XII: Ngủ Giữa Bầy Sói

4.4K 98 1
                                    

Khương Hoài thừa nhận hai năm qua có ba người đàn ông này ở cạnh, đời sống của một người song tính luôn dâm đãng như cậu rất thoả mãn, lỗ lồn lúc nào cũng được đẫy tinh dịch. Cậu được ăn ngon, mặc đẹp cưng chiều hết mức lẽ ra không nên không biết đủ mới phải, thế nhưng thứ cậu muốn là tình yêu nghiêm túc giữa người và người, đụ địt thường xuyên khiến cậu sướng đến mụ mị đầu óc tuy nhiên cũng có những lúc tỉnh cậu cảm thấy hơi ấm ức bản thân chẳng khác nào bồn chứa tinh ai muốn xả bao nhiêu cũng được. May mắn là cơ thể song tính không dễ mang thai, nếu không cậu đã sớm sinh cho mỗi người một đội bóng vì từ khi bị phá thân đến này lồn dâm hầu như không ngày nào không ăn cặc, ít thì một cây nhiều thì ba cây. Khương Hoài phát dâm sẽ thấy sướng nhưng bình tĩnh lại thấy mình chẳng khác gì búp bê bị ba người họ truyền tay nhau chơi. Cậu thấy bất mãn ít nhiều đó là lý do vì sao Khương Hoài muốn rời khỏi họ bằng cách làm họ ghét cậu.

Khương Hoài không ngờ được ba người họ không những không từ chối yêu đương với cậu, còn lập tức muốn đến khách sạn để xem năng lực ăn ba cây trụ thịt một lượt của cậu thế nào.

Khương Hoài khổ mà không nói hết.

Tôn Kinh Trạch là người lái xe, Tây Bảng ngồi một bên Tôn Trạch ngồi bên còn lại kẹp Khương Hoài ở giữa. Dẫu không có âm thanh nào được phát ra nhưng cậu cứ có cảm giác có mấy con dã thú đang khè nhau trong yên lặng, cậu căng thẳng cắn môi cúi đầu.

- Em có ý định rời đi từ khi nào?

Người trầm lặng nhất là Tôn Trạch đột ngột lên tiếng làm cho Khương Hoài toàn thân đông cứng vì chột dạ, gã dưới thân phận là một người bố đã nuôi dưỡng cậu trong vòng gần ba năm qua, mặc dù nói ban đầu gã cưỡng hiếp cậu nhưng sau đó cậu đã chấp nhận làm bạn tình của gã. Về phương diện tình nhân, Tôn Trạch là một đối tác hoàn hảo cặc bự, bảnh bao, hông dẻo trên người còn phát ra mùi nước hoa cao cấp đắt đỏ, mỗi lần cắm con cặc thô dày kia vào trong vách lồn non đều khiến cậu sướng đến không biết trời đất gì. Khương Hoài cắn môi không biết nên trả lời thế nào cuối cùng vừa mở miệng ra đã có cảm giác có một cánh tay đang vén áo bao lấy ngực xoa bóp vú cậu.

- Con.. ưm.. ưm..  con. Ha.. con lớn rồi nên con muốn yêu đương nghiêm túc.

Tôn Trạch kéo sát toàn bộ cơ thể của Khương Hoài sát lên người, chiếc xe sang trọng đủ rộng để gã mở chân cậu  với tư thế chữ M ngồi đối diện với Tây Bảng.

- Bố không yêu em nghiêm túc sao?

Khương Hoài không dám đáp chỉ cúi đầu,cậu có dâm đãng đến mấy cũng không dám có ý nghĩ yêu đương nghiêm túc với chồng của mẹ, dẫu cậu hết lần này đến lần khác mở chân ra dâng lồn cho gã đụ.

- Con..

Tây Bảng nhìn vú nhỏ, lồn dâm của người yêu trong tay lão già sờ một cách trần trụi, cậu muốn đẩy ra nhưng sức lực chẳng khác gì ruồi muỗi với gã như mọi lần, anh nóng máu muốn gạt tay gã ra.

- Này ông già, ông là bố dượng của Hoài Hoài đấy? Bỏ tay ra.

Tôn Trạch vân vê đầu vú, tay khác xoa vào cửa lồn làm ướt nhẹp hai mép, ngón tay gã điệu nghệ đến mức chỉ cần gảy vài cái đã khiến cậu muốn cao trào. Gã nhìn Tây Bảng đánh giá một lượt, cậu trai trước mặt chẳng có gì đặc biệt thế mà Khương Hoài ở sau lưng gã cùng anh đụ địt. Hai ánh mắt như hai dòng điện xẹt qua chiếu thẳng vào người Khương Hoài làm cậu run lên. Tôn Trạch nâng hai chân cậu chĩa lồn múp thẳng vào mặt anh.

[ SONG TÍNH, CAO H, NP] Ngoan Thì Bị ThịtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ