Gia đình "nhỏ"

77 16 1
                                    

Thật không thể an tâm khi để Nguyên Vũ và Xuân Quang ở chung phòng ký túc xá, tại vì sao ? Vì hai con người ấy có thể chơi game đến tận 4h sáng và công việc bắt đầu vào lúc 8h, sáng đi làm thì một quả quýt Jeju và một con mèo đen mang kính cận ấy cứ dựa vào người Văn Tuấn Huy than mệt mỏi, thật tình muốn đánh cho hai người này một trận. Thân cũng là anh lớn nhóm mà lại rủ rê em út hư hỏng như vậy, Tuấn Huy thật sự bó tay với cậu người yêu và thằng em trai của mình, chả lẽ tối nào cậu phải vác cái thân lười từ tầng 10 lên tầng 11 chỉ để nhắc nhở hai con người ấy đi ngủ. Trương Thắng thì quá lười để nói hai con người này rồi nên giờ chỉ Tuấn Huy mới trị được hai anh em nhà này thôi.

Hai con người này tắt game mau cho tôi, biết mấy giờ rồi không hả?

Huhu anh ơi đợi một lát , em đánh nốt trận thôi.

Không có nốt hay gì hết, ngày mai đi làm đừng hòng ngồi gần tớ mà than thở này kia nhá! Tớ không chăm hai người nữa đâu.

Hoi màaa, vợ chả yêu anh gì cả - Nguyên Vũ đưa mắt sang nhìn Tuấn Huy, ánh mắt long lanh thay cho lời muốn nói là "nốt trận này nữa thôi". Mà Tuấn Huy đâu phải con nít lên 5 đâu mà bị lừa, một trận của Nguyên Vũ là tới tận 5 giờ sáng đấy.
Tuấn Huy đi lại, dứt khoác rút cái dây máy tính của cả hai ra, chỉ một chút nữa thôi là thắng rồi anh Tuấn Huy không thương người em út này. Nhóc tức giận chu cái miệng nhỏ ra nói anh.

Anh Huyyyyy, sao lại rút dây của emmmm

Không rút dây thì đến bao giờ hai người mới chịu đi ngủ. Lên giường mau

Giờ cũng khuya rồi, bạn ở đây ngủ với Vũ đi. Chứ đi vậy nguy hiểm - Nguyên Vũ vòng tay qua eo Tuấn Huy, ngón tay nghịch ngợm khẽ xoa cái bụng mềm mềm của bạn nhỏ.

Đồ điên, giường đâu mà nằm. Nằm chung lỡ lăn xuống đất hết sao?

Hong sao, em đẩy hai giường vào là đủ mà. Nay gia đình chúng ta sẽ ngủ chung - Xuân Quang nhanh nhẹn đẩy giường của mình gần với giường của anh Nguyên Vũ, thế là chúng ta đã có một chiếc giường King Size rồi đấy. Văn Tuấn Huy bất đắc dĩ trở thành "gối ôm" nằm giữa một con mèo đen nghiện "nhào bột" bụng cậu và một quả quýt cứ một câu là "Anh Huy dễ thương lắm, em yêu anh nhiều nhiều". Nguyên Vũ đang "nhào bột" liền dùng móng mèo coà nhẹ lên tay Xuân Quang, anh đây đã chia bồ anh cho chú ôm rồi mà còn như thế, lần sau anh cấm!!!

Anhhh, anh Vũ cào em kìa

Ai cho em nói yêu Huy của anh? Huy chỉ của anh thôi, chia cho ôm rồi còn ý kiến

Anh tào lao quá, anh Huy rõ ràng cũng nói yêu em mà. Phải không anh Huy!?- Tuấn Huy với đôi mắt mắt nhắm mắt mở của mình bỗng choàng tỉnh sau cú thúc nhẹ của Xuân Quang, cậu chẳng hiểu gì chỉ ừ ừ cho có rồi rúc vào người Nguyên Vũ. Ủa??? Rồi bảo yêu mình nà rúc vào người khác như thế, vậy là yêu đó hả??? Sáng mai tôi đi mách Hansol.

Chừng nào được Tuấn Huy rúc vào người như này rồi nói nhá, giờ im lặng cho bé nhà anh ngủ.

Anh Vũ bắt nạt em.

Ai bắt nạt gì em, do em nói trước chứ bộ.

Umm..Vũ ơi, hôn Huy cái - Tuấn Huy có thói quen khi nằm với Nguyên Vũ là sẽ muốn bạn lớn hôn nhiều nhiều, có như thế bạn nhỏ mới ngủ ngon. Nguyên Vũ nghe vậy liền cười, một nụ cười hàm ý rằng "Nhóc Quang thua rồi nhá, lêu lêu" rồi khẽ hôn lên môi bạn nhỏ của mình. Tay liên tục vỗ lưng cho Tuấn Huy để đảm bảo rằng bạn nhỏ có một giấc ngủ thật tốt. Xuân Quang nằm cạnh mà giận đó người, tôi thề từ này không ngủ với hai vợ chồng nhà này nữa!!! Tự dưng cho ăn khuya ngang vậy đó.

Sáng sớm hôm sau trong group nhóm, anh quản lí chụp được bước ảnh của gia đình "văn hoá", Tuấn Huy ngoan ngoan ngủ trong lòng Nguyên Vũ, còn Xuân Quang thì ngủ với lòng...đất(?)

Ngôi nhà nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ