chap 4

1.8K 83 1
                                    

Gần 12h đêm nhưng không khí ở quán vẫn vô cùng náo nhiệt, những con thiêu thân như thác loạn trên sàn nhảy, mùi thuốc lá hỗn với mùi rượu cùng hương nước hoa đủ loại khiến không khí trở nên ngột ngạt , tiếng nhạc xập xình như đánh thẳng vào màng nhĩ khiến Ling làm ở đây lâu rồi vẫn chưa thể quen được.

Cô đứng ở cửa bếp ngó ra ngoài phía sảnh mà thở dài, có lẽ tối nay phải tăng ca đến 2,3h sáng rồi nhưng bù lại hoa hồng sẽ được quản lí theo lệnh cô chủ chia đều cho mỗi nhân viên, mỗi người đều nhận được không ít kèm theo đó là số lượng trái cây hôm nay của cô được khách gọi rất nhiều bởi họ được 'bao 'mà nên không khách khí.

Cùng lúc đó tại phòng VIP nơi tầng ba cuộc vui vẫn đang diễn ra cao trào, khi hàng loạt khai rượu cứ liên tiếp được mang lên,từng ly rượu được nhân viên rót sẵn , người trong phòng ai cũng đã ngà say, đang lắc mình theo âm nhạc và ngắm những kẻ đang hăng hái hoà mình phía sảnh thông qua cửa kính hình vòm .

Charlotte đã uống đến mức muốn bất tỉnh đang không ngừng chui người vào lòng người yêu mình khiến Engfa cũng phải bó tay, Orm thì cũng đã uống không ít rượu đầu óc cứ lâng lâng, lại nhìn cái cặp đôi đang phát cơm chó ngay ngày sinh nhật của mình mà chỉ biết lắc đầu coi như không thấy .

Nàng cũng muốn có người yêu mình, nuông chiều mình giống như Englot nhưng mà chả biết kiếm ở đâu ra , người nàng thích thì lại từ chối nàng ,với cái lí do mà sau khi nàng biết được sự thật từ miệng của Engfa , sau khi chị ấy say là vì sao Ying lại từ chối nàng thì chỉ biết tức giận đến muốn giết tên đó, cái tên khốn khiếp dám dùng lí do là nàng không đủ sức hấp dẫn để từ chối quen nàng , làm nàng bị chạm lòng tự ái khiến cho nàng không ngừng vướng vào bê bối tình ái chỉ để chứng minh bản thân. nhưng thực ra là đã để ý yêu thầm cô bạn thân thiết của nàng là Prigkhing , con gái của cặp đôi ảnh đế và ảnh hậu lừng lẫy một thời, hiện giờ Prig cũng theo học khoa diễn xuất để nối nghiệp ba mẹ mình.

Càng nghĩ càng đáng giận, bao năm qua đã bỏ phí biết bao nhiêu người tốt chỉ bởi coi cái tên kia là " bạch nguyệt quang" . khó chịu trong lòng không chỗ phát tiết nên khi được một nữ nhân viên phục vụ đưa tới ly rượu,nàng đã không ngần ngại mà nóc cạn nó.

Cuộc vui kéo dài thêm được một ít thì Engfa đã phải cáo lỗi với nàng để đưa cô bạn gái nhỏ về nhà vì Charlotte đã say quá rồi, Orm thấy con ma men là bạn thân mình đang như con gấu Koala mà quấn lấy Engfa thì cũng hết cách, xua đuổi họ cứ về lát nàng có tài xế đến rước bảo họ yên tâm.

Không khí vẫn tiếp diễn cho đến khi Orm thấy trong người bỏng nóng ran ,khó chịu thì bỏ ra ngoài đi vệ sinh, bảo mọi người cứ tiếp tục chơi không cần đợi, nàng chịu đựng cảm giác khó chịu trong người mà lần mò đến phòng vệ sinh gần đó, dùng nước lạnh để tạt vào mặt mình với hy vọng sẽ khá hơn, nhưng hình như càng ngày càng tệ ,ngực nàng như có hàng trăm con kiến đang bò vậy nó châm chích khó chịu, bao tử thì cồn cào người cứ như phát sốt mơ màng, và quan trọng hơn khiến nàng hoảng sợ là bụng dưới không ngừng co bóp và rỉ nước. Nhưng nàng nhớ không lầm bản thân vừa qua xong kì kinh nguyệt vậy cảm giác này...

Càng nghĩ nàng càng thấy sợ, không ổn nàng bị đánh thuốc, suy đi quẩn lại nàng nhớ ra được ly rượu lúc nãy cô phục vụ đưa mà bản thân đã uống cạn mà không để ý , chết tiệt để nàng biết kẻ nào đang chơi nàng, nàng sẽ khiến hắn sống không bằng chết. Nhưng điều quan trọng bây giờ là phải làm sao để tự cứu mình đây ,bởi kẻ đó đã dám động tay chân ngay trên địa bàn của Engfa thì chắc hẳn đã lên kế hoạch trước và sẽ chẳng dễ dàng tha cho nàng.

Nắm chặt tay khiến cho đầu móng tay cắm vào lòng bàn tay đau đớn để bản thân bình tĩnh lại, nàng phải thoát khỏi chỗ này tìm người để giúp đỡ, nghĩ là làm nàng mở cửa nhà vệ sinh phải chạy nhanh nhất có thể bởi nàng không biết bọn chúng có ở chỗ tối mà theo dõi nàng không.
Chạy xuống sảnh nàng lại có cảm giác luôn có ánh mắt đuổi theo bước chân mình, bởi vậy nàng không chạy ra cửa lớn mà quẹo phải tìm đến cửa sau, tiếng bước chân đang đuổi theo khiến nàng hoảng hốt mở thẳng cánh cửa phòng bếp gần đó rồi chui tọt vào ,sau đó đứng chắn ngay cửa mà thở hỗn hển.

Ling đang rửa ly thì bất ngờ nghe tiếng mở cửa, khi quay người lại thì rất ngạc nhiên khi thấy một cô gái rất xinh đẹp mà lại cực quen mắt nhưng chẳng nhớ đã gặp ở đâu, đang đứng dựa nơi cửa có vẻ rất hoảng hốt . khi thấy cô đang nhìn thì cũng nhìn lại cô với ánh mắt cầu cứu, cô nghe được bên ngoài đang có tiếng bước chân sau đó là tiếng gõ cửa, khi tiếng gõ cửa phát ra phía sau lưng, Orm đã giật mình mà nhìn người trước mặt cầu khẩn . giống như đây là cọng rơm cứu mạng cuối cùng của nàng, giờ nàng chỉ có thể đặt niềm tin vào người duy nhất ở đây thôi .

Cô gái kia như hiểu được ý nàng nên đã từ từ tiến lại gần, sau đó nàng bất ngờ hơn khi cô ấy chủ động bắt lấy cổ tay nàng rồi kéo nàng trốn vào một góc khuất của bếp ,sau đó mới ra mở cửa. nàng nghe được cuộc đối thoại của họ đại loại là tiếng người con gái bên ngoài hỏi cô gái lúc nãy là có thấy một bóng người vừa chạy ra khỏi đây không ,và nhận được câu trả lời từ Ling là có nghe tiếng chạy và mở cửa sau của quán còn lại không thấy, cô gái kia chẳng nói chẳng rằng đuổi theo về hướng cửa sau.

Thoát khỏi một kiếp, nhưng Orm vẫn ngơ ngẩn nhìn cánh tay của mình, nơi vừa bị cô gái kia nắm lấy, nàng còn đưa tay còn lại của mình chạm vào vị trí đó nhưng thật lạ, sau lần này nàng lại không có cảm giác ghê tởm như trước, hay là do bị tác dụng của thuốc kích thích cộng thêm hoảng sợ nên nàng quên đi cảm giác buồn nôn khi bị người lạ chạm vào. 

Suy nghĩ lại bị cơn hành của thuốc cắt đứt, nàng khó chịu và nóng quá nàng cố kìm lại lí trí nhưng ' nơi đó ' của nàng nó lại chẳng chịu nghe lời,  bởi vậy khi đã không còn chịu nổi nữa nàng vồ lấy người con gái còn đang đeo tạp dề trước mặt mà ôm lấy.  sau đó ngẩng đầu áp môi mình vào đôi môi khô khốc vì từ tối đến giờ vẫn chưa có thời gian nạp nước vào cơ thể của Ling.

Những tưởng bản thân sẽ bị khó chịu rồi nôn mửa mà tĩnh táo được một ít , thì nàng ngạc nhiên khi bản thân mình vẫn chưa có phản ứng gì khác lạ mà ngược lại còn thấy rõ vật mềm mềm trước môi mình thật dễ chịu, cũng hơi ngọt ngọt ak bởi vậy mặt kệ cho Ling đang ngạc nhiên mà đứng hình như khúc gỗ thì nàng đã chủ động để nụ hôn đi sâu hơn nàng muốn nếm thử nó trọn vẹn,...

[ Lingorm ] 2 Số Phận, 1 Tình Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ