua cái bình hoa khác đền cho tú được không." - tuấn tài cũng nhanh chóng dỗ em bé.

"ai dắt an ra chỗ khác đi chứ ở đây mảnh sành không à an mà dậm phải là bị thương đấy, ở đây để em dọn cho." - quang hùng đi đến xoa nhẹ đầu em rồi liền đi đến chỗ góc để chổi và vài thứ khác để dọn đống mảnh sành trên mặt sàn.

anh tú hơi nheo mắt, chuyện tuấn tài thích thành an ai cũng biết nhưng còn ba người kia thì anh tú chưa từng nghe qua... anh tú nghĩ “có khi nào...” .

"chết tiệt... phá hoại..." - ngọc trâm nghĩ. răng va vào nhau nghiến chặt, nhưng ngọc trâm liền lấy lại cảm xúc.

nhưng bánh tráng lật nhanh cỡ nào cũng chẳng thể qua được mắt của bảo khang và minh hiếu.

___________________

lên chap hôm nay vì tôi biết từ tối hôm nay tôi sẽ rất bận đi thu thập ảnh của các anh trai đêm concert day 2 nên chắc chắn sẽ không có thời gian lên chap 😋

atsh | sweet.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ