Sau khi dỗ được nàng ngủ,đắp chăn gọn gàng lại cho người đẹp rồi hôn vào má cái*chốc* thì Trương Quỳnh đi vào phòng chế tác để tiếp tục nghiên cứu loại nước hoa mới sắp cho ra mắt.
Cô muốn bí mật tặng cho nàng nên sẽ không để nàng phát hiện ra mình đang làm gì,tới khi nước hoa mới gần xong thì mới tiết lộ.
Đêm khuya tĩnh lặng,có một người đang lọ mọ ghi ghi chép chép cùng với sự chăm chỉ của mình không phụ lòng cô thì tới tận 12h đêm thì cuối cùng cũng xong chai đầu tiên.
Chai này mang mùi hương hoa nhài kết hợp cùng hoa cỏ và hoa lan,xịt lên cổ tay rồi ngửi thử cô cảm thấy nó thật sự hợp với nàng.Tinh tế và trang nhã như tính tình của nàng nhưng để lâu hơn một chút thì mùi của nó sẽ tốt hơn nên cô nghĩ sẽ tặng chai nước hoa này vào sinh nhật sắp tới của dì ấy.
Khá ưng với lọ nước hoa đầu tay này vì thế cô gói lọ nc hoa lại kĩ càng,ngày mai sẽ bắt đầu đi chế tạo vỏ chai để đựng hiện tại sẽ dùng lọ chiết để đựng.
Cô nhẹ nhàng cất gọn nó vào tủ nhỏ rồi khóa lại cẩn thận,tiếp theo là lọ thứ 2 này,lọ này rất quan trọng với cô vì thế sẽ tốn thời gian nhiều hơn nhưng nghĩ lại kết quả đạt được cô lại hưng phấn.
"Lọ này sẽ quyến rũ lắm hehe"
Cô tiếp tục bắt tay vào lăn lộn với mới nguyên liệu và bảng ghi chép,thử đi thử lại vài lần rồi lại kết hợp chúng lại với nhau
Loay hoay mồ hôi đầy đầu thì rốt cuộc lọ thứ 2 cũng sắp xong rồi nhưng để cho mùi hương tốt hơn thì phải điều chế lâu hơn.Xong xuôi cô dọn dẹp mọi thứ rồi nhìn điện thoại trên màn hình đã hiển thị 2h30 sáng nên nhanh chóng trở về phòng vệ sinh cá nhân xong thì lại lên giường ôm nàng ngủ cho đến sáng hôm sau.
*7h30 phút sáng*
Nàng là người dậy trước vì hôm nay sẽ đến tập đoàn cùng cô,Vương Kim Anh cảm nhận sự ấm áp bao quanh cơ thể mình liền nhìn qua thì là cô đang ôm mình vào lòng.Nàng cười,hôn nhẹ lên khuôn mặt đó một cái sau đó thì ngồi dậy vươn vai sau 1 giấc ngủ thoải mái.
Lúc nào vừa hôn cô thì cô đã tỉnh,mở mắt ra thấy nàng đang chuẩn bị rời giường thù vội ngồi dậy ôm lấy vợ yêu.
"Hm..Quỳnh dậy rồi sao?"- nhìn cô
"Ưm..thức sớm để đưa dì cùng lên công ty"- nói rồi hôn nhẹ vào má.
Nàng ôm má cười vui vẻ không quên tặng lại cho cô một nụ hôn.Trương Quỳnh cùng nàng vào phòng tắm vệ sinh cá nhân,sau đó cùng xuống ăn sáng.
Hôm nay cô đặc biệt nấu ăn cho nàng vì đã lâu rồi cô chưa vào bếp,Vương Anh bị cô bắt ngồi trên sofa chờ không cho nàng động vào vì thế nàng ngoan ngoãn ngồi chờ.
Lúc theo đuổi nàng,cô đã thuộc lòng những thứ mà nàng thích kể cả sở thích,nên vì thế cô biết nên làm gì.
Cô quyết định làm món gì đó ăn nhẹ vào buổi sáng, vì thế cô sẽ làm sandwich mứt dâu và thêm sữa tươi tiệt trùng.
Nướng bánh mì cho vàng rồi đi lấy mứt đã làm sẵn,mẹ cô cũng thích mứt vì thế bà thường làm rất nhiều loại.Bữa sáng đơn giản vì thế cô sẽ chuẩn bị thêm cho nàng cả buổi trưa sau,cô không thích mua đồ ngoài cho lắm vì dễ mất vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÃI MÃI KHÔNG LÌA XA
De TodoThể loại:Nữ nữ,hiện đại,truyện dài. Nhân vật,cốt truyện đều không có thật xem với mục đích giải trí, không toxic.Không nhận góp ý nếu góp ý đó không lành mạnh. Tác giả viết truyện để chill. Rất cảm ơn và tôn trọng những đọc giả văn minh,lành mạnh.