Yêu "không xa" lắm!

172 21 0
                                    

Nguyên Vũ và Tuấn Huy đang trong khoảng thời gian yêu xa, bạn thì ở Trung Quốc tất bận với lịch trình cá nhân còn bạn thì bận ôm nỗi nhớ mèo nhỏ của mình. Mỗi lần video call với nhau, Nguyên Vũ không mếu máo thì cũng mè nheo vì không được ôm bạn tí nị của mình, còn Tuấn Huy chỉ ngồi ăn hộp salad rau củ của mình và bật cưới trước điệu bộ của mèo bự.

Đây không phải lần đầu hai bạn yêu xa, chỉ là lần này Tuấn Huy đi hơi lâu một chút. Nguyên Vũ biết tí nị của mình đôi khi vẫn về lại Hàn Quốc nhưng mà chỉ trong thời gian ngắn thôi, chưa kịp gặp bạn thì bạn đã đi mất tiêu. Fansign ở Trung vừa rồi là khoảng thời gian để cho hai bạn gặp nhau sau vài tháng xa cách, tuy chỉ ở lại 2 ngày nhưng Nguyên Vũ luôn dành hết thời gian của mình chỉ để được bên cạnh Tuấn Huy. Tâm sự với bạn về việc mấy tháng qua mèo bự không được ăn đồ tí nị nấu, rằng mỗi tối Tuấn Huy vẫn ôm hôn chiếc áo của Nguyên Vũ như cách mèo bự hay làm với tí nị. Hai bạn dành cho nhau những cái ôm thật ấm áp như đây là lần đầu xa nhau.

Hôm nay Tuấn Huy được tan ca sớm nên quyết định gọi cho Nguyên Vũ, chứ bình thường toàn là mèo bự gọi cho tí nị thôi à. Bạn Vũ không thích nhắn tin đâu chỉ thích video call thôi, vì lúc đó sẽ được ngắm vẻ đẹp xinh yêu của bạn tí nị.

"Lại ăn mì? Bạn tính ăn mì đến hết đời hay sao mà cứ mỗi lần gọi là một tô mì cay vậy hả?"
"Có âu, do anh hong biết nấu ăn vả lại anh chỉ thích ăn đồ Huy nấu cho thôi"- Nguyên Vũ ăn một đũa mì đỏ lòm rồi trả lời Tuấn Huy, từ ngày xa nhau thì số mì Nguyên Vũ ăn không tính bằng hộp nữa mà phải tính bằng thùng. Không có bạn Huy bên cạnh là ba bữa trong ngày là chỉ có mì thôi chứ chẳng có gì khác.
"Thì bạn có thể gọi đồ về, chắc thùng mì mới đầu tuần lại hết mất rồi. Bạn cứ ăn uống như vậy làm em lo lắm đó Vũ à"
"Hì hong có đâu mà, chỉ nốt bữa nay thôi. Mai anh hong ăn mì nữa"- Nguyên Vũ cười hề hề để xoa dịu đôi lông mày đang chau lại của Tuấn Huy. Hai bạn cứ ngồi hàn huyên với nhau từ lúc đường phố còn đông đúc người qua lại, tiếng kẹt xe cứ kêu in ỏi cho đến khi chỉ nghe tiếng gió nhè nhẹ và giọng nói ấm áp của Nguyên Vũ. Tuấn Huy vừa liu diu vừa ôm lấy chiếc gối ôm được mặc áo của mèo bự, Nguyên Vũ nhìn tí nị của mình ngủ ngoan vậy chỉ nở một cười hiền dịu và cố gắng gõ bàn phím ít ra tiếng để cho bạn Vũ có một giấc ngủ ngoan.

"Anh yêu Huy lắm,  chúc bạn ngủ ngoan mơ đẹp nhé"- Nguyên Vũ nói khẽ rồi nhẹ nhàng hôn lên chiếc điện thoại, giống như một nụ hôn từ xa dành cho bạn tí nị vậy. Nói là yêu xa nhưng xa ở đây là khoảng cách địa lý chứ tình cảm của hai bạn dành cho nhau chẳng xa tí nào, hai bạn vẫn được ôm nhau, hôn nhau như bình thường ấy thôi. Chỉ có điều bằng một cách đặc biệt hơn thôi.

27.09.2024

Ngôi nhà nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ