chap 5(1) : [H+]

2.4K 82 4
                                    

P.s khuyến cáo là ai không thích đọc H thì bỏ chương này ra nhe .

Khi cảm nhận được có gì đó mềm mềm đang không ngừng muốn tiến vào khoang miệng, Ling mới giật mình đẩy người con gái này ra khỏi người mình.

  Cái quái gì thế này, nụ hôn đầu tiên của cô sau lại mất một cách lãng xẹt như vậy chứ, đúng là làm ơn mất oán mà, nhìn xinh đẹp như thế mà lại biến thái cưỡng hôn người khác.
cô định quay người bỏ đi thì bất ngờ eo mình lại bị người phía sau ôm lấy, cô muốn tháo cái tay người phía sau ra nhưng mà người đó lại siết chặt hơn khiến cô khó chịu vô cùng , cô tự niệm trong lòng là không thể đánh con gái không thể đánh con gái ,nhất là gái đẹp .

Cố vùng ra khỏi cái ôm thì cô bất chợt dừng lại khi nghe được tiếng khóc thút thít ở phía sau, lưng cô cũng cảm nhận được sự ướt át của nước mắt người kia, kèm theo đó là hơi nóng bất thường đang tỏa ra từ cô gái phía sau lưng, khiến cô cảm thấy có gì đó không ổn.

Vỗ nhẹ vào tay người nọ cô cố xoay người lại thì mới thấy rõ được mặt người đang ôm lấy mình, Chỉ cái chạm mắt đầu tiên đã khiến trái tim cô đập lỗi mất một nhịp, cô gái này quá xinh đẹp.  cái đẹp khác xa cái vẻ phong tình của cô,  mà ngược lại đẹp theo kiểu tiểu thư vừa có nét bướng bỉnh trẻ con, lại không mất đi sự kiêu sa đài cát. Khuôn mặt ấy đang đỏ mắt mà nhìn cô chằm chằm, kiểu như cô là người gây ra tội lỗi vậy, cả người nàng đỏ hồng bất thường, hơi thở nặng nề cả người như nhũng ra đứng không vững. cô nhớ ra đây là ai rồi, đây chẳng phải là cô nàng Orm Kornnaphat chủ nhân buổi tiệc sinh nhật hôm nay sau, vậy giờ sau lại ở đây trong tình trạng này.

Thấy Ling chịu đứng im nhìn mình, Orm cười thầm trong lòng bắt đầu tiến tới xa hơn , nàng biết bản thân mình trúng thuốc rất mạnh chỉ có thể dùng biện pháp sinh lý mới có thể giải quyết được, nhưng mà nàng biết tìm ai với cái căn bệnh lạ của mình đây, nhưng không ngờ ông trời lại đúng lúc cho mình gặp được cô gái này, nhìn sơ qua thì cũng chẳng có gì quá xuất sắc nói trắng ra, là chỉ cần bắt đại một người yêu cũ của cô ra so cũng hơn hẳn người này, nhưng mà giờ không còn thời gian để nàng lựa chọn nữa rồi. Quan trọng hơn nữa là bởi cô gái này lại không khiến nàng cảm thấy bài xích . Bởi vậy con mồi đã đưa đến tận miệng rồi thì dù ngon dù dỡ ăn đỡ đói rồi tính sau.

Nàng bắt đầu tiếp tục tiếp cận cô, dùng đôi mắt mà nàng cho là đáng thương nhất để nhìn cô cầu khẩn, nàng nói nàng bị kẻ gian đánh thuốc, hiện giờ nàng đã chịu không nổi nữa mong cô giúp nàng, nàng hứa sẽ trả công cho cô hậu hĩnh và không bắt cô phải chịu trách nhiệm gì cả, sau đêm nay cả 2 coi như chưa có chuyện gì xảy ra. còn nếu cô không giúp nàng thì hãy cầu mong cho nàng đừng sống qua được hôm nay ,nếu không nàng sẽ để cô biết thế nào là sống không bằng chết.

Ling nghe được lời hâm dọa thì thấy tâm chợt lạnh xuống, nhưng cô biết cô gái này không nói giỡn. nếu ngày mai để người khác biết tiểu thư nhà Kornnaphat bị đánh thuốc rồi bị làm nhục thì gia đình nàng sẽ không để ai dính tới chuyện này được sống yên, huống chi là người thấy mà không cứu như cô, bản thân tuy chán nản và thấy cuộc sống thật vô vị nhưng cũng không có nghĩa là muốn mình chết sớm vô lý như vậy, cô còn muốn sống để đứng trên đỉnh nhân sinh để còn tìm cho mình tình yêu thật sự, để những kẻ trọng nam khinh nữ mà bỏ rơi cô phải hối hận.

[ Lingorm ] 2 Số Phận, 1 Tình Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ