Không có gì ngoài dự đoán, Khương Hoài thi đỗ trường trọng điểm với điểm số rất cao. Gã, hắn và anh đều rất tự hào người tặng xe, người tặng đồ chơi công nghệ nguyên bộ riêng Tôn Trạch không muốn để cậu chen chúc trong kí túc xá chật chội nên mua riêng cho cậu một căn hộ, thuê người đến dọn dẹp để cậu chuyên tâm học hành. Khương Hoài dần chấp nhận sự chăm sóc của ba người đàn ông, ba người họ cũng ngầm thừa nhận sự có mặt của nhau. Cậu biết điều đó kì quái nhưng cũng biết mình không chạy nổi khỏi họ. Cậu đi học xa thành phố thế nên không phải lúc nào cũng phải ngậm ba con cặc một lúc, lần lượt những ngày trong tuần sẽ có người đến thăm cậu, Khương Hoài những lúc đó đều bị âu yếm cả đêm ngày mai nhấc chân không nổi, lồn dâm lúc nào cũng ngập tinh dịch không bao giờ thiếu hơi đàn ông nên ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Cũng bởi vì thế nên vô tình cậu lọt vào mắt xanh của một vị thiếu gia con ông chủ tại nơi làm việc, cậu là sinh viên dạng giỏi năm hai đã có thể thực tập.
Tôn Trạch có ý muốn cậu chuyên tâm học hành những cái khác không cần lo lắng, song cậu vẫn làm theo ý mình. Cậu lại muốn chứng minh cho gã thấy, cậu có năng lực không phải chỉ biết dựa dẫm vào gã. Tuy nhiên bị cha kế điều giáo thân thể nhiều năm, không chỉ lồn dâm tự động co rút khi thấy gã mà cả cậu cũng không thực sự dám cãi lời gã. Khương Hoài chọn lén lút đi làm, hai người còn lại sẽ giúp cậu giấu và may mắn thay gã không có nhiều thời gian để kịp nhìn khung cảnh phía sau cậu có gì khác lạ.
Ngày ngày cậu đi làm, tối có mặt ở nhà nói chuyện với ba tên chồng tự xưng của cậu. Tây Bảng nói chuyện từ trên trời dướI đất đến mấy lời nhăng quậy thả thính, Kinh Trạch dịu dàng hơn hỏi han sức khoẻ và ăn uống, Tôn Trạch hơi yên lặng hơn hai người kia, gã bận bịu chỉ khi cần gã mới mở miệng.
- Em không giấu gì tôi chứ?
Khương Hoài chột dạ nghĩ đến việc mình vừa mới đi làm được ba ngày nay, cậu biết mình không giỏi nói dối nên không nói nhiều, đáp không có gì đặc biệt chỉ lắc đầu cho qua. Tôn Trạch nghe cậu đáp thế không nghi ngờ gì thêm, cuộc trò chuyện dừng lại khi cậu chúc tất cả ngủ ngon rồi mới về lại giường.
Cha kế không cho cậu đi làm vì thể chất cậu đặc biệt, dễ bị người khác để ý. Khương Hoài thừa nhận mình dâm đãng nhưng cậu thật sự đơn thuần muốn làm việc lấy kinh nghiệm, không hề có ý định câu dẫn thêm người nào khác ngoài ba người chồng tự xưng của cậu. Ai ngờ rắc rối nói đến là đến.
Hôm sau Khương Hoài như thường lệ kết thúc giờ đến trường buổi sáng liền đạp xe đạp công cộng thẳng tiến đến công ty. Ai ngờ đi chưa được bao lâu đã bị một chiếc xe sang ép vào trong làn chặn lại.
- Người đẹp, chúng ta tiện đường này. Em có muốn đi cùng một đoạn không?
Khương Hoài giấu đi ánh mắt coi thường, tên thiếu gia trời đánh này ngày nào cũng mua trà sữa gửi đến khiến cậu vứt không biết bao nhiêu cốc rồi.
- Không muốn.
Hướng Huy thấy cậu lạnh lùng với mình, không những không thấy giận mà mắt hắn hơi híp lên, thú vị thật. Con người mấy ai có thể vượt qua được sự hấp dẫn của tiền tài chứ, Khương Hoài là người đầu tiên dám đối xử với tiểu thiếu gia nhà họ Hứa như vậy. Hắn nhìn theo bóng cậu đạp xe phía trước, ở trong xe nhấc tập hồ sơ về Khương Hoài kia lên ngắm nghía, hàng chữ song tính in đậm như môi thiên hắn. Hắn tưởng tượng ra cảnh Khương Hoài ở dưới thân bị đụ tơi tả, xin nắc chậm lại.
- Cứ kiêu ngạo đi sớm muộn gì, em cũng bị anh chơi khóc.
Kể từ đó Khương Hoài bị Hứa Hướng Huy làm phiền ngày ngày, lúc thì mua nước lúc thì mua hoa. Cậu từ chối mãi cũng ngại, có lúc cậu thẳng miệng mắng hắn mà hắn cứ trơ ra cho đến khi Khương Hoài bị dúi vào tay một bó hoa và bị Tôn Trạch nhìn thấy cùng lúc đó.
Bó hoa dính trên tay cậu chẳng khác gì một lời buộc tội với Tôn Trạch, gã không nhiều biểu cảm trên mặt thế nhưng nhìn qua là biết gã đang tức giận.
- Ba, không phải như ba nghĩ. Em không thích hắn.
Tôn Trạch lạnh lùng nhìn cây đồng phục công sở trên người cậu, gã cười đưa tay men lên eo cậu dìu về ghế sau ô tô trước mặt nơi đông người. Gã xoa đầu cậu, phía sau lưng là Hứa Hướng Huy đang nhìn một màn cha con cưng nựng, hắn cảm thấy thật tốt đẹp còn chào gã là bố vợ tương lai thật lớn. Khương Hoài biết mình gặp tai hoạ đến nơi rồi.
- Tên khốn...
Tôn Trạch nghiêng người kéo dây đai an toàn ra cố định cậu lại, lấy túi đồ chơi ra để trước mặt cậu.
- Em biết phải làm gì rồi chứ?
Tôn Trạch muốn phạt cậu, Khương Hoài cũng không còn cách nào khác vì cậu nói dối trước. Cậu cắn môi cởi từng khuy áo trên tà xuống, ánh mắt nhìn sang tài xế đang tập trung lái xe chỉ sợ người ta thấy cậu sắp làm trò biến thái với ba kế của mình.
- Con..
Tôn Trạch thấy cậu ấp úng, tay cầm máy rung nhằm giữa hai chân cậu mà áp vào. Đầu rung cách một lớp vải với huyệt dâm cũng đủ khiến cậu bị kích thích đến đến đỏ mắt.
- Đừng mà.. đừng mà..papa.. ra rồi... Con chịu không nổi, ha... A.. đầu trứng.. chui vào lồn rồi. Á á.. sao lại mạnh nữa rồi. A.. sướng lồn quá.
Khương Hoài mới đầu ngại lúc sau cũng rên rỉ dâm đãng, muốn gã đâm nhiều hơn giã mạnh hơn. Chân tự động mở thành chữ V, kẹp máy rung đã bị cắm vào bên trong lồn, cùng lúc Tôn Trạch đè lồn nhỏ ra đá lưỡi giày vò cậu ở trên ghế phụ. Gã bú rột rột phát ra tiếng, cậu muốn ngăn liền bị gã bú mạnh hơn.
- Bố..
Tôn Trạch lạnh lùng.
- Không cho em làm nũng. Hm.. ha.. nước dâm ngọt, môi lồn em mấp máy xinh đẹp lại phun nước rồi. Phạt em ngậm hết đồ chơi mới đụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SONG TÍNH, CAO H, NP] Ngoan Thì Bị Thịt
RomanceKhương Hoài có một bí mật không thể nói với ai, đó là giữa hai chân ngoài gậy thịt ra còn có một cái lồn nhỏ múp rụp mọng nước. Từ nhỏ sống với bà ngoại vì bố mất sớm còn mẹ của cậu tái hôn với người đàn ông giàu có quyền lực. Cứ ngỡ cả phần đời nà...