Chương 4:Tình Địch II

8 1 0
                                    

Tới nơi đã là 9h20 sớm hơn 10phút nên cô ngồi chờ cùng Ngọc Lan.

Có vẻ như Tổng Giám đốc STY rất bận nên 9h40 rồi vẫn chưa tới,cô bèn nói thư kí nếu trễ quá thì về không chờ nữa.

"9h40 rồi,nếu lát nữa không tới thì chúng ta về không cần đợi nữa"

"Dạ sếp"

Nói đến Châu Kì thì cô cũng chẳng lạ gì cái thói này,kiếp trước còn công khai theo đuổi vợ cô rầm rộ nhưng đó là kiếp trước còn làn này cứ mơ giữa ban ngày đi,cô sẽ dập tắt nó.

Nói cô không ác là sai vì làm cảnh sát vì kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp nên mới kiềm chế được cô, nếu không thì tội phạm cứng đầu nhiều lần đã bị cô đánh đến không thấy trời đất rồi.

Con gái cả của ông Châu Gia Kiệt,sống trong nhung lụa từ nhỏ lại là con cả nên rất được yêu thương,cô ta lại có tài giống bố nhất nên cũng có thói hơi cao ngạo,có gia thế lại có người chống lưng nên không xem mấy công ty nhỏ vào mắt nhưng nếu so với nhà cô thì còn kém xa lắm.

Ba cô không để tâm đến STY lắm vì ông chỉ tập trung bên thị trường ở thành phố khác và nước ngoài còn thành phố này chỉ là một phần vì thế họ cứ vậy mà tung hành ở đây nhưng vẫn phải nể TWT 10 phần.

Cô ta năm nay mới chỉ có 25 tuổi mà thôi kém cô tận 5 tuổi,ấy thế mà lại có gan muốn cướp vợ cô thì cô phải cho nếm thử mùi bị đánh ghen là như thế nào.

Ồ mới nói thôi đã tới rồi,vẫn cái phong cách ăn mặc lòe loẹt ấy ahaha nhìn cứ như con sáo ấy nhỉ.

Cô ta bước tới..

"Chào Trương tổng,để cô đợi lâu rồi tôi bận làm tóc một chút mong cô thông cảm"- đưa tay

"Chào Châu Tổng rất hân hạnh"- bắt tay.

Xong thì cả hai ngồi xuống,cô nói Ngọc Lan ra ngoài chờ một chút nữa cô sẽ ra.

Thư kí của Châu Kì cũng ra ngoài chờ,bây giờ chỉ còn 2 người các cô.Cô ta lên tiếng trước :

"Nghe danh Trương tổng đã lâu nhưng tôi biết chị là một cảnh sát,thế sao bỗng dưng lại chuyển sang tập đoàn thế"- thẳng thắng.

Nghe cô ta hỏi thẳng cô cũng chẳng ngại nói:

"Ba tôi cần nghỉ ngơi,tôi là con ông ấy thì trách nhiệm này đương nhiên do tôi đảm nhận "-cô nói.

Cô ta cười cười lại hỏi:

"Ây da,chẳng hay lần này công ty tôi sẽ chế tác ra loai nước hoa mới cũng sắp xong rồi không biết Trương tổng đây đã làm tới đâu?"- giọng có chút mỉa mai.

Nghe cô ta nói cô cũng biết cô ta là đang nói móc cô vì cô ta tưởng rằng cô chỉ là một cảnh sát thì làm gì biết về nước hoa nói chi đến chế tác?Nếu đã cố tình thì cô cũng diễn theo xem có gì vui.

"Tôi vẫn chưa nghĩ ra,có vẻ như Châu tổng rất có kinh nghiệm về nó nhỉ?".

Cô ta không diễn nữa mà bộc lộ ra lời nói thật.

"Haha,Trương Quỳnh ơi Trương Quỳnh cô thật sự không biết gì về nước hoa thì có chắc là mình gánh vác được không đây"-mỉa mai.

MÃI MÃI KHÔNG LÌA XANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ