chap 15

1.7K 74 2
                                    

Phòng hội nghị tập đoàn tài chính SLO chi nhánh Thái Lan.

Từ sớm không khí làm việc ở đây đã sôi động hơn mọi ngày rất nhiều. Mọi người đều phải tất bật chuẩn bị cho hội nghị về dự án tỷ đô lần này.
trước 9h phòng họp đã được dọn dẹp sạch sẽ tươm tất,  để chào đón những vị tổng tài cùng chủ tịch của các tập đoàn tai to mặt lớn ở Thái . Dự án lần này có tới 5,6 con mãnh hổ của nghành bất động sản luôn rình rập để chia con mồi.
ai cũng muốn tranh thủ quyền lợi lớn nhất cho công ty mình, muốn nhận làm chủ thầu xây dựng dự án này. Nên hầu như đều đem ra đội ngũ xuất sắc nhất của mình để đi họp lần này.

Bởi vì đây là lần xuất hiện đầu tiên của vị CEO lừng lẫy của SLO , người sẽ đứng ra xem xét và lựa chọn,công ty nào sẽ đảm nhận gói xây dựng khu nghĩ dưỡng lần này. Nếu lần họp tác này thành công,  thì lợi nhuận khổng lồ mà nó mang lại chỉ là lợi thế 1 phần, còn phần quan trọng là sau này những dự án sắp tới của SLO tại Thái, công ty họ sẽ được ưu tiên .

Orm Kornnaphat hiểu điều này hơn ai hết, bởi thế lần này nàng cũng dốc hết sức để tranh thủ

nàng đã thức trắng đêm vài hôm liền , để chỉnh sửa cũng như xem xét bản thiết kế cùng với kế hoạch xây dựng, được đội ngũ có kinh nghiệm nhất của tập đoàn Korn Thị đề ra . bởi nàng biết ,dù trên thị trường hiện tại trong nghành bất động sản . Korn Thị được cho là đứng đầu ,nhưng cũng chẳng thể xem thường những con cáo già  đang nấp trong tối, mà bảo trì thực lực  chờ ngày phản công được.
Nàng biết lần này họ cũng sẽ bung ra tuyệt chiêu cuối,  để giành cho bằng được hợp đồng này, đây là một cuộc chiến gay gắt thực sự.

  Đúng 9h

Hầu như phòng họp đã chặt kín người, Orm nhìn quanh một lần nơi đây. Quả như nàng dự đoán, hầu như những con bài chủ lực đều được họ vận dụng cho cuộc đấu lần này.
Trong phòng hội nghị, ngồi ở cái ghế tổng tài nàng là người trẻ tuổi nhất, còn lại hầu như đều là những con cáo già lăn lộn đã lâu trên thương trường.

Điều này khiến nàng không khỏi lo lắng, bởi nàng biết hợp đồng lần này có ý nghĩa thế nào đối với Korn Thị , nó sẽ là nguồn vốn quay vòng cứu cánh khẩn cấp.
Do công trình trước đó đang bị đình chỉ, bởi 1 trong số nhà đầu tư bị vướng vòng lao lí phải tuyên bố phá sản .
Vì việc này mà Nadech phải bay gấp đi Trung Quốc để tìm sự giúp đỡ , để lại cho nàng toàn quyền giải quyết hợp đồng lần này.

Tiếng bước chân hối hả phía ngoài, làm cho không khí im lặng tự nãy giờ trong phòng họp trở nên sinh động hơn, họ biết người đó tới rồi, và cuộc chiến cũng sắp bắt đầu .

Đi đầu là đội ngũ vệ sĩ ,được đào tạo chuyên nghiệp để mở đường.
tiếp theo đó là những gương mặt lãnh đạo cao cấp của SLO ở Thái.
và được bao bọc ở giữa là một cô gái cực kỳ xinh đẹp, vóc dáng cao gầy khoác lên mình bộ vest cách tân thời thượng, vừa mạnh mẽ vừa không mất đi sự thanh lịch.
Sảy bước trên đôi guốc 12 cm , đang gõ từng tiếng lộc cộc vào lòng người.
mái tóc dài thẳng màu đen được thả tự do, khuôn mặt đẹp đến không góc chết và đôi mắt lạnh lẽo được che bớt một phần bởi cặp kính không viền,  gọng bạc.

[ Lingorm ] 2 Số Phận, 1 Tình Yêu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ