" chỉ vì vậy thôi mà ghét bạn gái anh sao ? "
" con gái mà anh , với cả cũng không phải ghét ! Nari nhà em chỉ là không thoải mái lắm khi gặp Minji thôi !"
" chà , vậy hai đứa có hay cãi nhau không ?"
" không , Nari ngoan lắm! Hiếm khi nào mà xung đột !"
Wangho nhìn vẻ mặt tự hào của Dohyeon cũng thoáng cười . Thằng nhóc này như tàu Titanic vậy , đắm chìm trong tình yêu rồi . Chỉ tội cho vợ yêu của anh nằm không cũng dính đạn .
Dohyeon tuy không nói nhưng thật ra trong lòng cũng khổ tâm lắm . Anh biết bản thân không ít lần khiến cho Nari của anh suy nghĩ nghĩ nhiều . Mà em khi buồn đều tự giữ trong lòng rồi để nó cắm sâu vào tim thôi. Nhưng dù không thích thì em cũng chưa bao giờ yêu cầu anh phải nghỉ chơi hay cách xa những cô gái khác . Em cứ tự mình ôm buồn rồi tủi thân một mình mà chẳng để cho anh biết .
Mà cũng không phải là chưa từng tranh cãi , đã có lần em và anh lớn tiếng với nhau đến mức chính bản thân Dohyeon cũng phải bật khóc . Anh không muốn nặng lời với yêu của anh nhưng anh cũng chẳng thể im lặng . Em khi đó vì tổn thương mà muốn đẩy anh ra xa , em không tin tưởng Dohyeon. Em nghĩ rằng anh thương người khác và chán em rồi nhưng em nào biết rằng ngoài em ra thì thần tiễn kia có động lòng với ai đâu . Từ trước đến giờ đều chỉ có em .
Đên hôm đó em dù nức nở gọi tên anh cả đêm thì Dohyeon cũng chẳng ngừng việc đẩy thật mạnh vào bên trong em . Anh muốn em biết rằng ngoài em ra anh chẳng có gì với ai cả , Park Dohyeon ngoài em ra thì chưa bao giờ động lòng với ai . Em càng khóc anh càng đẩy nhanh , tới khi yêu của anh chẳng chịu nổi nữa mà cào lên vai anh rồi lịm đi thì Dohyeon mới từ từ trở lại . Ngày hôm sau anh đã dùng cả ngày để ôm và giải thích cho em rằng anh và người ta là như thế nào . Và rằng là anh yêu em ra sao và xin em hãy tin tưởng anh . Kết quả cũng xứng đáng , yêu của anh hiểu cho anh và hai đứa lại ngọt ngào trở lại .
Trên đường trở về nhà , anh nhìn vào tiệm bánh liền nhớ rằng bạn nhỏ nhà mình rất thích bánh choco nên quyết định rẽ vào mua về .
" Eunji à , lấy anh mỗi vị một chiếc nhé !"
" chà nay khách quý tới nè , mua cho chị dâu à ?"
" ừ ! Hôm nay là bắt đầu kì nghỉ mà , anh về với vợ !"
" ngọt ngào quá nhỉ !"
Cũng một khoảng thời gian rồi anh không gặp lại em . Vẫn nhớ cái hồi mới về nước anh có lỡ ôm con bé này một cái thôi mà tối đó cả Hứa Y Sương lẫn Vương Sâm Húc đều ghen đến đỏ mắt . Đấy cũng là lần đầu tiên anh phải nói chuyện với em trong tình trạng bạn nhỏ của anh không nín khóc ." bao giờ chị dâu mới hết suy nghĩ nhỉ ?"
" không hết đâu , cái này cũng do anh nữa mà !"
" công nhận ấy , tại anh hết ! Ai bảo chơi với nhiều cô quá làm gì để giờ đây liên tuỵ em bị chị dâu ghét !"
" haha "
Anh cười khổ rồi cầm đồ đi về , biết đâu được cơ chứ . Tuy rằng anh chơi với mấy cô gái rất hoà đồng và suy nghĩ thoải mái thì bạn gái anh lại là bà chúa suy tư .
Nhanh chân trở về căn hộ , vẫn như mọi lần . Cánh cửa mở ra thì mùi thức ăn đã nhanh chóng bao quanh mũi . Hôm nay yêu dấu của anh nấu món gì vậy nhỉ .
" yêu ơi ! Anh về rồi ...."
" em đây ! Anh vào nhà cất đồ đi rồi ra ăn cơm .."
Cảm giác yên bình chính là thế này , về tới nhà có yêu chờ sẵn . Mọi thứ mệt mỏi đều bị gác lại ở phía sau . Anh cất đồ vào tủ quần áo , nhìn ngăn tủ đang trống bỗng nhiên đầu ắp thật dự rất thoải mái . Bên cạnh là những chiếc váy xinh đẹp được em treo lên phẳng phiu , yêu của anh cẩn thận lắm . Tủ quần áo lúc nào cũng gọn gàng thơm tho .
" nay có gà xào sao ? Ngon vậy !!"
" có cả nước ép em làm hồi chiều đó ! Anh lấy ra đi ...."
Dohyeon thơm vào má em rồi quen thuộc xắp xếp bàn ăn . Đi ra phía phòng khách thấy máy tính của em vẫn còn trên bàn , có lẽ em cũng mới về thôi . Xem kia quần áo trên người vẫn còn chưa thay đã nhanh chân vào bếp chuẩn bị bữa tối rồi cơ mà .
" sắp tới em có muốn về nước không ?"
" hum? Chắc là có á ! Sắp tới đám cưới của anh hai rồi mà ..."
" vậy anh về cùng em..."
" cũng được...."
Hai đứa ăn uống vui vẻ rồi cùng nhau vừa đùa nghịch vừa dọn dẹp . Vì ít khi về nên Dohyeon cũng có chút bỡ ngỡ với một số đồ dùng mới trong nhà . Đặc biệt là dàn máy tính đã được em trang trí nhìn đáng yêu vô cùng . Biết sao được, ngày thường em dùng nó để xem phim thôi chứ không có làm gì cao siêu hết . Cũng vì thế mà giờ đây nhìn lịch sử tìm kiếm Dohyeon cũng chỉ biết cười khổ .
" vợ ơi là vợ....."