Nội bộ tuyển thủ không phải ai cũng biết đến cô bạn gái trong truyền thuyết của tuyển thủ Viper . Nghe đồn đoán thì tuyển thủ Viper theo đuổi người ta xuốt 2 năm trời , đến khi bỏ cuộc thì chẳng hiểu duyên số thế nào lại va vào nhau rồi yêu nhau xuốt mấy năm .
Nhưng tuyển thủ Viper cũng rất kín tiếng về bạn gái mình . Mọi người chỉ từng nghe thấy giọng của em ấy qua điện thoại hoặc những nét chữ trên giấy mà em đã viết cho Dohyeon chứ mặt mũi thì chưa bao giờ . Điều này gợi lên sự tò mò của không ít người .
Tuyển thủ Viper có cách yêu rất khác mọi người. Không công khai như Minseok, Kwanghee và Wangho . Cũng chẳng dấu diếm như Suhwan và Jihoon . Anh không nói cho ai biết rằng mình có bạn gái nhưng ai cũng biết anh đã là hoa có chủ . Từ cử chỉ , thái độ hay là những câu nói vu vơ cũng làm người khác liên tưởng đến một cô gái khác . Đôi khi fan sẽ thấy xạ thủ Viper kẹp vài chiếc kẹp tóc trên cổ áo hoặc là cất những dợi dây buộc tóc đủ loại màu sắc trong túi . Fan thường hay đùa rằng có lẽ tuyển thủ Viper sợ mất bạn gái nên mới giấu kĩ như vậy nhưng cũng có một số fan toxic nói rằng vì em quá tầm thường nên anh ngại không muốn cho ai biết . Những lần như thế Dohyeon chỉ nói một hai câu rồi ban đi tài khoản đó .
Đừng đùa , Dohyeon rất ghét ai nói ra nói vào bạn gái của mình . Tuy rằng em hay ghen nhưng đổi lại Dohyeon có thể tựa vào nó để biết rằng em yêu anh rất nhiều .
" yêu ơi...anh về rồi!"
Bước vào căn hộ nằm giữa lòng Seoul , đây là nơi sống chung của Dohyeon và bạn gái . Hôm nay cũng là kỉ niệm 4 năm quen nhau của 2 đứa . Em và Dohyeon lần đầu gặp nhau khi anh còn là xạ thủ EDG . Và giờ đây khi từ trung quốc trở về thì Dohyeon chính thức có được em .
" anh về sớm thế ? Em còn chưa kịp chuẩn bị đồ !"
Nhìn gương mặt xinh đẹp của người thương , Dohyeon nhanh chóng lại gần ôm lấy dáng người nhỏ tí ấy vào lòng và hôn lên đôi môi kia vài cái .
" hôm nay là ngày quan trọng mà, anh muốn phụ em ..."
" chà...tuyển thủ Viper của em hôm nay chăm chỉ quá ta ! Nhưng mà đã luyện tập xong chưa ? Có phải trốn việc không đấy !"
" thề có trời đất rằng Xạ thủ của em đường đường chính chính hoàn thành công việc rồi mới trở về với vợ yêu ! Nhiệm vụ tại trụ sở đã được xử lý toàn bộ !"
" hahaa , vậy ngoan quá ! Vào thay đồ đi rồi ra chúng ta cùng đi siêu thị !"
" được rồi ! Yêu chờ anh chút nhé ..."
Dohyeon vào phòng rồi rất nhanh đi ra với trang phục thoải mái . Anh giúp em lấy túi sách và ví tiền . Yêu của anh giỏi lắm kiếm được tiền , lái được xe , nấu ăn giỏi lại còn rất khéo tay nữa . Dohyeon mê tít cái dáng người thon thả ấy mỗi khi nấu ăn . Mái tóc đung đưa với miệng xinh ngân nga vài câu hát .
" yêu ơi , cái này nhé ! Anh muốn ăn spaghetti!!"
" được, vậy anh lấy đi ! Em đang chọn hải sản "
" hửm ? Hay là lấy tôm đi ! Gần đây chúng ta ăn mực và cua nhiều lắm rồi !"
" cũng được! Mà anh lấy xong nguyên liệu chưa ? "
" xong rồi đây yêu ơi ! Giờ chỉ chờ yêu lựa nốt thôi đó !"
Nhân lúc không có nhiều khách , Dohyeon thơm thêm vào má em vài lần rồi mới hài lòng rời đi . Chỉ mới được vài bước thì đã bắt gặp được cặp đôi mới yêu đang cùng nhau sửa soạn đồ để làm bứa tối giống mình .
" anh Wangho? Minji ?"
" Dohyeon? Sao em lại ở đây ?"
" em đi mua đồ với bạn gái !"
Wangho hơi bất ngờ khi gặp xạ thủ nhà mình ở đây . Nhưng khi nghe thấy rằng cậu đi cùng bạn gái thì tính tò mò liền nổi lên .
" anh đi với Nari sao ? Cậu ấy đâu ?"
" ừ , em ấy đang ở phía kia!"
Vừa dứt lời em cũng có mặt ngay bên cạnh . Nhận ra gương mặt của người đứng nói chuyện với bạn trai mình nãy giờ khiến em có chút hơi sượng .
Wangho thì đứng đối diện đánh giá , anh từng được nghe Dohyeon nói rằng bạn gái nó là người trung quốc giống với người yêu . Nhưng không nghĩ tới rằng nét mặt lại đặc trưng như vậy , lướt qua thôi cũng nhận ra là người nước ngoài rồi . Chỉ có điều sao đội nhiên không khí giữa hai bên lại cứ lấn cấn sao sao ấy . Chưa kịp mở miệng kéo không khí thì anh đã bị bạn gái mình đẩy đẩy đi ra bên ngoài .
" hai người cứ mua tiếp đi nhé , tớ với Wangho về trước đây!"
Em chỉ gần đầu rồi kéo ống tay áo của bạn trai mặc cho cặp đôi kia rời đi nhanh chóng . Minji ra hiệu bằng ánh mắt thì ngay lập tức nhận được tín hiệu bất lực của xạ thủ tài ba kia.