Từ sau cái hôm định mệnh đó, cuộc sống của Ling ở đây bỗng thay đổi hoàn toàn.
Không biết nàng uống lộn thuốc gì, mà từ lúc cô tỉnh lại hôm bị bệnh, thì không còn hành hạ cô nữa.
Ngược lại đối xử với cô ' vô cùng tốt ' .Nàng cho người chuyển hết đồ của cô ở phòng cũ lên phòng nàng. Bắt cô phải ngủ chung với nàng, cấm không được cải.
Không ai hiểu nổi khổ của cô được hết, thà là nàng cứ hành cô như trước đi còn hơn bây giờ, tối nào nàng cũng mặc mấy bộ đầm ngủ " kín đáo" rồi lượn qua lượn lại trước mặt cô. Đáng giận hơn là cô để ý thấy nàng không hề mặc đồ lót khi ngủ. Còn ôm cô cứng ngắt mà cấm cô không được nhút nhít. Mỡ treo miệng mèo, khiến cô thèm mà không được ăn. Cảm giác đó chết còn hơn sống .
Được cái nàng không còn sai cô làm mấy chuyện vô lí nữa, nhưng mà những cái liên quan đến cuộc sống của nàng trước giờ cô hay làm thì vẫn được giữ nguyên.
Chẳng hạn như trước kia chỉ cần ngồi bên giường xoa tóc để đánh thức nàng. thì giờ phải cộng thêm cái khoản là ôm trong lòng xoa bóp lưng, hôn trán buổi sáng thì mới chịu chui ra khỏi người cô , để cô bế đi vệ sinh cá nhân.Vẫn đưa nàng đi học, nhưng lần này chẳng cần phải trùm kín nữa rồi.
chỉ cần đi sát phía sau, giúp nàng xách cặp và canh chừng con chim nhỏ đang nhảy tung tăng phía trước , Sợ nàng bị té là được.
Khiến cả trường chỉ biết trầm trồ, không biết cô là ai , họ chỉ biết cô rất rất đẹp, cô luôn đi theo Orm Kornnaphat, cô được phép đụng chạm thân thiết với cô tiểu thư này, Orm lại luôn thường có xu hướng nhõng nhẽo với cô. Và thời gian cô ở bên Orm là lâu nhất từ trước đến giờ.Cả 2 như một đôi tình nhân thật sự, khiến người khác nhìn mà ngưỡng mộ. Đến Charlotte nhìn thấy còn phải ganh tị vì cách Ling nghe lời và nhẫn nại chiều theo ý nàng. Khiến Engfa chỉ biết trừng mắt mỗi khi gặp Ling. khiến cô cười hì hì.
Bởi thời gian vừa rồi cả 4 người tiếp xúc , nên cô cũng được coi là bạn của họ. cũng chia sẽ với nhau khá nhiều, hầu như tên cô dạo này luôn được nhắc kèm theo tên của Orm trong những lần tụ tập.
Bạn bè thân thiết của Orm đều biết, nàng đang chìm đắm trong bể tình với một cô gái rất xinh đẹp. Và họ cũng thật lòng chúc mừng cho nàng tìm được chân ái, không còn phải theo đuổi người không thuộc về mình nữa.Cứ mãi chìm đắm trong mật ngọt mà quên mất thời gian 3 tháng sắp tới rồi.
Cô cũng rất buồn khi sắp phải xa cách nhau, nhưng biết làm sao được.
Cô phải đi du học thì mới mong có thể tìm kiếm cho mình một tương lai ổn định hơn.
để có thể xứng đáng ở bên cạnh nàng ,mới có đủ năng lực để làm chỗ dựa cho nàng được.
Nàng mới không bị thua thiệt khi quen cô, bởi bản thân cô không muốn người khác nói sau lưng , là nàng đường đường một tiểu thư con nhà tài phiệt, lại đi quen với một kẻ nghèo hèn trắng tay .Bởi vậy trước ngày bay 1 ngày, cô nghĩ mình sẽ nói sự thật cho nàng biết. Hy vọng nàng sẽ cho cô 3 năm thời gian , để có thể đường hoàng trở về đứng bên cạnh nàng, mà không còn mặc cảm hay tự ti nữa . Cô không cần nàng phải giữ thân như ngọc để chờ đợi gì mình, nhưng chỉ hy vọng ngày cô có đủ năng lực đến bên cạnh nàng rồi. thì xin nàng hãy để ý , là đã có người vì nàng mà cố gắng vươn lên để có chỗ đứng trong xã hội. Để đuổi kịp bước chân nàng, mà cho người đó một cơ hội được chăm sóc nàng cả quãng đời còn lại.
Rồi ngày đó cũng đến.
Sáng hôm đó cô đã thức rất sớm, cô muốn có thời gian ngắm nhìn nàng lâu hơn 1 ít , muốn khắc hết những đường nét trên gương mặt nàng vào trái tim mình. Để quãng thời gian dài sắp tới , sẽ lấy đó làm động lực cho bản thân cố gắng.
Cô hôn lên khắp gương mặt nàng, cuối cùng là đôi môi đỏ mà mình đã nhớ mong rất lâu rồi. Lúc môi chạm môi thì cô cũng bị một vòng tay siết lại, thì ra nàng đã thức từ lúc cô bắt đầu hôn khắp nơi rồi. Nhưng nàng cố tình giả vờ ngủ để xem cô còn muốn làm gì nữa . Cho đến khi cảm nhận được vật ấm nóng đó áp lên môi mình, thì nàng đã không thể giả vờ được nữa . mà kéo cô vào một nụ hôn dài chứa đầy sự nhớ nhung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm ] 2 Số Phận, 1 Tình Yêu
FanfictionThượng đế vẽ cuộc đời cô bằng những nét mực đen để rồi lại thấy bức tranh đó quá u ám nên đã vẽ thêm cuộc đời nàng bằng mực hồng vào ngay bên cạnh. Nhưng hai màu sắc đối lập hoàn toàn làm sao dung hợp. Cô xem nàng là tia sáng trong cuộc sống, còn nà...