3. Lý do

194 30 0
                                    

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon , Dohyeon nhìn vợ yêu vẫn nằm gọn trong lòng mình rồi lại nhìn sang đồn hồ báo sắp đến giờ phải đi làm . Luyến tiếc hôn lên gương mặt em thêm vài lần nữa rồi mới đứng dậy lấy quần áo vào nhà tắm để làm sạch cơ thể .

Anh nhặt những chiếc bao còn nguyên dịch của mình và em vứt vào thùng rồi gói lại . Không quên thay túi rác cho em và ra ngoài rửa bát . Nhìn tình yêu còn đang ngủ say anh cũng chỉ đành hôn em chào buổi sáng rồi sách ba lô rời đi .

Tới trụ sở , mấy thành viên khác đã bắt đầu dọn dẹp đồ đạc . Tới kì nghỉ của họ rồi mà , cũng có nghĩa là sắp tới Dohyeon có nhiều thời gian với em hơn . Điều này làm anh phấn khích mãi không thôi .

" Dohyeon"

" sao vậy ?"

Chưa kịp khởi động máy tính , Wangho đã di chuyển ghế sang rồi giở giọng nói nhỏ anh . Cái gương mặt tò mò kia cũng làm Dohyeon thắc mắc theo .

" tại sao bạn gái em lại không thích vợ anh vậy ? Hai đứa từng cãi nhau à???"

" hả ? Anh nghe ai nói vậy !"

" vợ anh đó !"

" à "

Thật ra Dohyeon có chút không muốn nói với ai về chuyện này . Nhưng nghĩ lại Minji dù gì cũng là bạn gái của Wangho nên anh ấy có biết thì cũng không sao đâu .

" cái này là lỗi của em , không phải do hai người họ đâu...."

Từ khi còn là xạ thủ của EDG , không ai là không biết đến việc tuyển thủ Viper yêu thích cô bé con nhà quản lý ngày ấy . Xinh xắn lại đáng yêu , vì cũng thân với các tuyển thủ nên thường xuyên mang bánh trái qua cho họ ăn .

Ngày đầu tiên Dohyeon đến KTX , anh khi đó còn chưa tốt tiếng trung nên đôi khi phải dùng đến điện thoại trả lời mọi người. Vì là ứng dụng dịch thuật nên không phải lúc nào cũng dịch đúng nghĩa . Nhưng sau khi gặp bạn nhỏ kia thì mọi chuyện cũng dần được khắc phục. Em nói tiếng Hàn rất tốt , nghe anh trai em bảo thì là do bạn nhỏ nhà anh hay xem phim nên cũng tập tành học mấy năm rồi . Đâu ngờ rằng sẽ có ngày giúp được mọi người .

Dần dần Dohyeon cũng chẳng kìm chế được mà đem tim giao cho bé con đang học đại học kia . Có lẽ vì là người bản địa nên em lúc nào cũng mang theo cái nét nhẹ nhàng . Dohyeon mê tít cái điệu cười khúc khích thành tiếng của em mỗi khi nói chuyện với Jiejie .  Ngày ấy cứ mỗi lần em và Triệu Lễ Kiệt cười đùa thì y như rằng hôm ấy Park Dohyeon thất tình . Điền Dã thường hay chọc rằng Triệu Lễ Kiệt cẩn thận không là có ngày bị Phác Đáo Hiền chụp thuốc mê tẩn cho một trận .

Nhưng cũng chẳng phải tự nhiên mà Điền Dã hay chọc như vậy . Dù đội hình từ trước đến nay vốn có nhiều tuyển thủ Hàn thì chưa có ai bị em ghẻ lạnh như Dohyeon. Chỉ nội việc em add weibo tất cả tuyển thủ nhưng riêng Dohyeon thì bị đóng bụi gần 2 năm trời là đủ biết Dohyeon bị em lạnh nhạt đến mức nào . Điền Dã còn nói , hồi anh Hyukkyu còn ở đây con bé quý anh ấy lắm . Thậm trí còn bảo rằng chẳng bao giờ ghét tuyển thủ ngoại quốc . Thế mà giờ đây Dohyeon lại là người được chọn .

Nguyên nhân cũng vì Dohyeon có cái vẻ ngoài đào hoa quá . Hồi ấy không ít lần anh đi ăn và chơi cùng với Linh Lăng và anh trai . Mỗi lần như thế người kia đều rất vui vẻ mà giao cô nàng xinh đẹp kia cho Dohyeon chông coi . Hơn nữa Dohyeon cũng coi em ấy như người nhà nên rất chiều chuộng , vậy nên cứ như thế Nari của anh lại càng thêm hiểu lầm thất vọng về anh . Rồi thêm khoảng thời gian gặp Eunji nữa, ngày nào cũng tới quán em ăn rồi mọi người rủ em ấy đến trụ sở EDG làm bánh . Chỉ nhiêu đấy thôi đã đủ khiến em tránh xa người đàn ông đẹp mã hoà đồng này rồi .

Cứ như vậy Phác Đáo Hiền năm đó chẳng biết vì sao mình theo đuổi người thương tận 2 năm mà chẳng được gì . Thậm trí còn ngày càng bị em ghét hơn . Hiểu lầm chồng chất chồng chất lên nhau mà chẳng kịp làm rõ .

Nhưng công sức cũng không phải đổ sông đổ bể . Em thật sự cũng đã có tình cảm với Dohyeon. Nhưng vì hiểu lầm chẳng giải thích được kia nên bé con ngày ấy chỉ chọn xa cách và tự suy nghĩ tổn thương mình thôi . Chẳng nhớ nổi bao nhiêu lần em ôm lấy bạn thân của mình mà nức nở oán trách cái tên tuyển thủ khốn nạn rõ ràng tán tỉnh em nhưng vẫn thân thiết với cô gái khác . Và đương nhiên bạn của em cũng rất nhiều lần khuyên em nên block Đáo Hiền đi tránh đêm dài lắm mộng . Nhưng yêu vào rồi thì đâu dễ vì một vài lời khuyên mà thay đổi .

Để rồi tới khi em vừa khóc vừa xem tin nhắn em nghĩ rằng bản thân nên từ bỏ tình cảm này nên đã nặng lời tổn thương Dohyeon. Trước mặt thì tỏ ra ghét bỏ nhưng tối đó lại bị Điền Dã và Triệu Lễ Kiệt bắt gặp uống say mềm người ngã gục một góc phố . Hai người lo lắng bế em trở về trụ sở giao cho anh trai em thì chạm mặt Phác Đáo Hiền đỏ mắt tự tập luyện một mình .

" em ấy sao vậy ?"

Vừa nhìn rõ người được Triệu Lễ Kiệt bế trên tay . Đáo Hiền lập tức lau nước mắt đứng lên lại gần xem xét . Vuốt ve mái tóc và gương mặt đỏ như gấc vì rượu anh chỉ có thể nhíu mày không hài lòng . Mới buổi chiều còn mạnh miệng từ chối anh vậy mà giờ lại say sỉn quên cả lối về thế này . Còn khóc đến sưng mắt nữa chứ ....

" Đáo Hiền này , có gì thì hai đứa ngồi xuống làm rõ với nhau . Con bé còn nhỏ nhiều cái nó chưa suy nghĩ thấu đáo . Em đừng vì một vài lời nói trong lúc nông nổi mà bỏ lỡ nhau . Đến khi ấy hối hận cũng không kịp nữa ..."

Đó là những lời mà anh trai của em đã nói khi nhận lấy em từ tay Đáo Hiền . Anh là người thân nhất với em , từ nhỏ tới lớn có bao giờ đứa em gái này giấu được anh cái gì đâu . Nên đương nhiên anh biết em gái nhà mình thích cậu tuyển thủ này như thế nào . Thân là anh trai lại không quá giỏi ăn nói , anh chỉ có thể ở phía sau hỗ trợ tạo ra những lần vô ý để hai đứa lại gần nhau hơn . Nhưng cũng chỉ đến thế mà thôi , đâu thể nào can thiệp sâu hơn . Anh cũng chỉ mong em gái mình hạnh phúc bên người mà nó thật sự yêu .

Sau đêm ấy quả thật Đáo Hiền và em đã chẳng liên lạc và gặp lại nhau trong gần 1 tháng . Những tưởng hai đứa đã kết thúc làm cho mọi người tiếc nuối không thôi thì vô tình một ngày trước khi Đáo Hiền lên máy bay trở về Hàn đã bị Triệu Lễ Kiệt gửi vào trong nhóm tấm ảnh anh ôm lấy cô gái nhỏ kia thật chặt ở cuối hành lang công ti . Đêm ấy Đáo Hiền phải dùng cả đêm để giải thích cũng như tường thuật lại thời gian qua đã làm gì để thay đổi được suy nghĩ cũng như nhận được cái gật đầu của em .

" hai đứa bên nhau là tốt rồi , dù gì Y Sương cũng là cô gái tốt . Em đừng tổn thương con bé là được ..."

" đúng vậy , anh mà tổn thương Y Sương là không nể mặt bọn này đấy !"

" về Hàn nhớ gửi lời hỏi thăm dùm anh nhé !"

" hạnh phúc là được rồi ..."

EDG 2022 năm ấy cùng nhau chúc phúc cho cặp đôi kia . Họ thật tâm muốn hai đứa bên nhau êm đềm .

[ U x Espots player ] Nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ