ngành công nghiệp game đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, do đó mà tính cạnh tranh trở nên vô cùng khốc liệt. muốn có được thành công, những nhà sản xuất game phải tạo ra cái độc đáo của riêng mình. tập đoàn riot games dẫu là tượng đài tiên phong trong cuộc chiến này, cũng đang đau đầu với bài toán này, dạo gần đây những tựa game theo thể loại moba ngày một nhiều. tất nhiên là đứa con tinh thần của họ vẫn có ảnh hưởng lớn với khán giả, song vị thế trên chiến trường này sẽ lung lay nếu họ không có bước ngoặt nào. vậy nên riot đang tìm mọi cách để trong năm 20xx có thể ra được một tựa game mới, thu hút được nhiều người chơi, đặc biệt là phái nữ.
trong phòng họp chính của tập đoàn, giám đốc đã triển khai vấn đề này. giai đoạn đầu tiên là nghĩ được cốt truyện phù hợp, do đó nhiệm vụ rất nhanh chóng được giao cho ban nội dung. trưởng ban nội dung, choi taeyun nhanh chóng đốc thúc cấp dưới của mình:
- các cô các cậu mau mau chóng chóng viết bản thảo ra docs cho tôi, gửi qua gmail, thời hạn 3 ngày nghe chưa. làm thêm cả powerpoint nữa để họp thảo luận ngay sau đó. ai nộp muộn phạt 20000W, nhớ đấy.
nói xong ông ta quay đầu bỏ đi, để lại cấp dưới ú ớ một hồi. kim heejin, bóng hồng mới vừa vào công ty lên tiếng:
- má nó cái tên bụng bia này, ông ta đúng là chỉ có bóc lột sức lao động của nhân viên rồi ăn không ngồi rồi mà. đợi em lên chủ tịch đi, người đầu tiên em sa thải là ông ta.
cả bọn được trận cười nghiêng ngả, mọi người vui vẻ, thật ra thì ban nội dung vô cùng đoàn kết yêu thương nhau, chỉ có ông sếp choi taeyun là bị ghét thôi à. lee sanghyeok, nhân viên của riot games đã được ba năm, thuộc hội người già ở đây rồi cũng hùa theo cô bé:
- nào em lên được chủ tịch thì nhớ bao hội này tuần 10 bữa haidilao đấy nhé, cảm tạ tụi anh đã giúp em không ít lần thoát kiếp choi taeyun đi nghe chưa.
lần này thì tiếng cười khanh khách xen lẫn tiếng gào ngao ngán rồi, moon hyeonjun là một trong những người thuộc bên phản đối:
- yah, sanghyeokie hyung không ngán hả mà đòi tuần 10 bữa, gì đâu mà khùng hết sức.
- này thằng nhóc thối, mày nói ai khùng đó hả, tao đấm đấy nhé, láo lếu quen.
choi wooje cà khịa anh già luôn:
- cái thân đó của anh thì đè được ai hả, chỉ có người ta đè thôi nha!
lần này thì mấy chị gái trong phòng cười sảng luôn, ai ai cũng trêu lee sanghyeok khiến anh đỏ bừng cả mặt. chị cả cho eunjung cũng hùa theo:
- thằng út nói đúng đó sanghyeokie, chú thì “ấy” được ai với cái thân như con mèo này.
- huhu lại còn được cả chị nữa, bớ làng nước ơi, cái phòng này bắt nạt tôi.
cả phòng đang cười vui thì choi taeyun đẩy cửa bước vào, ông ta quát to:
- các cô các cậu cười đùa cái gì hả, cái chợ hay cái công ty, quay lại bàn làm làm việc cá nhân hết cho tôi. mỗi người nộp 5000W vào tài khoản tôi ngay. cái phòng này không có tôi là vớ vẩn hết…ông ta thao thao bất tuyệt với cấp dưới ngồi nghe im lặng, choi wooje ngồi ở rìa ghế sofa tức điên lên rồi, cậu chàng liền nghĩ ngay ra một kế. bàn tay trắng xinh nhanh chóng đẩy nhẹ xô đựng rác ra, vỏ chuối cậu vừa vứt rơi ra ngoài. với lợi thế chân dài, cậu đẩy được vỏ chuối ra gần cửa, lòng nghĩ thầm: “ngã dập mặt luôn nha ông già.”
choi taeyun bị tương kế tựu kế vẫn không hay biết gì, ông ta nhìn cấp dưới ngồi im thì thấy hài lòng vô cùng, hếch mặt lên trời rồi quay người rời đi. bước đến gần cửa, giẫm phải vỏ chuối liền trượt một cái, cả người nằm sấp ra đất, cằm bị đập mạnh xuống sàn. ông ta la lên oai oái vì bị ăn đau:
- aaa, là đứa nào ăn chuối xong không bỏ đúng rác vào xô hả, ôi cái cằm của tôi.
cả bọn ngồi im nín cười sắp không được nữa rồi. thấy đám nhóc không một ai ra đỡ mình lại còn cười, choi taeyun mặt đỏ như quả cà chua trong xấu hổ, nhanh chóng đứng dậy rồi rời đi, không quên lườm nhân viên của mình mà đe dọa:
- cấm muộn nghe chưa, muộn tôi tăng gấp đôi tiền phạt.
nói xong liền bỏ đi, cả bọn được giải thoát thì cười như nắc nẻ, các anh chị rất khen bé út choi wooje:
- hahahaha, mày giỏi lắm em, mười điểm luôn.
- chuyện, em mà lị, kể mà biết trước là lão sẽ ngã gãy lưng luôn cơ chứ không nhẹ nhàng thế này đâu.
mọi người vui đùa với nhau một lúc nữa rồi cả nhóm mới giải tán làm việc.