Warning: một chút 🔞
---------
Điền Nguyên Vũ không yêu Tuấn Huy nữa, Điền Nguyên Vũ có "người thứ 3" rồi. Hắn cứ dành thời gian quan tâm cái "người thứ 3" kia chẳng thèm ngó nghiêng gì tới mèo nhỏ này, cả tuần nay Tuấn Huy chẳng được gặp Nguyên Vũ là hiểu hắn yêu cái đống công việc kia nhiều như nào rồi đấy.Chẳng phải em con nít mà đi "ghen" với cái deadline chết tiệt của Nguyên Vũ mà là hắn quá bận, trước kia bận thì hắn vẫn dành thời gian để ăn với em một bữa cơm. Ấy thế mà giờ đây một lời nhắn, một cuộc gọi cũng chẳng có chứ ở đấy mà ăn cơm chung với nhau. Cảm thấy tình hình không ổn, nếu cứ tiếp tục như này Văn Tuấn Huy sẽ thành người ra rìa trong chính ngôi nhà hai người này. Em phải bày "miêu" kế thôi.
---------
Hiếm hoi lắm chiều nay Nguyên Vũ mới về nhà, nhìn vẻ ngoài mệt mỏi của hắn là Tuấn Huy biết hắn đã vất vả thức nhiều đêm để hoàn thành công việc. Hắn không ăn cơm mà lao vào phòng làm việc tới tối khuya, thấy có ghét không chứ. Nhà ngươi cứ đợi đấy, Tuấn Huy ta đây sẽ làm cho nhà ngươi bức đến chết thì thôi.Tuấn Huy lục lọi trong tủ đồ của mình, bình thường Nguyên Vũ sẽ để nó ở đây thế mà hôm nay tìm mãi chắng thấy đâu. Một bí mật nhỏ của hắn đó là nhìn Nguyên Vũ nghiêm túc và lạnh lùng là vậy nhưng một khi lên giường hắn đích thị là một con cáo vô cùng ranh mãnh và biến thái. Hắn thường mua những "bộ đồ", gọi là "bộ đồ" chứ nó vốn là đồ lót hai mảnh mỏng tanh chỉ đủ che những thứ cần che hoặc là chẳng che được cái gì, và sextoy. Tuấn Huy chẳng thế nghĩ rằng Nguyên Vũ đam mê sextoy tới độ gắn cả máy rung vào người em mỗi khi ra đường, và lâu lâu sẽ bấm mức độ max chỉ để trêu em. Đúng là đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá bên trong con người.
- Vũ à, em mang trà vào được hong ?
Nguyên Vũ chỉ gật đầu nhẹ mà chẳng thèm nhìn lấy em một cái, có vẻ như hắn đang có cuộc họp với đối tác nên Tuấn Huy phải làm thật khẽ thôi. Em nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi để ly trà cạnh máy tính của hắn, Nguyên Vũ vẫn diện bộ vest từ lúc chiều mà vẫn chưa thay ra, cái cà vạt còn chưa tháo ra khỏi người là hiểu hắn bận rộn như nào rồi.
Tuấn Huy hoá thành con mèo nhỏ chui xuống gầm bàn, len lỏi vào ở giữa chân của hắn, Nguyên Vũ còn tập trung lắm chẳng để ý gì đến em đâu. Tuấn Huy dùng bàn tay thon dài của mình chạm vào đủng quần của hắn, bóp vài cái rồi Tuấn Huy dùng mông nhỏ của mình cạ vào người hắn. Nguyên Vũ dần cảm thấy nứng ở phía dưới, nhìn xuống gầm bàn thì thấy một con mèo có cái mông trắng tinh đang cạ liên tục vào đũng quần tây mình. Chẳng lẽ mới một tuần không lăn giường mà mèo nhà hắn lại thèm chịch như vậy à?
- Yêu à, em đang nghịch gì vậy hửm?
- Em chỉ hơi ngứa mông thôi mà
- Ngứa mông mà sao mang đồ nứng thế hửm? Anh tưởng yêu không thích mặc - Nguyên Vũ tát vào mông em một cái chát, đã lâu rồi hắn mới chạm vào mông em. Đánh vẫn sướng tay lắm, hắn thầm ước mau chóng hết công việc chỉ để về chịch em cho thật sướng thôi. Nhưng giờ chắc là em chủ động giúp hắn rồi.
- Có đâu, em thích mà. Vũ cứ làm đi, kệ em.
Tuấn Huy bắt đầu giở trò nghịch ngợm của mình, tay em thoăn thoắt cởi hai lớp quần của Nguyên Vũ. Con cu của hắn bật ra như lò xo đập thẳng vào miệng em, chắc là bị Tuấn Huy trêu ghẹo nãy giờ nên mới cương cứng hiện cả gân như này đây, Nguyên Vũ giờ thì chắc thể tập trung nỗi. Tai thì nghe đối tác nói chuyện đấy nhưng mắt và miệng hắn đang rất muốn nói rằng "hãy bú nó đi yêu, anh nứng lắm rồi".
Em dùng nước bọt của mình như là chất bôi trơn rồi nhổ đầu dương vật của hắn, tay em tuốt lộng theo chiều dài của thứ đó rồi từ từ đưa dương vật của hắn vào miệng. Khoang miệng ấm nóng của Tuấn Huy làm Nguyên Vũ muốn phát điên lên, cả một tuần nay hắn phải nhịn nhục vì phải đi xử lí mấy bản hợp đồng ngớ ngẩn của mấy đứa nhân viên mới. Sau chuyến này ông đuổi việc hết, để ông đây còn về cho vợ bú cu nữa.
- a..ah..yêu à, miệng..em ấm lắm..hm..
Nguyên Vũ vừa rên rỉ vừa xoa lấy mái tóc màu nâu hạt dẻ cứ lên xuống liên tục ở giữa chân mình, thề với ông trời rằng hắn rất "nghiện" việc Tuấn Huy blow job cho mình. Đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chíp nhỏ xinh bú lấy con cu khổng lồ của hắn, nghĩ thôi mà con cu hắn đã cương nay đã muốn cương to hơn. Một tay em bám vào bên đùi hắn, một tay thì cứ bóp lấy một bên tinh hoàn khiến Nguyên Vũ không khỏi bất ngờ. Mèo nhỏ nhà hắn nay đã biết trêu rồi.
- ha..a..yêu nứng vậy hả..sao nay tự vào..um..bú cho anh..thế..
- Vâng..cả tuần nay hong được anh Vũ chịch, nên miệng trên lẫn miệng dưới nhớ lắm..
- Dâm đãng
Hắn lại tát vào mông em, hứ đành gì đau thí mồ. Tên Vũ nhà ngươi cứ đợi đấy, Tuấn Huy ta đây sẽ chơi nhà ngươi một vố thật lớn. Lưỡi em cứ quắn lấy con cu của hắn làm cho Nguyên Vũ chịu hết nỗi mà muốn bắn thẳng vào cổ họng em, nhưng điều hắn chẳng ngờ là em bịt đầu dương vật của hắn.
- Em buồn ngủ rồi, anh Vũ tự xử nốt nha.
Tuấn Huy hôn lên môi hắn cái chóc rồi lon ton chạy về phòng, Nguyên Vũ thì chết trân với con cu đang căng phòng đến đau điếng. Nhưng chẳng đau bằng việc em chơi hắn một vố đéo ai ngờ như vậy, thôi thì nghỉ ngơi tại đây. Nguyên Vũ phải đi tắm nước lạnh để xoa dịu thằng em trai tội nghiệp của mình, còn Tuấn Huy thì hết sức hả hê với "miêu" kế của mình. Cho Nguyên Vũ chừa cái tật bỏ quên mình
---------
P/s : lần đầu viết 🔞 nên hơi lỏ:) mn có đóng góp ý kiến gì thì cứ cmt cho tui biết để cải thiện nhe, cảm ơn mn đã đọc tới đây💞