Wattpad Originals 101 [Filipino]

16.8K 171 1.9K
                                    


Hi mga Wattpadders,


I-bookmark ang update na ito para sa iyong 101 sa Wattpad Originals, kasama kung paano basahin ang mga ito nang LIBRE! 

Ano ang Wattpad Originals?
Ito ay mga top-tier na babasahin sa magkakaibang hanay ng mga genre na isinulat ng pinakasikat na creator ng Wattpad. Sa Wattpad Originals, masisiyahan ka sa mga garantisadong pagtatapos nang walang takot sa pag-abandona ng kuwento, walang katapusang aliw sa mga serialized na hit, at hikayatin ang iyong pagkahumaling sa mga plotline na natatangi sa iyong panlasa sa pagbabasa at mga paboritong trope. 

Mahilig ka man sa dark romance sa dark mode, makalangit na mainit na mga pagtatagpo kung saan siya ang unang nahuhulog, nakapanghihina ng pusong werewolf na akda, at higit pa, narito ang koleksyon ng Wattpad Originals para masiyahan ang lahat.

I-unlock ang Wattpad Originals gamit ang Coins
Ang mga coin ay isang virtual na currency na magagamit mo para i-unlock ang Wattpad Originals, kada parte man, o ang buong kuwento nang isang bagsakan kapag ito ay kumpleto na.

I-unlock ang Wattpad Originals gamit ang CoinsAng mga coin ay isang virtual na currency na magagamit mo para i-unlock ang Wattpad Originals, kada parte man, o ang buong kuwento nang isang bagsakan kapag ito ay kumpleto na

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bumili ng mga Coin [Mga Binili na Coin]
Maaari kang bumili ng Coin pack sa pamamagitan ng pag-tap sa 🎁 icon sa itaas ng iyong Home screen sa Wattpad app. Pumili ng Coin pack, kumpletuhin ang iyong pagbili sa pamamagitan ng App Store o Google Play, at voila! Ang iyong balanse sa Coin ay maa-update gamit ang iyong Mga Binili na Coin.

Patok na tip: Ang mga subscriber ng Wattpad Premium at Premium+ ay nakakukuha ng hanggang 66% na higit pang Coins sa bawat pagbili. Mas maraming Coins iyon sa mas murang halaga.

Kumita ng mga Coin [Bonus Coins]
Ayaw mong gumastos ng sarili mong $$? Mayroong maraming mga paraan upang makakuha ng mga Bonus Coin nang libre:

Mga Coin Offer: Kumpletuhin ang mga madaling gawain tulad ng pag-download ng app, paglalaro, pagbisita sa isang website, pagkuha ng survey, at higit pa. Ang bawat gawain ay may sariling mga tagubilin at gantimpala ng Coin. Kapag na-redeem ang isang Coin Offer, maa-update ang iyong balanse sa Coin na may mga Bonus Coin. Ang pinakamagandang bahagi? Walang mga limitasyon sa kung ilang Coin Offers ang maaari mong i-redeem. Dagdag pa rito, abangan ang mga promosyon ng Coin Offer kung saan maaari kang makakuha ng hanggang 3x ng Bonus Coins!

Available ang mga Coin Offer sa buong mundo sa iOS at Android app.

Mga Kaganapan sa Pagbabasa at Sweepstakes: Gusto naming bigyan ng reward ang mga Wattpadder na nakikibahagi sa mga kuwento sa Wattpad. Ang mga Kaganapan sa Pagbabasa at Sweepstakes ay isang magandang paraan para kumita ka nang malaki, at marami sa kanila! Abangan ang mga madaling hamon na ito sa aming kuwentong <Mga Pangyayari sa Komunidad>, tulad ng pag-log in araw-araw, pagbabasa ng ilang Parte mula sa isang Reading List, at higit pa. Ang mga mananalo ay pipiliin sa pamamagitan ng lucky draw at aabisuhan sa pamamagitan ng Wattpad DM tungkol sa kanilang mga premyo.

Mag-e-expire ang Bonus Coins 30 araw pagkatapos ng petsa na sila ay inisyu. Tiyaking i-on ang iyong Mga Notification para sa mga paalala na gastusin ang iyong mga Coin bago mag-expire ang mga ito.

I-unlock ang Wattpad Originals gamit ang Mga Subskripsyon
Hindi lang nakakakuha ang mga subscriber ng Bonus Coins sa bawat pagbili ng Coin pack (at walang limitasyong ad-free at offline na pagbabasa), masisiyahan sila sa Wattpad Originals sa dalawang karagdagang paraan:

I-unlock ang Wattpad Originals gamit ang Mga Subskripsyon Hindi lang nakakakuha ang mga subscriber ng Bonus Coins sa bawat pagbili ng Coin pack (at walang limitasyong ad-free at offline na pagbabasa), masisiyahan sila sa Wattpad Originals sa dalaw...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Premium Picks: Available sa Wattpad Premium at Premium+ | Ang mga subscriber ay makakukuha ng LIBRENG buwanang curation ng 5 Wattpad Originals, na pinipili para sa iyo ng aming mga editoryal na eksperto, kada buwan. Humanda ka sa pagpili, alinmang plan ng subskripsyon ang pipiliin mo!

Buwanang Bonus Coins: Available sa Wattpad Premium+ | Eksklusibong nakakukuha ang mga subscriber ng 200 Bonus Coins kada buwan para i-unlock ang anumang Wattpad Originals na nais nila. Ang plan ng subskripsyon na ito ay perpekto para sa mga mambabasang gustong maaliw nang walang katapusan sa pamamagitan ng pinakamahusay na fiction sa Wattpad.

Para mas maging sulit ang iyong pagbabasa, kumikita ang mga manunulat sa tuwing i-a-unlock mo ang kanilang Wattpad Original na kuwento, i-unlock mo man ito gamit ang Coins o isang subskripsyon na plan.

--

Ang mga sweepstakes na naka-host sa kabanatang ito ay sarado na ngayon para sa mga entry at ang mga nanalo ay nabigyan ng mga Bonus na Barya. Salamat sa lahat ng nakilahok!



Wattpad Originals: News & UpdatesWhere stories live. Discover now